
นางสาวศจิกา ทองสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซี เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้ง BFF ร้านมัลติแบรนด์ ผู้จัดจำหน่ายสกินแคร์ เครื่องสำอาง และสินค้าไลฟ์สไตล์ นิช และลักชัวรี่ เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ของเราสามารถปิดยอดรวมได้ถึงกว่า 362 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 29% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยมีผลกำไรสุทธิรวมอยู่ที่ 35 ล้านบาท เพิ่มขึ้นมากกว่า 125% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน (YoY) โดยเป็นสัดส่วนรายได้จากธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยมากถึง 87% หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 317 ล้านบาท

นางสาวศจิกา กล่าวต่อไปว่า “หนึ่งในความแข็งแกร่งของแบรนด์ BFF ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมาคือความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า เราจึงดูแลลูกค้าทุกคนของเราเป็นอย่างดีด้วยบริการแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Service) ซึ่งเรามีการเก็บข้อมูล ทั้งในด้านประวัติการซื้อ สภาพผิว สไตล์ความชื่นชอบ และความต้องการต่างๆ โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราจะเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีรายได้สูงทั้งหญิงและชาย มีความสนใจและชอบทดลองผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในระดับนิช และลักชัวรี่ใหม่ๆ รวมถึงผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการดูแลความงามและสุขภาพของตน โดยในปัจจุบัน BFF มีฐานลูกค้าในระบบ CRM ของเราเป็นจำนวนมากกว่า 50,000 ราย”
โดยในปีนี้ ทางบริษัทฯ จะมีการใช้งบประมาณด้านการตลาดเพิ่มขึ้นถึง 60% จากปีที่แล้ว ในการสร้างการรับรู้และการเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มที่กว้างขึ้น พร้อมกระตุ้นทราฟฟิกหน้าร้านด้วยแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดตลอดปี รวมถึงมุ่งพัฒนาศักยภาพของ Beauty Advisor หรือ BA ของเราในการดูแลลูกค้าทั้งที่เป็นสมาชิกอยู่แล้วและที่เข้ามาใหม่ เพื่อให้สามารถยกระดับบริการอันน่าประทับใจและส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษในด้านต่างๆ ให้กับลูกค้า BFF ทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัววิดีโอชุดพิเศษ “นิยามของคำว่าเพื่อนสนิท เพื่อนสนิทสายบิวตี้ – BFF Best Friend Forever” ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดที่ว่า “เพราะเราเชื่อว่าทุกคนนั้นล้วนมีเพื่อนสนิทเรื่องความงามอยู่ใกล้ตัวเสมอ เพื่อนที่มาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อนที่มอบแต่สิ่งที่ดีให้ เพื่อนที่เข้าใจสิ่งที่คุณต้องการ และทุกคนต่างมองหาเพื่อนสนิทชิ้นถัดๆ ไป…BFF พร้อมจะยืนอยู่ตรงนั้นในฐานะเพื่อนสนิทของสาวๆ ทุกคน” เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าที่มีรายได้สูงและสนใจในผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อความงามและสุขภาพในระดับนิช และลักชัวรี่
“บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตโดยรวมของทั้งธุรกิจร้าน BFF และ The Wellness by BFF ในปี 2567 อยู่ที่ 26% พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์และศักยภาพอันแข็งแกร่งของ BFF ในฐานะ ‘ผู้บุกเบิกร้านมัลติแบรนด์เพื่อความงามและไลฟ์สไตล์ครบวงจรระดับลักชัวรี่แห่งแรกในประเทศไทย (The First Prestigious Multi-label Beaty Store in Thailand)’ โดยเราเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเซ็กเม้นต์นี้ของประเทศไทย ความสำเร็จต่างๆ ในธุรกิจของเราสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์ในการเติบโตควบคู่ไปกับความต้องการของลูกค้าในประเทศที่เพิ่มขึ้น” นางสาวศจิกา กล่าวสรุป
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ BFF www.bffbangkok.com



