
ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในการรับผลิต ODM ให้แบรนด์ต่าง ๆ คุณบัณฑิตจึงมองเห็นช่องว่างทางการตลาด และโอกาสในการเติบโตของตลาดขนมเพื่อสุขภาพ ในปี 2562 จึงได้สร้างแบรนด์ DeeJai เข้าสู่ตลาด และปี 2564 ได้เปิดตัวแบรนด์ We Chips ตามมา ทั้งสองแบรนด์ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และจีน โดยในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจังผ่านการทำ Collaboration กับแบรนด์อื่นๆ อาทิเช่น การจับมือกับร้าน Fish Monger และ No drama burger ในการครีเอทเมนูสุดพิเศษที่มีผลิตภัณฑ์เป็นส่วนประกอบ
DeeJai – ขนมข้าวกล้องหอมมะลิเต็มเมล็ดที่เกิดจากความตั้งใจในการเพิ่มมูลค่าวัตถุดิบการเกษตรไทย โดยนำเสนอในรูปแบบของสแน็ครสชาติไทยแท้ถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ต้มยำ ลาบ และปูผัดผงกะหรี่ มีไขมันน้อยกว่าขนมทอดทั่วไป 30% และมีโฮลเกรน 16 กรัมต่อซอง ขนม Deejai ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใส่ผงชูรส วัตถุกันเสีย หรือสีสังเคราะห์
สำหรับปี 2567 ตั้งเป้ารายได้รวมไว้ที่ 20 ล้านบาท โดยคาดว่า We Chips และ DeeJai จะสามารถสร้างรายได้คิดเป็น 25% ของรายได้รวม ทั้งนี้ยังได้วางแผนเติบโตของรายได้รวมให้สูงถึง 30 ล้านบาทในปี 2568 พร้อมรักษาสัดส่วนรายได้ในตลาดไทยที่ 25% เช่นเดิม และเดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ We Chips และ DeeJai เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยมีประเทศอินโดนีเซียเป็นเป้าหมายถัดไป
ผู้สนใจสามารถหาซื้อ We Chips และ DeeJai ได้แล้วที่ Tops Tongtin Supermarket, Gourmet Market และผ่านทางออนไลน์ที่ wechips.co และ deejaisnack.com



