

“จากศักยภาพด้านการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง และข้อมูลพฤติกรรมการใช้จ่ายดังกล่าว ในปีนี้ บัตรเครดิตในกลุ่มกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงมุ่งสานต่อแคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” เพื่อรุกตลาดคนรักการท่องเที่ยวญี่ปุ่น รับเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว โดยจะต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำกว่า 600 ร้านค้าทั้งในไทยและญี่ปุ่น เพื่อขยายสิทธิประโยชน์ให้หลากหลายและครอบคลุมมากขึ้น เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เช่น มอบเครดิตเงินคืน ส่วนลดและสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่ญี่ปุ่นเมื่อใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้า สายการบิน และผู้ให้บริการท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ Hankyu, Takeya, Mitsui Outlet, Japan Airlines, Agoda, Klook, Trip.com, Dragonpass เป็นต้น ควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีมาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกบัตร เช่น ฟีเจอร์ ‘U Japan’ ในแอปพลิเคชัน UCHOOSE ที่รวบรวมดีลสุดคุ้มเกี่ยวกับการเที่ยวญี่ปุ่น รวมทั้งฟังก์ชันอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว เช่น การซื้อประกันการเดินทางผ่านแอป และการทำรายการเปลี่ยนยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นในสกุลเงินเยนเป็นแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้จ่าย และส่งเสริมภาพลักษณ์ของบัตรเครดิตในกลุ่มกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในฐานะบัตรเครดิตหลักที่ลูกค้านิยมใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น โดยบริษัทตั้งเป้าในปี 2568 จะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น 2,530 ล้านบาท เติบโต 15% เทียบกับปีก่อน” นายสมหวัง กล่าวสรุป




