HomeBrand Move !!“สุกี้ตี๋น้อย” ลุยตลาดพรีเมี่ยมแมส จับมือ Ho Kitchen เปิดตัว Teenoi Gold ราคาเริ่มต้น 599 บาท

“สุกี้ตี๋น้อย” ลุยตลาดพรีเมี่ยมแมส จับมือ Ho Kitchen เปิดตัว Teenoi Gold ราคาเริ่มต้น 599 บาท

แชร์ :


หลังจากทดลองเปิดตัว Teenoi Express ที่เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน เป็นสาขาแรกเมื่อปลายปี 2566 ในราคา 439 บาท อย่างไรก็ตาม คุณเฟิร์น – นัทธมน พิศาลกิจวนิช ผู้ก่อตั้งสุกี้ตี๋น้อย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด ได้ประกาศในวันนี้(26 สิงหาคม) ว่าจะรีแบรนด์ร้านดังกล่าว ให้กลายเป็น Teenoi Gold (ตี๋น้อย โกลด์) โดยชูไฮไลต์ที่การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Ho Kitchen เสิร์ฟติ่มซำปั้นสด ไปจนถึงหมูแดง และเป็ดย่าง จับกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมแมส ราคาเริ่มต้น 599 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จับมือ “เชฟโฮ” ตั้งบริษัทใหม่ เปิดร้าน Teenoi Gold

ความร่วมมือกับเชฟโฮ เจ้าของร้าน Ho Kitchen ในครั้งนี้ เป็นการตั้งบริษัทใหม่ ในนาม “บี เอ็น เอ็น แอนด์ โฮ” โดยทางฝั่ง สุกี้ตี๋น้อยถือหุ้น 70% และ เชฟโฮ 30% อาศัยความเชี่ยวชาญของ ‘เชฟโฮ’ ซึ่งเป็นเชพอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง จากโรงแรม 5 ดาว เช่น แมนดาริน แชงการีร่า ฯลฯ รวมทั้งเป็นเพื่อนกับคุณพ่อของคุณเฟิร์น – นัทธมน รู้จักกันมาอย่างยาวนาน อัปเกรดเมนูอาหารต่างๆ ในครัวกลางของ บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป เสิร์ฟ เมนูไฮไลต์ต่างๆ เช่น หมูไม้ไผ่ / ตับหมูสูตรฮ่องกง/ เนื้อวากิว/ ติ่มซำ/ ซาลาเปา/ หมูแดงฮ่องกง รวมทั้งช่วงเปิดร้านจะมี ‘เป็ดย่าง’ เป็นตัวชูโรง 

ทางทีมเชฟโฮ ส่งเชฟ 10 คน ทั้งด้านติ่มซำ และย่างเป็ด/ หมูย่าง เข้าร่วมงานกับ ‘สุกี้ตี๋น้อย’ ที่ครัวกลาง เพื่อเตรียมอาหารสำหรับสาขาแรก ที่เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน วันที่ 30 สิงหาคม นี้ หลังจากนั้นจะเพิ่มจำนวนเชฟ เพื่อให้รองรับการทำงาน 3 กะ เพราะต้องการปั้นติ่มซำสดทุกๆ วัน รวมทั้งรองรับแผนการขยายตัว3 สาขาภายในปีนี้ โดยสาขา 2 จะเปิดที่เลียบด่วน ลาดพร้าว ราวเดือนพฤศจิกายน ในรูปแบบ Open Kitchen และเป็นแฟลกชิฟสโตร์ของแบรนด์ ก่อนจะขยายทั้งสิ้น 11 สาขาภายในปีหน้า ทั้งในกรุงเทพและชลบุรี

ลุยตลาดพรีเมี่ยมแมส ความท้าทายใหม่ของ “สุกี้ตี๋น้อย”

สำหรับราคาของ “Teenoi Gold” จะอยู่ที่ 599 บาท + น้ำรีฟิล 49 บาท และ Vat อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม – 31 ธันวาคม ทาง Teenoi Gold จะจัดโปรโมชั่นช่วงเปิดร้านราคาจะสตาร์ทที่ 499 บาท + น้ำรีฟิล 49 บาท และ Vat ทำให้ราคาจริงจะอยู่ที่ 586 บาท โดยคุณเฟิร์น จะพิจารณาถึงราคาอีกครั้งว่าจะต่อโปรโมชั่นหรือไม่

“ที่จริงตั้งแต่ Day 1 ที่เราเปิด ลูกค้าเป็นคนแนะนำเราเลยว่า ทำไมไม่ชื่อ ตี๋น้อย โกลด์ หรือ ตี๋น้อย พรีเมี่ยม เป็นไอเดียลูกค้าเลยค่ะ ตอนแรกก็คิดถึงความเร็วก็เลยเป็น Express ที่จริง ชื่อ ก็ถือเป็นความผิดพลาดตั้งแต่ตอนแรก ก็ถือว่าเป็น Learning ของเฟิร์นด้วย…ในเรื่องของการขายก็โอเคเลยค่ะ แต่เรื่องของการขยายสาขา แบรนด์ดิ้งมันไม่ชัดเจน เราก็มีแผนตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วละ ว่าอยากจะปรับ Identity ของแบรนด์ให้มันชัดเจนขึ้น ชื่อก็สื่อสารไปเลยว่าเป็นความพรีเมี่ยมของตี๋น้อย เลยออกมาเป็นตี๋น้อย โกลด์” คุณเฟิร์นเล่าถึงการรีแบรนด์ในครั้งนี้ 

“ราคา 499 (บาท) คิดว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ ผู้บริโภคเขาไม่ได้หาของถูก แต่เขาหาของที่คุ้มค่า และความคุ้มค่า คือ Identity ของเรา ไม่ว่าจะขายราคาไหน”

ส่วนเหตุผลที่ “สุกี้ตี๋น้อย” บุกตลาดพรีเมี่ยมแมส ท้าชนกับผู้เล่นรายอื่นในตลาด คุณเฟิร์น อธิบายว่า “คิดว่ามีแบรนด์เยอะ และแต่ละคนก็มีคุณภาพของเขา แต่ยังไม่มีแบรนด์ที่เป็น Top of Mind เข้าถึงผู้บริโภคทั่วไป ความคาดหวังของเราก็คงอยากให้แบรนด์นี้ได้ผลตอบรับที่ดีเหมือนที่สุกี้ตี๋น้อยเคยได้รับ เฟิร์นเชื่อว่าครั้งแรกลูกค้าคงจะมาแหละ เพราะว่าอยากลอง แต่สิ่งที่เราคาดหวังก็คือ ด้วยวัตถุดิบต่างๆ ที่เราให้ลูกค้าจะกลับมาอีก และอยากให้เกิดการบอกต่อ “


แชร์ :

You may also like