HomeBrand Move !!POP MART เปิด “POP MART HELLO CHIANGMAI” ปักหมุดแห่งแรกในภาคเหนือ ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ ในคอนเซปต์ ‘ดีไซน์มิกซ์คัลเจอร์’ ผสานอัตลักษณ์ล้านนา

POP MART เปิด “POP MART HELLO CHIANGMAI” ปักหมุดแห่งแรกในภาคเหนือ ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ ในคอนเซปต์ ‘ดีไซน์มิกซ์คัลเจอร์’ ผสานอัตลักษณ์ล้านนา

แชร์ :

นับเป็นการตอกย้ำสถานะเมืองท่องเที่ยวระดับโลกของเชียงใหม่ ภายใต้กลยุทธ์ Your Success Partner ของ “เซ็นทรัลพัฒนา” ที่มุ่งมั่นจับมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกในการสร้างการเติบโตของศูนย์การค้าบน Strategic Location ทั่วประเทศ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดจับมือ บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toys ชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีน เปิด POP MART Hello Central Chiangmai ป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในภาคเหนืออย่างเป็นทางการ นับเป็นสาขาที่ 5 ในเครือเซ็นทรัลพัฒนา ต่อจากสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล เวสต์เกต และเซ็นทรัล พัทยา 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา จากเซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “เชียงใหม่” เป็นหัวใจสำคัญของภาคเหนือที่มีทั้งนักท่องเที่ยวคุณภาพ เป็นจังหวัดศักยภาพสูงอันดับต้นของไทย และศูนย์กลางเศรษฐกิจ การพาณิชย์ และอุตสาหกรรมของภาคเหนือตอนบน จากข้อมูลสหประชาชาติปี 2568 เชียงใหม่ติดอันดับ 4 เมืองที่มีประชากรมากที่สุดในไทย อยู่ที่ 1,244,190 คน อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองน่าเที่ยวของเอเชีย 

 

 

โดยปี 2567 มีรายได้จากการท่องเที่ยวรวม 103,822 ล้านบาท และคาดว่าปี 2568 จำนวนนักท่องเที่ยวจะเติบโต 6.9% จากมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวและการเพิ่มเที่ยวบิน สอดคล้องกับข้อมูลจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานเชียงใหม่ที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวกว่า 5 ล้านคน เพิ่มขึ้น 11.6% โดยกลุ่มหลักคือชาวจีน เกาหลีใต้ และไต้หวัน

ขณะเดียวกัน ตลาด Art Toys ในไทยยังเติบโตต่อเนื่อง โดย POP MART Thailand มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 จาก 400 สาขาทั่วโลก จากกระแสคาแรกเตอร์ยอดนิยม การสร้างคอมมูนิตี้แฟนคลับที่แข็งแกร่ง และความร่วมมือกับแบรนด์ดังในการออกแบบสินค้าใหม่ๆ จน Art Toys กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์แฟชั่นในไทย

 

 

สำหรับ POP MART Hello Central Chiangmai มาในคอนเซปต์ ‘ดีไซน์มิกซ์คัลเจอร์’ ผสานความสนุกสนานแบบป๊อปคัลเจอร์เข้ากับเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของล้านนา มาพร้อมพร้อมคาแรกเตอร์ขวัญใจสายสะสมอย่าง CRYBABY, LABUBU, DIMOO และ SKULLPANDA มาเติมสีสันแฟชั่นไลฟ์สไตล์ให้คนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ “มากกว่าการช้อปปิ้งย่าง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมความพิเศษเฉพาะขาวเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

  • เปิดตัวมาสคอตคาแรกเตอร์ประจำสาขา CRYBABY HELLO THAILAND พร้อม Big Figure ที่หน้าศูนย์การค้า
  • พบกับสินค้าคอลเลกชันใหม่ พวงกุญแจ Wild but Cutie Series และไอเท็มหายากจากทุกซีรีส์ที่ยกขบวนมาให้สะสมแบบจุกๆ
  • จุดถ่ายรูปและกิจกรรมสุดชิคสำหรับสายโซเชียลและแฟนพันธุ์แท้อาร์ตทอย

 

 

“เรายึดมั่นเป็น Your Success Partner กับพันธมิตรคู่ค้า พร้อมผลักดันให้เติบโตควบคู่ไปกับศูนย์การค้ากว่า 41 สาขาทั่วไทย โดยเชียงใหม่ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ดึงดูด Quality Tourist ทั้งไทยและต่างชาติ และยังเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงอันดับต้นของประเทศไทย จึงเป็นหมุดหมายสำคัญที่จะขยายศักยภาพธุรกิจให้กับพาร์ทเนอร์”ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like