Homeไม่มีหมวดหมู่พักผ่อนได้อย่างอุ่นใจ AIS ห่วงใย มอบกรมธรรม์ประกันภัยฟรี คุ้มครองทั่วโลก 24 ชั่วโมง

พักผ่อนได้อย่างอุ่นใจ AIS ห่วงใย มอบกรมธรรม์ประกันภัยฟรี คุ้มครองทั่วโลก 24 ชั่วโมง

แชร์ :

ทุกปีเมื่อเทศกาลแห่งความสุข หรือเทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามา ช่วงนั้นทุกคนจะยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นพิเศษ เพราะรู้ว่าอีกไม่นานก็จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในวันหยุดยาว แต่ไม่ว่าจะไปพักผ่อนที่ไหน จะต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือแม้แต่ที่บ้าน สิ่งหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด คือ อุบัติเหตุ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในช่วงเทศกาล เรามักจะพบเจอกับข่าวอุบัติเหตุแทบทุกวัน หรือที่เรียกกันว่า “7 วันอันตราย” จากสถิติย้อนหลัง 3 ปี พบว่าช่วงปีใหม่ 2558 เกิดอุบัติเหตุ 2,997ครั้ง เสียชีวิต 341คน ปี 2559เกิดเหตุ 3,379ครั้ง เสียชีวิต 380คน และปี 2560เกิดอุบัติเหตุ 3,919 ครั้ง เสียชีวิต 478 คน จากสถิติดังกล่าวจะพบได้ว่ามีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี

เอไอเอส(AIS)ในฐานะผู้นำในการให้บริการดิจิทัล นอกจากจะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านเครือข่ายมาอย่างต่อเนื่องแล้ว การดูแลลูกค้าถือเป็นหัวใจหลักของงานด้านบริการ Customer Experience ที่ เอไอเอสให้ความสำคัญมาโดยตลอด จึงมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบสิ่งดีๆ และอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญๆ เช่น สงกรานต์ ปีใหม่ เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้ สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส ห่วงใยและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกคนในช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงจับมือกับ เมืองไทยประกันชีวิต โดย สาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างนวัตกรรมทางประกันชีวิต มอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษด้วย“กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ กับ เอไอเอส”  ให้ลูกค้าฟรีไม่ว่าลูกค้าวางแผนจะทำอะไร ไปที่ไหน หากกดรับสิทธิ์ กรมธรรม์นี้จะช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจตลอดวันหยุดหลังจากที่ช่วงสงกรานต์ปี2561ที่ผ่านมา เอไอเอสได้มอบกรมธรรม์ฟรีให้ลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ กับเอไอเอส”คุ้มครองตลอด 24ชั่วโมง ทั่วโลก ระยะเวลา 30วัน ทุนประกันสูงสุด 100,000บาท ครอบคลุมกรณีเสียชีวิต และทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุ ลูกค้าเอไอเอส

สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงกด *638#โทรออกฟรี เพื่อลงทะเบียนและรับสิทธิ์ เริ่มกดได้ตั้งแต่วันนี้-31ธันวาคม 2561โดยหลังจากที่ลูกค้ารับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองหลังเวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป

 


แชร์ :

You may also like