HomePR News“BFF” ร้านมัลติแบรนด์ระดับลักชัวรี่แห่งแรกในประเทศไทย เผยยอดขายปี 66 ทะลุ 362 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 29% มั่นใจปีนี้โตต่อ พร้อมอัดงบการตลาดเพิ่มขึ้น 60% [PR]

“BFF” ร้านมัลติแบรนด์ระดับลักชัวรี่แห่งแรกในประเทศไทย เผยยอดขายปี 66 ทะลุ 362 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 29% มั่นใจปีนี้โตต่อ พร้อมอัดงบการตลาดเพิ่มขึ้น 60% [PR]

แชร์ :

“BFF” ร้านมัลติแบรนด์ ผู้จัดจำหน่ายสกินแคร์ เครื่องสำอาง และสินค้าไลฟ์สไตล์ นิช และลักชัวรี่ แห่งแรกในประเทศไทย เผยรายได้ปี 2566 ด้วยยอดรวมถึง 362 ล้านบาท เติบโตขึ้น 29% จากปีที่แล้ว ตอบรับการกลับมาของตลาดด้านการดูแลความงามและสุขภาพในระดับพรีเมี่ยมที่หลังจากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ได้คลี่คลายลง พร้อมเปิดตัววิดีโอชุดพิเศษ “นิยามของคำว่าเพื่อนสนิท เพื่อนสนิทสายบิวตี้ – BFF Best Friend Forever” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ว่า BFF พร้อมจะยืนอยู่ในฐานะเพื่อนสนิทของสาวๆ ทุกคน

นางสาวศจิกา ทองสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซี เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้ง BFF ร้านมัลติแบรนด์ ผู้จัดจำหน่ายสกินแคร์ เครื่องสำอาง และสินค้าไลฟ์สไตล์ นิช และลักชัวรี่ เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ของเราสามารถปิดยอดรวมได้ถึงกว่า 362 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 29% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยมีผลกำไรสุทธิรวมอยู่ที่ 35 ล้านบาท เพิ่มขึ้นมากกว่า 125% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน (YoY) โดยเป็นสัดส่วนรายได้จากธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยมากถึง 87% หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 317 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบันร้าน BFF นำเข้าผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เมคอัพ อาหารเสริม และไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่ มากถึง 58 แบรนด์ มากกว่า 1,000 SKU จาก 12 ประเทศทั่วทุกมุมโลก อาทิ 111SKIN, Evidens de Beaute, CellCosmet, Philip B, Oribe และอีกมากมาย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีธุรกิจใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2566 ได้แก่ คลินิกเพื่อสุขภาพ ความงาม และการชะลอวัย ภายใต้ชื่อ The Wellness by BFF’ ซึ่งส่งผลให้บริษัทฯ มีจำนวนพนักงานเพิ่มขึ้นรวมกว่า 100 คน ทั้งที่คลินิกและในร้าน BFF ทั้ง 8 สาขาทั่วกรุงเทพฯ”

นางสาวศจิกา กล่าวต่อไปว่า “หนึ่งในความแข็งแกร่งของแบรนด์ BFF ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมาคือความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า เราจึงดูแลลูกค้าทุกคนของเราเป็นอย่างดีด้วยบริการแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Service) ซึ่งเรามีการเก็บข้อมูล ทั้งในด้านประวัติการซื้อ สภาพผิว สไตล์ความชื่นชอบ และความต้องการต่างๆ โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราจะเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีรายได้สูงทั้งหญิงและชาย มีความสนใจและชอบทดลองผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในระดับนิช และลักชัวรี่ใหม่ๆ รวมถึงผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการดูแลความงามและสุขภาพของตน โดยในปัจจุบัน BFF มีฐานลูกค้าในระบบ CRM ของเราเป็นจำนวนมากกว่า 50,000 ราย”

โดยในปีนี้ ทางบริษัทฯ จะมีการใช้งบประมาณด้านการตลาดเพิ่มขึ้นถึง 60% จากปีที่แล้ว ในการสร้างการรับรู้และการเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มที่กว้างขึ้น พร้อมกระตุ้นทราฟฟิกหน้าร้านด้วยแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดตลอดปี รวมถึงมุ่งพัฒนาศักยภาพของ Beauty Advisor หรือ BA ของเราในการดูแลลูกค้าทั้งที่เป็นสมาชิกอยู่แล้วและที่เข้ามาใหม่ เพื่อให้สามารถยกระดับบริการอันน่าประทับใจและส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษในด้านต่างๆ ให้กับลูกค้า BFF ทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัววิดีโอชุดพิเศษ “นิยามของคำว่าเพื่อนสนิท เพื่อนสนิทสายบิวตี้ – BFF Best Friend Forever” ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดที่ว่า “เพราะเราเชื่อว่าทุกคนนั้นล้วนมีเพื่อนสนิทเรื่องความงามอยู่ใกล้ตัวเสมอ เพื่อนที่มาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อนที่มอบแต่สิ่งที่ดีให้ เพื่อนที่เข้าใจสิ่งที่คุณต้องการ และทุกคนต่างมองหาเพื่อนสนิทชิ้นถัดๆ ไป…BFF พร้อมจะยืนอยู่ตรงนั้นในฐานะเพื่อนสนิทของสาวๆ ทุกคน” เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าที่มีรายได้สูงและสนใจในผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อความงามและสุขภาพในระดับนิช และลักชัวรี่

“บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตโดยรวมของทั้งธุรกิจร้าน BFF และ The Wellness by BFF ในปี 2567 อยู่ที่ 26% พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์และศักยภาพอันแข็งแกร่งของ BFF ในฐานะ ‘ผู้บุกเบิกร้านมัลติแบรนด์เพื่อความงามและไลฟ์สไตล์ครบวงจรระดับลักชัวรี่แห่งแรกในประเทศไทย (The First Prestigious Multi-label Beaty Store in Thailand)’ โดยเราเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเซ็กเม้นต์นี้ของประเทศไทย ความสำเร็จต่างๆ ในธุรกิจของเราสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์ในการเติบโตควบคู่ไปกับความต้องการของลูกค้าในประเทศที่เพิ่มขึ้น” นางสาวศจิกา กล่าวสรุป      

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ BFF www.bffbangkok.com


แชร์ :