HomeBrand Move !!เทียบฟอร์ม 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต “บาร์บีกอน-พรศิริ-เอ็มเค” ในวันที่สตรีทฟู้ดกลายมาเป็นศึกสุดแรงในโลกโซเชียล

เทียบฟอร์ม 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต “บาร์บีกอน-พรศิริ-เอ็มเค” ในวันที่สตรีทฟู้ดกลายมาเป็นศึกสุดแรงในโลกโซเชียล

แชร์ :

กระหึ่มโซเชี่ยลมีเดียกันแบบสุดๆ เมื่อแบรนด์ดัง “บาร์บีกอน-พรศิริ-เอ็มเค” ประกาศศึก “สุกี้ผัดแห้ง” แบบไม่มีใครยอมใคร กลายมาเป็นไวรัลสุดแรงที่หลายคนพูดถึง 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เรียกว่าเป็นมิติใหม่แห่งการทำธุรกิจที่ไม่ใช่แค่การแข่งขัน แต่คือการรวมพลังเพื่อจับอินไซต์สำคัญของคนไทยที่ชอบกินอาหารร้อนๆ ผัดแห้งๆ รสเข้มข้น แบบจานเดียวจบ  ส่วนแบรนด์ไหน จะมีทีเด็ดอะไรกับเมนู “สุกี้แห้ง” งานนี้ต้องตามไปดู

เริ่มที่ “สุกี้แห้งกะหล่ำกรอบ” จากถ้ำมังกร Bar B Q Plaza กับการจับมือกับ Grab เปิดตัวเมนูใหม่เอาใจสายสตรีทฟู้ดที่ชอบความง่าย เน้นผัดใหม่จานต่อจาน หอมกระทะจนได้กลิ่นชัดเจน กะหล่ำปลีสดกรอบ ผัดด้วยเทคนิคเฉพาะที่ให้ Texture กรอบเบาๆ เคลือบด้วยซอสสูตรเด็ด เสริมด้วยหมูสามชั้นทอดกรอบๆ จัดจ้านสุดๆ มาพร้อมน้ำจิ้ม GON กระทะ แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็น  GON ไว้ครบ ทั้งรสชาติและความหอมกระทะ และที่สำคัญ… พร้อมเสิร์ฟแบบเดลิเวอรี่ถึงบ้าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาท 

 

 

มาต่อกันที่ “สุกี้แห้งถ้วยมาม่า” จากพรศิริ (Street Food สุดจี๊ด) ร้านริมทางที่โด่งดังจากไวรัล TikTok กับเมนู “สุกี้แห้งถ้วยมาม่า” ที่วัยรุ่นสายสตรีทแห่ตามรอย ด้วยจุดขายด้านราคาย่อมเยาเสิร์ฟเร็ว ราคาเริ่มต้น 95 บาท รสชาติจัดจ้าน ผัดจานต่อจาน หอมกระทะ เสิร์ฟในถ้วยบ้านๆ ที่มาพร้อมความอบอุ่นและความรู้สึกดิบๆ สไตล์สตรีทฟู้ดแท้ๆ เมนูนี้จึงเหมาะกับมื้อด่วน ๆ ที่อยากกินของอร่อยแบบไม่ต้องรอ โดนใจสาย TikTok และนักล่าของอร่อยริมทางแบบสุด ๆ พร้อมเสิร์ฟผ่าน LINE MAN ได้แล้ววันนี้ 

และที่สุดท้ายกับ “สุกี้ผัดแห้งหม้อแดง” จากพี่เอ็ม ที่สร้างกระแสด้วยความเข้มข้นจากหม้อแดง เปิดศึกอย่างยิ่งใหญ่ที่ MK ขนมาเสิร์ฟถึงโต๊ะในสาขากว่า 400 แห่งทั่วประเทศ เน้นประสบการณ์สดใหม่ ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งชุดหมู เนื้อ หรือทะเล ผัดสดถึงโต๊ะ เสริมความรู้สึกพรีเมียมด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษเฉพาะสำหรับสุกี้ผัดแห้ง มีให้เลือก 3 ชุดหลัก คือ หมู, เนื้อ และทะเล โดยเริ่มต้นเพียง 199 บาท (สำหรับ 2 ท่าน) เหมาะกับสายกินจริงจังที่อยากแชร์กันเป็นคู่หรือครอบครัว โดยเน้นฟีลลิ่งแบบ “พรีเมียม” ที่มาพร้อมความสดใหม่ แสดงให้เห็นว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถยืดหยุ่นและปรับตัวให้ทันกับกระแสของตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

ไม่ว่าจะเป็นสุกี้แห้งกะหล่ำกรอบสไตล์สตรีทฟู้ดจาก Bar B Q Plaza, สุกี้แห้งถ้วยมาม่าสุดจี๊ดจากศิริพร หรือสุกี้ผัดแห้งหม้อแดงสดใหม่จาก MK ทั้งสามเจ้านี้ต่างมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความชอบของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างลงตัว ใครจะครองใจสายสุกี้แห้งในศึกนี้ คงต้องลอง

 


แชร์ :