HomePR Newsกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้า 4 ปีซ้อน! ‘แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ จากงาน Thailand Zocial Awards 2022 [PR]

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้า 4 ปีซ้อน! ‘แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ จากงาน Thailand Zocial Awards 2022 [PR]

แชร์ :

นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นตัวแทนรับรางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในกลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการบัตรเครดิต (Best Brand Performance On Social Media : Financial Service – Credit Card)

Santos Or Jaune

ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่เป็นผู้นำในการเข้าถึง เข้าใจลูกค้า ผู้บริโภคยุคดิจิทัล และมีความมุ่งมั่นในการสื่อสารแคมเปญและผลิตภัณฑ์ทางการตลาด รวมถึงมีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เป็นการได้รางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จากงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2022 ซึ่งจัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดีย เพื่อยกย่องแบรนด์, อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในโลกโซเชียล โดยพิจารณาประสิทธิภาพจากดัชนีชี้วัดในช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม