HomeDigitalมักเกิ้ลไทยได้เวลาโบกไม้กายสิทธิ์! Harry Potter: Wizards Unite เปิดให้โหลด – เล่นได้แล้ว

มักเกิ้ลไทยได้เวลาโบกไม้กายสิทธิ์! Harry Potter: Wizards Unite เปิดให้โหลด – เล่นได้แล้ว

แชร์ :


หลังจากเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาได้ไม่นาน Harry Potter: Wizards Unite เกม AR จาก Ninantic ผู้สร้าง Pokemon Go ก็ไม่ปล่อยให้เหล่าสาวก Harry Potter ในประเทศไทยรออีกต่อไป ส่งเกมดังเกมนี้มาให้เหล่ามักเกิ้ลได้โบกไม้กายสิทธิ์กันแล้ววันนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เกมดังกล่าวเป็นเกม Augmented Reality หรือที่เรียกย่อๆ ว่า AR อิงกับสถานที่จริงตาม GPS ในดีไวซ์ของเรา สำหรับคนที่เคยเล่น Pokemon Go มาแล้วคงจะเก็ทได้ไม่ยากว่าเป็นอย่างไร โปรเจ็กท์ดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่าง Warner Bros. Interactive Entertainment กับ Niantic พัฒนาขึ้นมา โดยเริ่มประกาศตั้งแต่ปี 2017 หลังจาก Pokemon Go ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ทั้งในแง่ของจำนวนผู้เล่น เม็ดเงิน และได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้พลิกโฉมวงการเกมมือถืออย่างแท้จริง

ภายในเกมนี้เราต้องรับบทเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงเวทมนตร์คนหนึ่งที่ต้องแก้ไขเรื่องร้ายๆ ในโลกพ่อมด – แม่มด โดย ต้องค่อยๆ เรียนรู้เวทมนตร์ วิธีการเสกคาถา มีเควสประจำวัน ทั้งแบบเดี่ยวและแบบที่ต้องร่วมทีมกับเพื่อนเพื่อผ่านเควสไปให้ได้

สำหรับแฟนๆ ที่อินกับแฮร์รี่ พอตเตอร์อยู่แล้ว รับรองว่ากรี๊ดแน่นอน เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ใกล้ชิดกับประสบการณ์การโบกไม้กายสิทธิ์ (จริงๆ แค่รูดนิ้วบนหน้าจอ คล้ายๆ เวลาจับโปเกม่อน) และเจอะเจอตัวละครที่เราคุ้นเคย ซึ่งแค่เปิดฉากมาก็ได้ยินเสียงเพลงคุ้นหูลอยมาแล้ว

ภารกิจแรก แฮร์รี่ ให้เราช่วย แฮกริดออกจากใยแมงมุม

เอาละ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงเยอะ ขอเวลาเราไปลองเล่นและเก็บเลเวลให้มากกว่านี้ก่อนแล้วค่อยมาว่ากันถึงแนวโน้มความสำเร็จของเกมนี้


แชร์ :

You may also like