HomeBrand Move !!“หน้าร้าน” ยังมีความสำคัญ ‘ซัมซุง’ เผยยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าโตขึ้น 93% หลังคลายล็อกดาวน์

“หน้าร้าน” ยังมีความสำคัญ ‘ซัมซุง’ เผยยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าโตขึ้น 93% หลังคลายล็อกดาวน์

แชร์ :

ซัมซุง(Samsung) เผยดีมานด์ผู้บริโภคหลังการผ่อนคลายล็อกดาวน์ กระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าของซัมซุงให้พุ่งสูงขึ้นถึง 93%* โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงที่มียอดขายโตขึ้น 35% เมื่อเทียบกับช่วงเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเข้มข้น (เมษายน-กลางพฤษภาคม) แสดงให้เห็นว่าประสบการณ์หน้าร้านยังมีความสำคัญในการตัดสินใจซื้อ แม้ช่องทางออนไลน์จะก้าวเข้ามามีความสำคัญมากขึ้น

เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคทาง “ซัมซุง” จึงเปิดตัวพื้นที่จัดแสดงสินค้าโฉมใหม่บน “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” เพื่อนำเสนอประสบการณ์ล้ำสมัยของการใช้ชีวิตภายในบ้าน โดยชูจุดเด่นเรื่องการเชื่อมต่ออัจฉริยะภายใต้แนวคิด ‘Connected Living’ และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่มพรีเมี่ยมเซกเมนต์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับพื้นที่ที่ซัมซุงออกแบบมานำเสนอกับผู้บริโภค ‘Smart Living’  ประกอบด้วย

ประสบการณ์ด้านภาพและเสียง (Visual and Display Experience) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับ 1 ของโลกอย่างต่อเนื่องยาวนาน 14 ปี พร้อมเนรมิตที่สุดแห่งประสบการณ์ของความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่

  • พบกับ QLED 8K ทีวีความละเอียด 8K ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดขนาด 98 นิ้ว และการเผยโฉมซัมซุง QLED 8K ไลน์อัพใหม่ปี 2020 สุดยอดนวัตกรรม QLED TV ที่ความคมชัดระดับ 8K ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการทีวีที่ถ่ายทอดความงามของภาพอย่างสมบูรณ์แบบและมีความสมจริงอย่างน่าทึ่ง ด้วยความละเอียดภาพมากถึง 33 ล้านพิกเซล มาพร้อมดีไซน์ Infinity Q Screen กับขอบจอที่บางจนแทบมองไม่เห็น ผนวกกับเทคโนโลยี AI upscaling ที่สามารถอัพเกรดคุณภาพคอนเทนต์ให้มีความคมชัดใกล้กับ 8K ได้อัตโนมัติ
  • อีกหนึ่งไฮไลท์ของวงการ Home Cinema ในปีนี้ คือ ซัมซุง LED TV Lux จอ LED ที่สามารถปรับขนาดได้ตามพื้นที่ของบ้านได้ตามต้องการ โดยเริ่มต้นที่ขนาด 130 นิ้ว
  • ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี ทีวีที่เน้นดีไซน์สวยงามและการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่าง นำโดย “เดอะ เซโร” (The Sero) ทีวีหมุนได้รุ่นแรก เพื่อให้ผู้รับชมสามารถชมคอนเทนต์ทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง เช่นเดียวกับการใช้งานสมาร์ทโฟนหรือแท็บแล็ต เพื่อให้สอดคล้องกับความนิยมในการรับชมภาพของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ “เดอะ เซรีฟ” (The Serif) ทีวีกึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างซัมซุงและนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์สองพี่น้องที่ฝากผลงานระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วนอย่าง โรนัน และเออร์วาน บูรูลเลค (Ronan & Erwan Bouroullec) การันตีด้วย 3 รางวัลจากเวทีระดับโลกอย่าง iF Design Award, IDEA Award และ Good Design Award และ “เดอะ เฟรม” (The Frame) ไลฟ์สไตล์ทีวีที่เปรียบเสมือนกรอบรูปขนาดใหญ่ที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ในบ้านของผู้ใช้งานให้สมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์กรอบสุดพรีเมียม ให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม ในขณะเดียวกันก็สามารถแสดงภาพความละเอียดสูงได้อย่างน่าทึ่ง

นอกจากนี้ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะอื่นๆ ภายใต้แนวคิด “Connected Living”  ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น Family Hub และ Twin Cooling ชูดีไซน์ Black Glass สุดพรีเมียม, คลีนสเตชั่น (Clean Station™) ที่ออกแบบมาเพื่อกำจัดฝุ่นอย่างครบวงจร โดยสามารถทิ้งฝุ่นโดยอัตโนมัติ และป้องการไม่ให้ฝุ่นฟุ้ง เล็ดลอดออกมาในห้องได้ ถึง 99.999% ออกแบบมาให้ใช้คู่กับพาวเวอร์สติกเจ็ต (POWERstick Jet™) เครื่องดูดฝุ่นไร้สายทรงพลัง ด้วยแรงในการดูดฝุ่นได้ถึง 200 วัตต์ พร้อมระบบการกรอง HEPA 5 ชั้น กำจัดฝุ่นไม่มีฟุ้ง, CUBE Air Purifier AX9500 เครื่องฟอกอากาศดีไซน์สวยและเครื่องปรับอากาศซัมซุง Wind-Free™ Premium Plus เครื่องซักผ้าซัมซุง Wash & Dry ด้วยโฟม ละเอียดขจัดคราบฝังลึก ด้วยเทคโนโลยี Eco Bubble โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า และยังมี Hygiene steam ใช้ไอน้ำฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9% และนวัตกรรม Air wash ช่วยขจัดกลิ่น และทำความสะอาดผ้าด้วยลมร้อน ในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น SmartThings สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ยังมีโซนจัดแสดงสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน ซึ่งนำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ รวมไปถึง แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ อย่าง Galaxy Buds+, Galaxy Watch Active 2 และอื่นๆ

*ข้อมูลยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าของซัมซุงผ่านช่องทาง Modern Trade ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายน 2563 เปรียบเทียบกับช่วงเดือนเมษายนถึงกลางเดือนพฤษภาคม 2563


แชร์ :

You may also like