HomeBrand Move !!“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” รีเฟรชครั้งใหญ่ เปิดโซนใหม่ดึงแบรนด์ดัง-ไอคอนจากญี่ปุ่น “Global Work” สาขาแรกในอาเซียน เจาะกลุ่ม Young Gen

“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” รีเฟรชครั้งใหญ่ เปิดโซนใหม่ดึงแบรนด์ดัง-ไอคอนจากญี่ปุ่น “Global Work” สาขาแรกในอาเซียน เจาะกลุ่ม Young Gen

แชร์ :

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสมรภูมืค้าปลีกที่กำลังระอุไม่แพ้โซนอื่นในกรุงเทพ อย่าง “กรุงเทพตอนเหนือ” ไล่เรียงมาตั้งแต่ รัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน-แจ้งวัฒนะ ที่กลุ่มค้าปลีกรายใหญ่ทั้งต่างเร่งทยอยปรับโฉม รีโนเวตศูนย์การค้าเพื่อรองรับการเติบโตของเมือง และพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยบริการ ร้านอาหาร และแบรนด์ดังมากกมายแบบไม่ต้องไปไกลถึงในเมืองอีกต่อไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด เดอะมอลล์ กรุ๊ป เร่งเครื่องค้าปลีกกรุงเทพตอนเหนือ เดินเกมรุกยกเครื่อง “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” ด้วยการเปิดโซนใหม่ภายใต้แคมเปญ “Gen ใหม่ Life สนุก – The Next Destination” เจาะลึกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างตรงจุด ด้วยแฟชั่นไอเทมสุดฮอต แบรนด์ดังระดับโลก และประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบครบจบในที่เดียว พร้อมเปิดตัว “Global Work” แบรนด์แฟชั่นสุดฮิตจากญี่ปุ่น สาขาแรกในอาเซียน ที่จะมาจับเทรนด์คนรุ่นใหม่ในย่าน

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่เราปรับโฉมศูนย์ฯ สู่การเป็นไลฟ์สโตร์เต็มรูปแบบ เป้าหมายคือการยกระดับ ‘เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน’ ให้เป็น Total Lifestyle Destination ที่รองรับการเติบโตของชุมชนรอบกรุงเทพฯ และนนทบุรี ซึ่งมีประชากรหนาแน่นกว่า 13 ล้านคน เราเชื่อว่าศูนย์ฯ แห่งนี้จะกลายเป็นจุดหมายใหม่ของการใช้ชีวิตของกลุ่มครอบครัว คนทำงาน และเจนใหม่ ที่ต้องการมากกว่าการช้อปปิ้ง แต่คือพื้นที่สำหรับใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า”

 

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์

 

การรีเฟรชครั้งใหญ่ในครั้งนี้ เน้นการเสริมแบรนด์ใน 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ แฟชั่น (Fashion), บิวตี้ (Beauty), ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle), และร้านอาหาร-คาเฟ่ (Dining) ซึ่งถือเป็นหมุดหมายสำคัญของการสร้าง “จุดหมายแห่งใหม่” ให้กับทุกเจเนอเรชัน โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และ Millennial ที่ให้ความสำคัญกับทั้ง “อัตลักษณ์และประสบการณ์”

 

แฟชั่นจัดเต็ม ดึงแบรนด์ดังระดับโลก – ครบทั้งสายเท่ สายชิค

โดยโซนแฟชั่นใหม่ของงามวงศ์วานถูกยกระดับให้เป็น แฟชั่นฮับแห่งใหม่ของโซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ขนแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างประเทศมารวมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • Global Work จากญี่ปุ่น สไตล์โมเดิร์น เรียบเท่ ใส่ง่าย ได้ทุกวัน
  • niko and… ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่รวมตั้งแต่เสื้อผ้าถึงของแต่งบ้าน
  • mont-bell แบรนด์สาย Outdoor สุดฮิตในหมู่นักเดินป่า
  • Adidas Originals, Painkiller, MERGE, Gentlewoman, HLA และอีกเพียบที่เหล่า Gen Z ต้องว้าว

 

นอกจากนี้ โซนใหม่…ใช่ทุกมุมชีวิต กับบริการด้านความงาม ร้านอาหาร และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

  • BEAUTY: เปิดตัวเคาน์เตอร์ HOURGLASS เมคอัพแบรนด์หรูจากอเมริกา
  • LIFESTYLE: สนุกกับไอเทมราคาดีจาก MINISO Flagship Store และ MR.D.I.Y.
  • DINING: รวมร้านฮิตติดโซเชียล เช่น KATEI SHABU, Tim Hortons, Casa Lapin, เจ๊แดง จุ่มนัวร์, GAGA, DAILY TEA BAR, BEARHOUSE, KWANGTHONG SPECIAL และอีกมากมาย

 

 

ทั้งหมดคือแบรนด์ และร้านอาหารที่เป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ที่เป็นเทรนด์ทั้งในปละต่างประเทศ โดยจะมาเป็นแม็กเน็ตในการเสริมแกร่ง พร้อมตอบโจทย์กลุ่มที่เป็น Young Gen, Urban Family, รวมถึงกลุ่มที่เป็น Trend Seekers ได้อย่างลงตัว

พร้อมกันนี้ยังมาพร่อมไฮไลต์กิจกรรมสนุก โปรจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 17 สิงหาคม 2568 พบกิจกรรมและความสนุกมากมาย  มินิคอนเสิร์ต: โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ (24 ก.ค.) และ BONNADOL (26 ก.ค.) ,กาชาปองยักษ์สูง 5 เมตร: ลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ,พาเหรดมาสคอต M Friends และธีมพาร์ก Candy Town Playground ตลอดจน อีเว้นต์ไฮไลต์ต่อเนื่อง เช่น BRIX LAND x CANDY TOWN, Power Mall Electronica Showcase ลดสูงสุด 70%, และ Japan Discovery Festival เทศกาลอาหารญี่ปุ่นในธีม Tanabata Matsuri และโปรโมชั่นมากมาย เป็นต้น

 

 

“การปรับโฉมครั้งนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของการตกแต่ง แต่เป็นการเปลี่ยนโฉมสู่การเป็น Total Lifestyle Destination ที่แท้จริง เราอยากให้ ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน’ กลายเป็น จุดหมายแห่งใหม่ของเจนใหม่ ที่มองหาความคุ้มค่า ประสบการณ์ และความสนุกในการใช้ชีวิต”คุณวรลักษณ์กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like