HomeBrand Move !!สหพัฒน์ฯ รุกตลาดรองเท้า-อุปกรณ์กีฬา คว้าสิทธิ์ขาย Adidas ในต่างจังหวัด ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 60 ล้าน

สหพัฒน์ฯ รุกตลาดรองเท้า-อุปกรณ์กีฬา คว้าสิทธิ์ขาย Adidas ในต่างจังหวัด ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 60 ล้าน

แชร์ :

นับเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของยักษ์อุปโภค-บริโภคชั้นนำของไทย ที่สยายปีกการเติบโตเพิ่มอีกหนึ่งสเต็ป “จากของกินของใช้ สู่ไลฟ์สไตล์และกีฬา” ด้วยการนำจุดแข็งเครือข่ายการกระจายสินค้าทั่วประเทศครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย  ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและแฟชันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด SPC ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดจำหน่ายรองเท้าและอุปกรณ์กีฬาภายใต้แบรนด์ Adidas อย่างเป็นทางการในตลาดต่างจังหวัด ขยายพอร์ตธุรกิจเข้าสู่ตลาดกีฬาและไลฟ์สไตล์อย่างเต็มตัว เสริมแกร่งเครือข่ายกระจายสินค้าให้ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น 

 

คุณชัยลดา ตันติเวชกุล

คุณชัยลดา ตันติเวชกุล

 

การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นหมากสำคัญของ SPC ที่เดินเกมรุกขยายพอร์ตสินค้าจาก FMCG (Fast-Moving Consumer Goods) ไปสู่ “กลุ่มกีฬาและแฟชัน” โดยใช้ศักยภาพเครือข่ายการกระจายสินค้าทั่วประเทศที่แข็งแกร่ง ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงรองเท้าและอุปกรณ์กีฬาคุณภาพระดับโลกได้ง่ายขึ้น  

นับเป็นการต่อยอดกลยุทธ์ของ SPC ในการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าที่จำหน่าย “จากของกินของใช้ สู่ไลฟ์สไตล์และกีฬา” ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและแฟชันมากขึ้น โดย SPC มีจุดแข็งด้านโลจิสติกส์และเครือข่ายกระจายสินค้าที่เข้าถึงทุกภูมิภาคของไทยตั้งแต่ร้านโชห่วย ไปจนถึงโมเดิร์นเทรด ทำให้สามารถนำ Adidas เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม 

 

อย่างไรก็ดี ตลาดกีฬาและไลฟ์สไตล์ในไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว การที่ SPC เข้ามาเสริมทัพ Adidas ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะช่วยกระตุ้นยอดขายในกลุ่มสินค้าแฟชันกีฬา แต่ยังช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ ในพื้นที่ต่างจังหวัด ทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงสินค้ากีฬาคุณภาพระดับโลกได้ง่ายกว่าที่เคย โดยคาดว่าหลังจากที่มีการจัดจำหน่ายแล้วจะสามารถเพิ่มยอดขายภายในปี 2568 ให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้ไม่น้อยกว่า 60 ล้านบาทต่อปี


แชร์ :

You may also like