Heinz Pocket Roller
การคิดค้นสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมใหม่ ไม่จำเป็นต้องเป็นนวัตกรรม หรือเทคโนโลยีสุดล้ำเสมอไป หากแต่เป็นเรื่องใกล้ตัว ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้คนประสบปัญหา ก็สามารถเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อ “แก้ปัญหา” นั้นได้ อย่างบริษัท “Kraft Heinz” (คราฟต์ ไฮนซ์) ผู้ผลิตอาหาร และเครื่องปรุงรายใหญ่ของสหรัฐฯ ได้เปิดตัว “Heinz Packet Roller” เป็นเครื่องรีดซอสแบบซองเล็ก หรือเครื่องปรุงชนิดซองอื่นๆ เช่น ซองมัสตาร์ด เพื่อแก้ Pain Point ผู้บริโภคเวลาที่รับประทานอาหาร เช่น เบอร์เกอร์, ไก่ทอด, พิซซ่า, เฟรนช์ฟรายส์ หรืออาหารเมนูอื่นที่ใส่ซอสมะเขือเทศ หรือเครื่องปรุงอื่น เพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อย แต่มักจะประสบปัญหาบีบซอสออกจากซองไม่หมด และบางครั้งยังเลอะมืออีก เครื่อง “Heinz Packet Roller” มีรูปร่างเหมือนขวดซอสมะเขือเทศ และมีช่องตรงกลาง เพื่อให้ใส่ซองซอส(ด้านปิด)เข้าไป จากนั้นก็ดึงซอง เพื่อรีดซอสที่ยังเหลืออยู่ ให้ไหลออกมาจากปากซองที่ฉีกไว้แล้ว โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ยังออกแบบให้สามารถพกพาได้ ติดเป็นพวงกุญแจไปได้ไหนทุกที่ “เพราะการรีดซอสออกจากแพ็คเกจซองของเราจนหมดทุกหยด ไม่ใช่เรื่องง่าย เราจึงพัฒนา “Packet Roller” นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ของเรา เพื่อให้คนที่ชอบรับประทานซอสคู่กับเบอร์เกอร์ ฮอทดอท หรือมั่นฝรั่งทอด ใช้เครื่องนี้ เพื่อรีดซอสจนหมดซอง” Ashleigh...
หากพูดถึงก้าวสำคัญของทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ในวันนี้ หลังจากการรวมกิจการของธนาคารเสร็จสมบูรณ์แล้ว บทบาทของทีเอ็มบีธนชาตที่หลายคนกำลังจับตา คือการสื่อสารภาพลักษณ์และเป้าหมายของแบรนด์ภายใต้ปรัชญา Make REAL Change เปลี่ยน...เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น ซึ่งนาทีนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือ ภาพยนตร์โฆษณา “เราเปลี่ยน คุณเปลี่ยน” ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ฉีกกฎรูปแบบงานโฆษณาธนาคารทั่วไป ด้วยการนำเสนอความจริงใจที่เล่าอย่างตรงไปตรงมา ผ่านอินไซต์ชีวิตทางการเงินของคนไทย ในภาพยนตร์โฆษณาเป็นเรื่องของการสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาพฤติกรรมการเงินของคนไทยที่เกิดขึ้น และยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าธนาคารเองก็มีส่วนสร้างให้ผู้คนมีพฤติกรรมเหล่านั้น และในวันนี้ธนาคารได้เริ่มต้น ที่จะเปลี่ยนตนเองก็คือ ‘เราเปลี่ยน’ ซึ่งไม่ได้หมายถึงแค่การเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนโลโก้ แต่การเปลี่ยนครั้งนี้คือ การเปลี่ยนวิธีการคิด วิธีการทำงาน และวิธีการส่งมอบโซลูชันทางการเงินที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการเชิญชวนคนไทยเปลี่ยนซึ่งก็คือ ‘คุณเปลี่ยน’ มาเปลี่ยนไปด้วยกัน เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้และอนาคต และสิ่งที่มากไปกว่านั้น ทีเอ็มบีธนชาตพยายามจะสื่อสารออกมาให้เห็นถึง การเปิดประเด็นเรื่องการอยากมีชีวิตที่ดีของผู้คนในสังคม ที่อาจทำให้เกิดพฤติกรรมการใช้เงินที่ผิดพลาดเกินตัว ใช้มากกว่าเก็บทำให้หลายคนต้องกลายเป็นหนี้ ซึ่งในฐานะธนาคาร ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า มีส่วนกับปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ด้วย ดังเช่น ในช่วงหนึ่งของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ที่มีเนื้อหาว่า “โฆษณาที่ชวนคุณมาใช้เงิน ด้วยบริการทางการเงินของเราที่ทำให้ชีวิตคุณ... แย่ลง”  “เราให้คุณเพลิดเพลินกับชีวิตในฝัน… เพื่อกลับมาเป็นหนี้”  “ที่ผ่านมาเราเองมีส่วนผิด ที่ทำให้ชีวิตคุณเป็นแบบนั้น เพราะเรามัวแต่หาทางให้คุณได้มาเป็นลูกค้าเรา” การสื่อสารในภาพยนตร์โฆษณาเน้นการสร้าง Inspiration ผ่านเมสเสจที่กระแทกใจ โดยหยิบเอา Insight ที่เป็นพฤติกรรมทางการเงินของลูกค้ามาเป็นโจทย์หลักในการนำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เพื่อสนองตอบความต้องการที่ไม่สิ้นสุดของตัวเอง...
uniqlo ginza flagship store 11
หลังจากปิดเพื่อรีโนเวทครั้งใหญ่ ล่าสุด "Uniqlo Ginza" ที่ตั้งอยู่ในย่านหรูอย่างกินซ่า ใจกลางกรุงโตเกียว ก็กลับมาเปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สำหรับการกลับมาเปิดห้างครั้งใหม่ของ Uniqlo Ginza มีทั้งสิ้น 12 ชั้น โดยชั้น 1 จะมีร้านขายดอกไม้ของ Uniqlo ตั้งอยู่ ส่วนถ้าใครได้มีโอกาสขึ้นไปถึงชั้น 12 จะพบว่าเป็นที่ตั้งของ Uniqlo Coffee ร้านกาแฟของทางแบรนด์ให้เราเข้าไปนั่งพักดื่มกาแฟ พร้อม ๆ กับชิมคุ้กกี้เนยแสนอร่อยได้พร้อม ๆ กัน โดยเมนูมีตั้งแต่กาแฟออริจินัล ราคา 200 เยน ไปจนถึงเมนูพรีเมียมอย่าง Geisha hand drip coffee ราคา 450 เยน  อ่านเพิ่มเติม Uniqlo ทดลองธุรกิจใหม่ "ขายดอกไม้"  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดห้างอีกครั้งของ Uniqlo Ginza ทางร้านยังมีการเปิดตัวไอเท็มคอลเลคชั่นพิเศษเป็นเสื้อทีเชิร์ต และกระเป๋าที่มีแบรนด์ของร้านค้าในย่านกินซ่าอย่าง Kyukyodo, Cafe Paulista, Ginza Kimuraya และ Ginza Sembikiya ออกมาให้ได้ซื้อหากัน ในวันเปิดตัว มีรายงานว่าแบรนด์ขนมปังไส้ถั่วแดงชื่อดังอย่าง Kimuraya...
cyber security ไซเบอร์ ซีเคียวริตี้ ความปลอดภัย ข้อมูล
ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้ว่า สังคมไทยได้เผชิญกับความเปลี่ยนแปลงในหลายด้านจากการระบาดของ Covid-19 ทั้งในเรื่องการทำงานที่หลายองค์กรต้องปรับจากการเข้าทำงานในออฟฟิศ มาทำงานจากที่บ้าน ไปจนถึงเรื่องการเรียนของเด็ก ๆ ที่ไม่สามารถไปโรงเรียนได้และต้องหันมาเรียนผ่านระบบออนไลน์แทน สถานการณ์เหล่านี้ทำให้หลายคนเผชิญหน้ากับการถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว และการถูกล่อลวงโดยอาชญากรออนไลน์ แถมบางครั้งเหยื่อคือเด็กเล็กที่ไม่รู้เท่าทัน ทางบริษัทเทคโนโลยีอย่าง Google จึงมีการแนะนำ 5 เครื่องมือที่บริษัทพัฒนาขึ้นให้คนไทยได้รู้จัก และลองนำไปใช้เพื่อความปลอดภัยบนโลกดิจิทัลที่มากขึ้น 1. Family Link Family Link เป็นแอปพลิเคชันที่ดาวน์โหลดและติดตั้งได้ฟรีทั้งในอุปกรณ์ iOS และแอนดรอยด์ เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็ก ๆ เพราะ Family Link ช่วยให้พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถตั้งค่าการใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ในอุปกรณ์ของลูกได้ เช่น ตั้งค่าให้มีการแจ้งเตือนหากลูกจะติดตั้งแอปพลิเคชัน มองเห็นว่าแอปพลิเคชันที่ลูกใช้อยู่ในปัจจุบันคือแอปพลิเคชันอะไร สามารถตรวจสอบได้ว่า ลูกใช้เวลากับแอปพลิเคชันอะไรบ้างในแต่ละวัน สามารถกำหนดเวลาในการใช้แอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้ สามารถบล็อกแอปพลิเคชันได้ นอกจากนี้ ผู้ปกครองยังสามารถเข้าถึงตำแหน่งของตัวเครื่องที่ลูกใช้งานได้ด้วย หรือในกรณีที่แอปชวนให้จ่ายเงินซื้อไอเท็มในเกม ผู้ปกครองก็สามารถตั้งค่าไม่ให้แอปตัดเงินได้เช่นกัน ฯลฯ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้เด็ก ๆ มีสภาพแวดล้อมบนโลกออนไลน์ที่ปลอดภัยระดับหนึ่ง การติดตั้ง Family Link สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ Google Play โดยจะมีสองเวอร์ชัน คือเวอร์ชันผู้ปกครองและเวอร์ชันสำหรับเด็ก 2. YouTube Kids คนส่วนใหญ่รู้จัก YouTube แต่อาจไม่ทราบว่า...
การใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาทำให้ แท็บเล็ตกลายเป็นดีไวซ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเพื่อการดูหนัง เล่นเกม เรียน หรือเพื่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไป และเมื่อการทำงานกับความบันเทิงส่วนตัวเริ่มเป็นเรื่องที่แยกออกจากกันได้ยากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อต้องทำงานหรือเรียนจากที่บ้าน เลอโนโวจึงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมอัจฉริยะเพื่อตอบโจทย์ไฮบริดไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นกระแสที่กำลังเกิดขึ้นในหมู่ผู้บริโภค เลอโนโวผู้นำแห่งการพัฒนานวัตกรรมอัจฉริยะเปิดตัวเลอโนโวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วย Lenovo Tab P11 Plus, Lenovo Tab P11 5G, Lenovo Tab M7 (3rd Gen), Lenovo Tab M8 (2rd Gen) และ Lenovo Tab M10 FHD (2nd Gen) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค และสานต่อความมุ่งมั่นของเลอโนโวด้านการบริการผ่านแนวคิด Smarter Technology for All และ Services-led transformation เลอโนโวได้ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ CSC และ TG FONE เพื่อเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตเลอโนโวอย่างเป็นทางการในประเทศเพื่อผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวได้มากยิ่งขึ้น อัพเกรดเพื่อการใช้งานแบบเฟิร์สคลาส ด้วย Lenovo Tab P11...
“GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์วัยรุ่นแบบครบวงจร ที่ล่าสุดตอกย้ำความสำเร็จและต่อยอดความแข็งแกร่งด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพ ผลิตรายการออนไลน์ “REALITY LIVE SHOW” ปลุกกระแสความร้อนแรงในหน้าจอของผู้ชมอีกครั้ง โดย LIVE สดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของGMMTV ตลอด 7 วันเต็ม ทาง Facebook และ YouTube กับรายการใหม่แกะกล่องสุดปัง “SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE” โดยนำ 8 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ลุค-ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์” พร้อมเสริมกำลังด้วย เต-ตะวัน วิหครัตน์ ศิลปินในสังกัดมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านหลังเดียวกันครั้งแรก สร้างปรากฏการณ์ความฟินครั้งใหญ่ให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นนักแสดงคนโปรดในทุกอิริยาบถแบบใกล้ชิด เริ่มตั้งแต่วันที่ 13-19 กันยายน 2564 โดย Live 3 ช่วงทุกวัน ได้แก่ 08.00-09.00 น.,12.00-14.00...
หอการค้าร่วมต่างประเทศในประเทศไทย นำโดย หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย แถลงข่าวเตรียมจัดฟอรัมธุรกิจออนไลน์ Khon Kaen Business Forum – The VIRTUAL Event เชื่อมโยงนักธุรกิจต่างชาติ กับนักธุรกิจท้องถิ่น ยกขอนแก่นเป็นเมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจ และประตูสู่อนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง เหมาะลงทุนด้าน Digital  และ Health &Wellness  สอดคล้องนโยบายจังหวัด ปั้นเป็นเมือง Medical Hub 5,000 เตียง หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย หอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย หอการค้าเบลเยี่ยม-ลักเซมเบิร์ก-ไทย ภายใต้ หอการค้าร่วมต่างประเทศในประเทศไทย แถลงข่าวเตรียมจัดงานฟอรัมธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ Khon Kaen Business Forum – The VIRTUAL Event ระหว่างวันที่ 23-24 กันยายน 2564 ภายในงานมีการจัดเสวนาทางธุรกิจ, Start-up Business Pitching, จัดนัดหมายทางธุรกิจหรือ Business Matching ผ่านระบบออนไลน์ 100% โดยได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน)...
ฟู้ดแพชชั่น ส่งแบรนด์ ณานา ชาบูเพื่อสุขภาพ จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ เฮลตี้ ได้ฟินไปกับการรับประทานบุฟเฟ่ต์ ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน” ในราคาชุดเริ่มต้นเพียง 449 บาท ต่อท่าน  กับวัตถุดิบคัดเกรดชั้นเลิศระดับพรีเมี่ยม มีมาให้เลือกมากถึง 16 รายการ ไม่ว่าจะเป็น หมูกรีนพอร์ค เนื้อหมูคุณภาพดี ได้มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ ทั้งสด สะอาด ดีต่อสุขภาพ พร้อมทั้ง ไข่ไก่ Cage Free ไข่จากแม่ไก่อารมณ์ดี ที่ถูกเลี้ยงแบบธรรมชาติ 100% มีโปรตีนสูง และอุดมไปด้วย วิตามิน A, B1 และ B2 เนื้อโคขุน แหล่งอาหารที่ให้โปรตีน และคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วยวิตามิน น้ำสกัดเย็นจาก ผัก ผลไม้ 100% Cold Pressed คั้นสดใหม่ขวดต่อขวด ปราศจากน้ำตาล สารกันเสีย และ ผักสดฌานา ที่ตั้งใจคัดสรรแต่ผักที่มีประโยชน์ และดีต่อสุขภาพ...
- Advertorial -