
โดยในปีนี้ ‘โลตัส’ คว้ารางวัลชนะเลิศ “Best Brand Performance on Social Media” สาขา Hypermarket and Supermarket ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และ ‘แม็คโคร’ ยังได้รับรางวัลในสาขาเดียวกันอีกด้วย สะท้อนการเป็นห้างค้าส่งค้าปลีกชั้นนำในประเทศไทย ที่สร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังกลุ่มผู้บริโภค ได้อย่างยอดเยี่ยมในสื่อโซเชียลมีเดีย
แม็คโคร-โลตัส ให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อลูกค้ายุคดิจิทัลผ่านช่องทางโชเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นกลไกสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต ผ่านผลงานแคมเปญการตลาดที่หลากหลายและเข้าถึงใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยกระดับการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางผ่านโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง สะท้อนความสำเร็จของทั้งโลตัส และ แม็คโคร ที่มุ่งสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ สร้างการรับรู้ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภคและผู้ใช้งานบนโซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรม



