HomeBrand Move !!กลับมาตามคำเรียกร้อง GON BUFFET จัดให้เอาใจเด็ก-ผู้สูงวัย 85 ปีขึ้นไปทานฟรี ส่วนอายุ 60-84 ปี เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม.ลด 50%

กลับมาตามคำเรียกร้อง GON BUFFET จัดให้เอาใจเด็ก-ผู้สูงวัย 85 ปีขึ้นไปทานฟรี ส่วนอายุ 60-84 ปี เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม.ลด 50%

แชร์ :

สาวก “พี่ก้อน” เตรียมพร้อมเมื่อ “มื้อพิเศษที่พร้อมหน้า” กลายเป็นช่วงเวลาสำคัญของครอบครัวไทย บาร์บีคิวพลาซ่า เดินเกมสร้างประสบการณ์ใหม่ ส่งแคมเปญ “GON BUFFET ตั้งเตารอ คุ้มตาแตก” เน้นสร้าง “มื้ออาหารที่สร้างความผูกพัน” ให้ทุกเจเนอเรชันได้กลับมาใช้เวลาร่วมโต๊ะกันอย่างมีคุณค่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความพิเศษของแคมเปญครั้งคือการให้ความสำคัญกับทุกช่วงวัยในครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มเด็กเล็กและผู้สูงอายุ ซึ่งมักถูกมองข้ามจากโปรโมชันทั่วไป ด้วยการมอบสิทธิ์พิเศษ สะท้อนแนวคิด “ลูกค้าคือครอบครัว” ที่อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มรอบเตาเดียวกัน

  • ผู้สูงอายุ 85 ปีขึ้นไป รับประทานฟรี
  • ผู้สูงอายุ 60–84 ปี จ่ายครึ่งราคาจากราคาบุฟเฟต์ปกติ
  • เด็กส่วนสูงไม่เกิน 110 ซม. ทานฟรี
  • เด็กสูง 111–140 ซม. จ่ายครึ่งราคา

 

 

“GON BUFFET ตั้งเตารอ คุ้มตาแตก” เริ่มตั้งแต่วันนี้-3 กันยายน 2568 (เพียง 21 วันเท่านั้น) ที่ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขาทั่วประเทศ บุฟเฟต์หมู เนื้อ ทะเล ราคา 599 NETบาท/ท่าน , บุฟเฟต์หมูและทะเล ราคา 529 NETบาท/ท่าน, บุฟเฟต์หมูและเนื้อ ราคา 499 NETบาท/ท่าน และ บุฟเฟต์ หมู ราคา 399 NETบาท/ท่าน

พร้อมกันนี้ยังเอาใจลูกค้าสายกินดึกด้วยการเปิด GON BUFFET 9 สาขาปิดดึก เปิดตั้งแต่ 11.00–05.00 น. เจาะกลุ่มนักศึกษา และพนักงานกะดึก  ได้แก่สาขา แจส กรีน วิลเลจ บางบัวทอง, ซูซูกิ อเวนิว รัชโยธิน, เดอะซีน ทาวน์ อิน ทาวน์, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว (มาร์เก็ตเพลส นวมินทร์), เนอวานา พอร์ช, มาร์เก็ตเพลส เทพรักษ์, มาร์เก็ตเพลส สุขาภิบาล 1, สายไหม อเวนิว และโลตัส ประชาอุทิศ

นอกจากนี้ยังเปิดบริการ “GON จองโต๊ะข้ามวัน” เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสามารถหาวันและเวลาที่สะดวกพร้อมกัน ได้เข้ามากินบุฟเฟ่ต์ที่ร้านกันแบบไม่ต้องรอคิว

 

คุณรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “ด้วยแนวคิด Family Meals หรือมื้ออาหารที่ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันบนโต๊ะ แคมเปญ GON BUFFET ไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงความคุ้มค่าหรือความอิ่มท้องจากการกินแบบบุฟเฟต์ แต่ยังมองถึงคุณค่าของการใช้เวลา พูดคุย และสร้างโมเมนต์อบอุ่นร่วมกัน คือ Brand Experience ที่ตั้งใจออกแบบจากความเข้าใจลูกค้าทุกวัย เพื่อให้บาร์บีคิวพลาซ่ายังคงเป็นพื้นที่แห่งความสุขของครอบครัวเสมอ ภายใต้แนวคิด “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่เชื่อในพลังของมื้ออาหารซึ่งทำให้คนใกล้ชิดกันมากขึ้น และได้ดูแลกันและกัน


แชร์ :

You may also like