สายสปอร์ตต้องถูกใจสิ่งนี้! อาดิดาส ประเทศไทย เสริมทัพสปอร์ตคอมมูนิตี้ ส่ง “อาดิดาส เอาท์เล็ต เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ADIDAS OUTLET CENTRAL CHIANGMAI AIRPORT)” เอาท์เล็ตของอาดิดาสที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย มาพร้อมผลิตภัณฑ์มากมายที่ตอบโจทย์และครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์กีฬาจาก อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนต์ (adidas Sports Performance) และผลิตภัณฑ์แฟชั่นจาก อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) พร้อมสินค้าลดราคากว่า 60%
โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับการบริการที่ดีที่สุดจากพนักงานมากประสบการณ์ที่จะช่วยให้คำปรึกษาและมอบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้น 2
ไอคอนสยาม ร่วมกับ Hong Kong Disneyland Resort สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ จัดงาน “Journey to Magic! เช็คอินดินเเดนมหัศจรรย์” ครั้งแรกในประเทศไทย! [PR]
ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท จัดงาน “Journey to Magic! เช็คอินดินเเดนมหัศจรรย์” ตั้งเเต่ 19 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม พบกับการเดินทางสุดมหัศจรรย์ มุ่งสู่ปราสาทจำลอง “คาสเซิล ออฟ เมจิคอล ดรีมส์” (Castle of Magical Dreams) สุดยิ่งใหญ่ และ Duffy and Friends Picnic Bus สุดน่ารักที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของมิตรภาพ ไปจนถึงจุดถ่ายภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น พร้อมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วยอีเวนต์สุดพิเศษแบบที่ไม่มีใครเหมือน ครั้งแรกในประเทศไทย! ชวนแฟนคลับทุกคนพบกับ Duffy (ดัฟฟี่) และ LinaBell (ลินาเบลล์) คาแรคเตอร์สุดฮิตจากแก๊งค์ Duffy and Friends แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 19 และ 20 เมษายน 2567 เพื่อพบกับแฟนคลับชาวไทยและสร้างความทรงจำอันแสนอบอุ่น ตอกย้ำความเป็น Global Destination หมุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญระดับโลก โดยจัดพิธีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม โดยศิลปินชื่อดัง เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ มาร่วมพูดคุยถึงอีเวนต์สุดพิเศษนี้
อินเทล คอร์ปอเรชั่น (Intel Corporation) ประกาศตั้ง 2 ผู้บริหารใหม่รับการปรับโครงสร้าง โดยมีคุณฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปของฝ่าย SMG ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) และคุณซานโตช วิศวะนาธาน (Santhosh Viswanathan) เข้าบริหารบริษัทอินเทลในประเทศอินเดีย
ราคาทองคำในตลาดโลกได้ปรับตัวขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง หากตัดประเด็นความไม่สงบของสถานการณ์ตะวันออกกลางออกไป YLG ยังมองปัจจัยพื้นฐานยังแข็งแกร่ง ราคาสามารถพุ่งได้ต่อ ให้เป้าหมายปีนี้ใหม่ที่ 2,500 ดอลลาร์สหรัฐต่อทรอยออนซ์ เหตุธนาคารกลางทั่วโลกยังเก็บทองคำเข้าพอร์ตต่อเนื่องปีละกว่า 1,000 ตัน
ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น [PR]
“แม็คโคร” ย้ำตัวจริงผู้นำค้าส่งสมัยใหม่ ปักธงอีสานเปิด ‘ขอนแก่น’ แห่งที่ 4 – ปรับโฉม ‘รังสิต’ ชูไฮไลต์สินค้าจากทุกมุมโลก
La Roche-Posay ส่งแคมเปญร้อนท้าแดดใจกลางสยามสแควร์ เจาะกลุ่มเจนฯใหม่ฉ่ำเล่นน้ำสงกรานต์
จากการสำรวจข้อมูลของ La Roche-Posay (ลา โรช–โพเซย์) แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำเป็นอันดับ 1 พบว่า หนุ่มสาวเจนฯใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มคนส่วนใหญ่ที่ชอบออกไปฉลองเทศกาลสงกรานต์ มักจะใช้เวลาในการเล่นน้ำกลางแจ้งตลอดทั้งวัน ดังนั้นผลิตภัณฑ์กันแดด จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเล่นน้ำสงกรานต์ของวัยรุ่นเหล่านี้ แต่มักจะพบปัญหาใหญ่ในการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับเทศกาลนี้อยู่ 3 ประการ คือ ผลิตภัณฑ์กันแดดมีสรรพคุณกันน้ำกันเหงื่อได้ไม่ดี, กันแดดส่วนใหญ่มักจะเหนียวเหนอะหนะ, และไม่ค่อยเกาะผิวหน้า
BYD บุกตลาดรถบัส ส่ง BYD B70 เริ่มวิ่งทดสอบ รับ – ส่งฟรี!! ย่านทองหล่อ
เขย่าตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล จนสร้างแรงกระเพื่อมทั้งในกลุ่มรถยนต์พลังงานน้ำมันและรถพลังงานไฟฟ้า หลังจากเเปิดตัว และสร้างยอดขายพุ่งแรงสุดๆ แต่ กลุ่มธุรกิจเรเว(REVE) ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ BYD ก็ยังไม่หยุด เดินหน้าสร้างประสบการณ์
ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่น-ไลฟ์สไตล์ Purra ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส เปิดตัว คอลเล็กชั่น 2024 ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น
“เพอร์ร่า” ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำแร่ ภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ดึงศิลปินระดับสากลร่วมดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ประจำปี 2024 ล่าสุดร่วมกับ “Malika Favre” (มาลิกา ฟาฟเร่) นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบกราฟิกชื่อดังชาวฝรั่งเศสออกคอลเล็กชั่นใหม่ “The joy of life” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ให้คุณสนุกและเอนจอยไปกับโมเมนต์เล็กๆ ในทุกวัน
ICONCRAFT ชวนสัมผัส “Journey of Thai Craft” มนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย ตั้งแต่วันนี้ – 6 พฤษภาคม 2567 ณ ICONCRAFT ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม [PR]
ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ณ ไอคอนสยาม ต้อนรับเทศกาลใหม่แห่งความสุข กับแคมเปญ “Journey of Thai Craft” ที่รวบรวมงานคราฟต์อันทรงคุณค่าจากช่างฝีมือทั่วไทย สะท้อนภูมิปัญญาท้องถิ่นผสมผสานกับดีไซน์ร่วมสมัย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 พฤษภาคม 2567 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม
Netflix โชว์ยอดสมาชิกเพิ่ม 9.3 ล้านคน รายได้ไตรมาส 1 ทะลุ 9.3 พันล้านเหรียญ
Netflix เปิดผลประกอบการไตรมาส 1 ของปี 2024 ยอดสมาชิกเพิ่มต่อ 16% หรือ 9.33 ล้านคน ทำให้ยอดรวมแตะ 269.6 ล้านราย ส่วนรายได้ก็เพิ่มขึ้น 14.8% หรือเท่ากับ 9.37 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ด้วย
Elon Musk มหาเศรษฐีเจ้าของ X.com เปิดแผนจัดการบ็อทบนแพลตฟอร์ม โดยอาจจะเป็นการคิด “ค่าบริการ” กับ “ผู้ใช้งานหน้าใหม่” ที่เขาให้เหตุผลว่า การจ่ายเงินเมื่อต้องการมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มนั้น สามารถลดผู้ใช้งานประเภทบ็อท – โทรลล์ลงได้นั่นเอง
“ทรู คอร์ปอเรชั่น” เตรียมออกหุ้นกู้อายุ 1 ปี 3 เดือน ถึง 10 ปี ดอกเบี้ย 2.95 – 4.50%ต่อปี คาดเปิดให้จองซื้อ 23 – 24 และ 27 พฤษภาคม 2567 [PR]
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำอันดับ 1 ของไทย และอันดับ 1 ของโลกด้านความยั่งยืนด้วยคะแนน DJSI 2023 สูงสุดในกลุ่มอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ครั้งใหม่ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไปจำนวน 5 ชุด อายุหุ้นกู้ตั้งแต่ 1 ปี 3 เดือน ถึง 10 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ระหว่าง [2.95 -4.50]% ต่อปี ด้วยอันดับความน่าเชื่อถือที่ยังคงระดับ “A+” แนวโน้ม “คงที่” (Stable) จากทริสเรทติ้ง สะท้อนความแข็งแกร่งของบริษัททรู คอร์ปอเรชั่นทั้งด้านโทรคมนาคมและด้านเทคโนโลยีดิจิทัล คาดเปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 23 – 24 และวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 โดยมีธนาคารกรุงเทพ กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ ซีไอเอ็มบี ยูโอบี และบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ในครั้งนี้ รวมถึงการขายผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet โดยมีธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้และผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้
“Money 20/20 Asia” ปักหลักจัดที่ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ นาน 3 ปี ส่งเสริมไทยสู่ศูนย์กลางฟินเทคชั้นนำของเอเชีย [PR]
ปรากฏการณ์โชว์ฟินเทคระดับโลกของ Money 20/20 ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นโชว์ด้านการเงินที่ขับเคลื่อนและสร้างธุรกิจ ที่เตรียมเปิดประตูบานใหม่สู่ “Money 20/20 Asia” ครั้งแรกของเอเชีย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 23 – 25 เมษายน 2567 ทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นเมืองที่ 3 ที่ได้รับความไว้วางใจในการจัดงานดังกล่าว ต่อจากลาสเวกัส และอัมสเตอร์ดัม ที่ดึงดูดผู้คร่ำหวอดด้านฟินเทค และบริการทางการเงินกว่า 20,000 คน เข้าร่วมงานทุกปี พร้อมปักหลักจัดที่ “ศูนย์ฯ สิริกิติ์” นาน 3 ปี
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัว “โซ/ มัลดีฟส์” สู่ก้าวสำคัญของ ‘ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์’ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทระดับนานาชาติ [PR]
บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts PCL.: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทระดับนานาชาติในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL.: S) ฉลองการเปิดตัว “โซ/ มัลดีฟส์” (SO/ Maldives) รีสอร์ทสุดหรูสไตล์แฟชั่นอย่างเป็นทางการ รีสอร์ทแห่งที่ 3 ของอาณาจักร “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) ที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกับการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการพักผ่อนแบบครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวบนมหาสมุทรอินเดีย ตอกย้ำความสำเร็จการลงทุนเชิงกลยุทธ์ และยกระดับประสบการณ์การเข้าพัก รวมทั้งสร้างอัตราการเติบโตและรายได้แบบยั่งยืนให้กับ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รสอร์ท จำกัด (มหาชน) ในปี 2567และปีต่อ ๆ ไป พร้อมทั้งยกระดับการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการบริการของมัลดีฟส์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
โออิชิ อีทเทอเรียม และ โออิชิ บุฟเฟต์ ชวน โอ-ร่อย รับซัมเมอร์ พร้อมลิ้มลองอาหารจานพิเศษ แบบฉบับมาสเตอร์เชฟ วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม นี้ [PR]
โออิชิ อีทเทอเรียม และ โออิชิ บุฟเฟต์ ภายใต้แคมเปญ โออิชิ 25 ปี ฉลองอย่างราชา ผนึกกำลัง มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ล่าสุดกับ เชฟเป่าเป้ – เจสสิก้า หวัง สร้างสรรค์อาหารจานพิเศษ…รสชาติที่มีชีวิตชีวา ต้อนรับฤดูร้อนนี้
“เสื้อใหม่ให้น้องใส่” เพราะแม็ค…ห่วงใย มอบผลิตภัณฑ์ “แม็คยีนส์” แก่ชุมชนชาวไทยภูเขาและพื้นที่ห่างไกล [PR]
บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม สนับสนุนคุณภาพชีวิตนักเรียนในพื้นที่ห่างไกล โดยนายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบผลิตภัณฑ์จำนวน 12,266 ชิ้น มูลค่า 5,134,188.66 บาท ให้แก่ นายไชยา แถวเที่ยง ตัวแทนกลุ่มฅนอาสาเพื่อแผ่นดิน เพื่อนำผลิตภัณฑ์ของ “แม็คยีนส์” ส่งมอบให้แก่เด็กนักเรียนและผู้ใหญ่ ชุมชนชาวไทยภูเขาและพื้นที่ห่างไกล 3 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านทีกะเป่อ, โรงเรียนบ้านแม่ระเมิง และศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภออมก๋อย ณ แม็ค ดีไซน์เซ็นเตอร์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของแม็คยีนส์ แบรนด์ยีนส์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย มีส่วนสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้น้องๆ และชุมชนชาวไทยภูเขา
บัตรเดบิต ttb all free จัดแคมเปญใหญ่ โคตร CODE ออนไลน์ จับมือพันธมิตรมอบโค้ดส่วนลด มากกว่า 2,000 บาทให้ใช้ทุกเดือน ตลอดปี [PR]
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าส่งมอบสุดยอดความคุ้มค่าที่เหนือกว่าแก่ผู้ถือบัตรเดบิต ttb all free อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2567 เพื่อมอบประสบการณ์และชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า ประเดิมออกแคมเปญโคตร CODE ออนไลน์ มอบส่วนลดจาก 4 แอปฯ พันธมิตรต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ให้ได้กิน ช้อป กันอย่างจุใจ กับส่วนลดมากกว่า 2,000 บาท ทุกเดือน ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2567- 31 ธ.ค. 2567
ชาว COOL สนุกฉ่ำ หาดชะอำ สะเทือน! กับ “BBLAM และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2024 : Colours On The Beach” [PR]
ปิดฉากความสนุกฉ่ำ แดนซ์มันส์จนหาดชะอำสะเทือนกันไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ “BBLAM และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2024 : Colours On The Beach” ที่ COOLfahrenheit สถานีเพลงเพราะอันดับ 1 ของเมืองไทย ได้ปลุกทุก Enegy ความเร่าร้อนบน Beach Party แห่งปี ที่งานนี้เหล่าชาว COOL ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม และพร้อมใจกันแต่งตัวในชุดสีสันสุดแซ่บ สร้างบรรยากาศหน้าร้อนริมชายทะเลให้เต็มไปด้วยความสดใส และมีชีวิตชีวา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ณ COOL SUMMER BEACH ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
บัตรเครดิต กรุงศรี คว้ารางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 [PR]
นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เป็นตัวแทนบัตรเครดิต กรุงศรี รับรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand ที่จัดโดยนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยบัตรเครดิต กรุงศรี ได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด ในหมวดธนาคารและบริการทางการเงิน กลุ่มบัตรเครดิต จากการสํารวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ ในการจดจำในแบรนด์ขององค์กร ภาพลักษณ์ ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจ ตลอดจนเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม เพื่อเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค
เมืองไทยประกันชีวิต ส่งประกันสุขภาพเหมาจ่าย Health จุใจ IPD+OPD จัดแคมเปญ “Summer So Strong” รับลมร้อน [PR]
เมืองไทยประกันชีวิต ส่งประกันสุขภาพเหมาจ่ายสุดฮอต “Health จุใจ IPD+OPD” จัดแคมเปญ Summer So Strong ช่วยเพิ่มความอุ่นใจ หายห่วงเรื่องค่ารักษา พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มถึง 2 ต่อ เพียงกรอกโค้ด “JUJAI10” และเลือกผ่อนได้ 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือน พร้อมรับความสุขและความอุ่นใจได้แล้วตั้งแต่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2567
ทรูเปิดข้อมูลสงกรานต์’67 คนไทยแห่เที่ยว ตปท. เพิ่ม 16% “จีน-ญี่ปุ่น-เกาหลีใต้” ครองแชมป์
ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดข้อมูลการใช้งานเครือข่ายในเทศกาลสงกรานต์ 2567 พบกลุ่มนักท่องเที่ยต่างชาติมีการเดินทางเข้าไทยเพิ่มขึ้น 50% ส่วนคนกรุงฯ เกือบ 19% สบช่องวันหยุดยาวเที่ยวสะพัดทั้ง ตจว. และต่างประเทศ (เปรียบเทียบภาพรวมการเดินทางด้วย Mobility Data ช่วงก่อนสงกรานต์และช่วงสงกรานต์ 13 – 15 เมษายน 2567) แต่ กทม. ยังครองอันดับ 1 ใช้งานดาต้าสูงสุด
เจาะเทรนด์ธุรกิจสวยทันใจ 5 หมื่นล้าน นิยมทำ ‘จมูก-ตา-ฉีดโบท็อกซ์’ กลุ่มหลัก Gen Y และ Gen Z
ธุรกิจเวชศาสตร์ความงาม (Aesthetic & Surgery) ของไทยในปี 2564 มีมูลค่า 5 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นศัลยกรรม 67% และหัตถการ 33% ธุรกิจมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องราว 10% ในช่วงปี 2565-2573
แบงก์กรุงเทพ กำไรไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท ได้รับแรงสนับสนุนจากภาคบริการ นักท่องเที่ยวเพิ่ม โดยเฉพาะชาวจีน
ธนาคารกรุงเทพ รายงานผลประกอบการในไตรมาสแรกของปี 2567 ระบุเศรษฐกิจไทยขยายตัวต่อเนื่อง โดยได้รับแรงสนับสนุนจากภาคบริการตามจำนวนนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักท่องเที่ยวชาวจีนอันเป็นผลมาจากนโยบายการยกเลิกวีซ่า อย่างไรก็ตาม ภาคการส่งออกของไทยยังคงชะลอตัวตามอุปสงค์ของประเทศคู่ค้าที่อ่อนตัวลง การใช้จ่ายภาครัฐที่ยังหดตัว ทั้งในด้านรายจ่ายลงทุนและรายจ่ายประจำของรัฐบาลกลาง จากการที่งบประมาณประจำปี 2567 ยังคงไม่แล้วเสร็จ ทั้งนี้ ปัจจัยสำคัญที่ต้องติดตาม ได้แก่ ความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลก ผลกระทบจากธนาคารกลางของประเทศต่าง ๆ ที่ยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ในระดับสูงเพื่อควบคุมเงินเฟ้อ
และเศรษฐกิจจีนที่ขยายตัวชะลอลงจากปัญหาในภาคอสังหาริมทรัพย์และความขัดแย้งทางการค้าและเทคโนโลยีกับสหรัฐฯ ตลอดจนปัญหาความขัดแย้งทางภูมิรัฐศาสตร์โลก
ถึงไทยแล้ว Roberta’s Pizza ร้านดังจากนิวยอร์ค เปิดตัวครั้งแรก ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่
สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ มอบประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใคร พบกับ ROBERTA’S ร้านพิซซ่าสไตล์อเมริกันแนวใหม่ จากบรูคลิน นิวยอร์ค ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องพิซซ่าเตาฟืนและความเป็นฮิปสเตอร์ เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2550
“Money 20/20 Asia” ปักหลักจัดที่ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ นาน 3 ปี ส่งเสริมไทยสู่ศูนย์กลางฟินเทคชั้นนำของเอเชีย [PR]
ปรากฏการณ์โชว์ฟินเทคระดับโลกของ Money 20/20 ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นโชว์ด้านการเงินที่ขับเคลื่อนและสร้างธุรกิจ ที่เตรียมเปิดประตูบานใหม่สู่ “Money 20/20 Asia” ครั้งแรกของเอเชีย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 23 – 25 เมษายน 2567 ทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นเมืองที่ 3 ที่ได้รับความไว้วางใจในการจัดงานดังกล่าว ต่อจากลาสเวกัส และอัมสเตอร์ดัม ที่ดึงดูดผู้คร่ำหวอดด้านฟินเทค และบริการทางการเงินกว่า 20,000 คน เข้าร่วมงานทุกปี พร้อมปักหลักจัดที่ “ศูนย์ฯ สิริกิติ์” นาน 3 ปี
ส่องกลยุทธ์ “แพชชั่น ระยอง” กับแนวคิดค้าปลีก (ท้องถิ่น) ยุคใหม่ ที่ต้อง “รู้ใจคน”และ “ไม่หยุดพัฒนา”
ปฏิเสธไม่ได้ว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมา ธุรกิจค้าปลีกและบริการคือหนึ่งอุตสาหกรรมที่มีอัตราการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง จนเกิดการแข่งขันที่รุนแรงในหลายเมืองใหญ่ทั้งจากพี่ใหญ่แวดวง ไปจนถึงค้าปลีกท้องถิ่นที่ต้องงัดกลยุทธ์และไม้ตายต่างๆออกมารองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน [PR]
บ้านส้มตำ กรุ๊ป เดินหน้าขยายอาณาจักรความแซ่บ ทุ่มงบ 40 ล้านบาท เปิดตัว “บ้านส้มตำ” สาขารังสิต ปักหมุด Future City Rangsit (ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต) ทำเลศักยภาพใจกลางรังสิต ตั้งเป้ายอดขายปี 2567 ทะลุ 460 ล้านบาท พร้อมเปิดให้บริการ 11 เมษายนนี้
เทรนด์หม่าล่ายังไม่แผ่ว “ซัมยัง บูลดัก” ส่งรสใหม่ “หม่าล่า ราเมง” มัดใจ Gen Z สายแซ่บ
จากกระแสความนิยมบริโภคหม่าล่า เครื่องปรุงจีนรสชาติเผ็ดชาลิ้น จากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ในตลาดผู้บริโภคไทยที่ “หม่าล่า” กำลังถูกพูดถึงและได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคคนไทยในช่วง 2-3 ปีนี้ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ช่วงอายุระหว่าง 18 – 29 ปี
เปิด 5 ฟีเจอร์ใหม่ Messenger อัปไฟล์ภาพความละเอียดสูงสุด 100MB ผ่านแชทได้แล้ว
เรียกได้ว่าเป็นการแก้ Pain Point ของใครหลายคนที่มักพบปัญหาเวลาถ่ายภาพจากโทรศัพท์มือถือแล้วแชร์ให้เพื่อน แต่ภาพที่ได้กลับถูกบีบอัดจนมีขนาดเล็ก และไม่สามารถนำไปใช้งานต่อได้ Meta เลยมีการอัปเดทฟีเจอร์บน Messenger ให้รองรับการส่งภาพที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงฟีเจอร์อื่น ๆ เกี่ยวกับภาพร่วมด้วย ดังนี้