“เพอร์ร่า”ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สานต่อกลยุทธ์การตลาด ออกคอลเลคชั่น 2024 “The BFF Collection” (BFF – Best Friends Forever) ทำงานร่วมกับนักวาดภาพชื่อดังชาวฝรั่งเศส “Agathe Singer” (อเกธ ซิงเกอร์) ร่วมดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น 6 ลวดลาย ภายใต้คอนเซปต์ Natural Wonders of Friendship บอกเล่าเรื่องราวของโมเมนต์ ความมหัศจรรย์ของความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเพื่อนรัก
คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า น้ำแร่เพอร์ร่ามุ่งตอกย้ำความเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ จนประสบความสำเร็จในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในปี 2024 นี้ได้มีการออกฉลากลิมิเต็ด เอดิชันมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การร่วมมือกับศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศส “Malika Favre” (มาลิกา ฟาฟเร่) ผ่านฉลากคอลเล็กชั่นพิเศษ “The Joy of Life” และร่วมกับ 4 แบรนด์ดัง อย่างร้าน HOLIDAY PASTRY, Vinn Patararin, Absolute U และร้าน OHKAJHU กับแคมเปญ “Wonders Never End” จนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับน้ำแร่เพอรร์ร่า “The BFF Collection” ขนาด 600 มิลลิลิตร จำหน่ายเฉพาะช่องทางร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2567 (สินค้ามีจำนวนจำกัด) และสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษตลอดช่วงกิจกรรมผ่าน https://www.facebook.com/@feelsogood.purra




