HomeBrand Move !!ไม่เริ่ดไม่ใช่ SC Asset ดึงครีเอทีฟตัวแม่ Pum Lefebure แห่ง Design Army ยกระดับความปังกลุ่มคอนโด Luxury

ไม่เริ่ดไม่ใช่ SC Asset ดึงครีเอทีฟตัวแม่ Pum Lefebure แห่ง Design Army ยกระดับความปังกลุ่มคอนโด Luxury

แชร์ :

เพื่อสร้างความแตกต่างในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในระดับลักชัวรี่ เอสซี แอสเสท (SC Asset) หนึ่งในผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว และคอนโดมีเนียม มานานกว่า 24 ปี สร้างแบรนด์ ย้ำภาพลักษณ์ของความหรูหราที่แตกต่างของการเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ยิ่งขึ้น ด้วยการดึงนักดีไซน์เอเจนซีระดับโลกอย่าง Pum Lefebure เจ้าของ Design Army ที่สร้างสรรค์ผลงานดีไซน์ให้แก่โกลบอลแบรนด์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Pepsi, Disney, Adobe ฯลฯ  มาร่วมครีเอทหนังโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Captivating Home” ตอกย้ำประสบการณ์ระดับลักชัวรี่ของที่พักอาศัยยุคใหม่ ซึ่งเป็นความพิเศษที่หาได้เฉพาะ ที่ ศาลาแดงวัน (Saladaeng One), บีทนิค สุขุมวิท 32 (BEATNIQ Sukhumvit32) และ 28 ชิดลม (28 CHIDLOM) สามโครงการคอนโดมิเนียมในโปรเจคใหญ่ของ  SC Asset Luxury Condominium  Collection เท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

SC Asset X Design Army ผนึกกำลังสร้างความหรูหราในแบบใหม่

หนึ่งในเป้าหมายของ เอสซี แอสเสท ในปีนี้คือ การสร้างภาพลักษณ์ของคอนโดนิเมียมระดับลักชัวรีโดยการนำเสนอแนวคิดความหรูหราที่ในรูปแบบใหม่  ถือว่าเป็น  A new Vision of Luxury ที่ต่างจากโครงการอื่นๆทั่วไป ที่เป็น traditional luxury  ผ่าน 3 โครงการคอนโดมิเนียมใน 3 ทำเล คือ ศาลาแดงวัน, 28 ชิดลม และบีทนิค สุขุมวิท 32 ซึ่งล้วนตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่ลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติล้วนต้องการ โดยทั้งสามโครงการนี้ คือ ผลลัพธ์ของความ ตั้งใจของ เอสซี แอสเสท ที่ต้องการมอบประสบการณ์ความหรูหราของการอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“คำว่าหรูหราของเราไม่ได้ถูกแทนค่าด้วยวัสดุที่ราคาแพง  แต่บอกเล่าแต่บอกเล่าด้วยเซนส์ของงานออกแบบ ที่ลงลึกไปในทุกรายละเอียด” โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าว พร้อมเปิดใจว่า ด้วยเซนส์และการทำงานที่เชี่ยวชาญในเวทีโลกของ Pum Lefebure เจ้าของ Design Army บริษัทออกแบบโฆษณาและที่ปรึกษากลยุทธ์แบรนด์ดิ้งระดับโลก ทำให้ส่วนตัวรู้สึกเชื่อมือ มั่นใจในการคิดแบบอินเตอร์ ในแบบที่แตกต่างอย่างเป็นสากล จึงกลายมาเป็นความร่วมมือในการทำแคมเปญการตลาดของ ลักชัวรี่ เอสซี แอสเสท  ภายใต้แนวคิด  Captivating Home” หรือ  “ความจับใจ” ผ่านหนังโฆษณา 3 เรื่อง 3 สถานที่ ตามคาแรกเตอร์ของแต่ละโครงการ แต่มีจุดร่วมกันคือ เซนส์ของการเล่าเรื่องที่สะท้อนประสบการณ์ และการออกแบบที่หรูหราในทุกรายละเอียดในโครงการ

แม้จะผ่านการทำงานในเวทีระดับโลกมานักต่อนัก แต่เพื่อให้ได้หนังโฆษณาที่ตรงโจทย์ และสร้างความแปลกใหม่ในวงการโฆษณาไทยได้จริง ทางด้าน Pum Lefebure  เปิดใจว่า ก่อนอื่นต้องเข้าถึงแก่นของ SC Asset Luxury Condominium Collection ให้ได้อย่างลึกซึ้ง ดังนั้น เมื่อได้รับโจทย์มาแล้ว สิ่งแรกที่ทำคือ ลงสนามไปทั้ง 3 โครงการ เพื่อที่จะได้ Look See HEAR Smell ด้วยตัวเอง

ซึ่งการได้เข้าไปสัมผัสโครงการ ทำให้เห็นว่า SC Asset  Luxury Condominium Collection ต่างไปจากคอนโดอื่นๆ และสิ่งที่คิดในตอนนั้นคือ ต้องทำโฆษณาที่สะท้อนความเป็นลักชัวรี่ ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างอย่างมาก และที่สำคัญคือ ต้องทำให้ผู้ชมจดจำหนังโฆษณา รู้สึกถึงความพิเศษที่ซ่อนอยู่ในทุกมิติของโครงการ หรือ แบรนด์ SC Asset ให้ได้ และนี่คือที่มาของไอเดีย ที่เราให้ความสำคัญกับการสร้าง A new Vision of Luxury ผ่าน Design is the detail โดยการดีไซน์ที่ดีสำหรับปุ้มคือ  ต้องผสานระหว่างความสวยงาม และใช้ได้จริง ให้สามารถเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

เพื่อให้หนังโฆษณานี้เข้าถึงใจผู้ชมทั้งคนไทย และต่างชาติ คุณปุ้ม เปิดใจว่า ได้เลือกใช้ “กระต่าย” มาเป็นสัญลักษณ์ในการสื่อสาร เพราะเชื่อว่า Visual นี้จะช่วยข้ามเส้นทางด้านภาษาที่แตกต่าง ทำให้ผู้ชมแม้ต่างชาติต่างภาษาเข้าใจ และเกิดความรู้สึกจับใจ เหมือนต้องมนต์สะกด หรือ ได้แรงบันดาลใจ จนอยากเข้าไปสัมผัสถึงภายในของตัวโครงการทั้งสามแห่งจริงๆ

ทั้งนี้หนังโฆษณาทั้ง 3 ชุด ในแคมเปญ Captivating Home ที่ทำขึ้นมาเฉพาะสำหรับ 3 โครงการของ SC Asset Luxury Condominium Collection  นี้จะผ่านสื่อต่างๆ ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์  และ ออนกราวนด์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่กำลังมองหาคอนโดหรูระดับไฮเอนด์ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้แบบเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

เชิญสัมผัส ชมหนังโฆษณาใหม่ ไอเดียระดับเวิร์คคลาสนี้ได้แล้ว ที่ luxurycondo.scasset.com


แชร์ :

You may also like