HomeBrand Move !!D-nee ตอกย้ำแบรนด์ “ใส่ใจคุณภาพ” บินลัดฟ้าญี่ปุ่นสั่งทำ “มาสคอต” ใหม่

D-nee ตอกย้ำแบรนด์ “ใส่ใจคุณภาพ” บินลัดฟ้าญี่ปุ่นสั่งทำ “มาสคอต” ใหม่

แชร์ :

ดีนี่ (D-nee) แบรนด์สินค้าสำหรับเด็กในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ที่ชูจุดเด่นเรื่องความอ่อนโยนและความปลอดภัยสำหรับเด็ก โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้า ปรับผ้านุ่ม น้ำยาล้างขวดนม สบู่เหลว และแป้งเด็ก เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่ม “แม่” ลูกค้ารายใหญ่ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้า คัดสรรสิ่งที่ดีสุดให้ “ลูก” เสมอ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อที่จะสร้างความประทับใจกับลูกค้า และทำให้แบรนด์ใกล้ชิดกับเหล่าคุณแม่และคุณลูกมากขึ้น D-nee จึงได้แปลงโฉมมาสคอต “พี่ดีนี่” ซะใหม่  ทำการบินลัดฟ้าไปญี่ปุ่น “ประเทศแห่งการสร้างตัวคาแรคเตอร์” โดยครั้งนี้ให้ นักออกแบบชาวญี่ปุ่นผู้เชียวชาญด้านแมสคอตมาออกแบบและผลิตมาสคอตพี่ดีนี่อย่างพิถีพิถัน ใช้เวลาทำกว่า 20 สัปดาห์  ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ทั้งรูปร่างหน้าตา ทรงผม ท่าทาง สีของชุด หรือแม้กระทั่งเนื้อผ้า เพื่อให้ได้มาสคอตเหมือนจริงและ Friendly ต่อเด็กๆและคุณแม่มากที่สุด

จุดเด่นสำคัญอีกอย่างคือ ถ้าหากใครได้สัมผัสมาสคอตก็จะรับรู้ได้ถึงความอ่อนโยน อารมณ์ดี และ ปลอดภัย ซึ่งเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ D-nee ที่ใส่ใจรายละเอียดในการพัฒนา “ผลิตภัณฑ์” ทุกประเภท ที่ผ่านการวิจัย และผ่านการทดสอบที่ดีที่สุดว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองต่อผิวลูกน้อย เรื่องสูตรก็ตั้งใจพัฒนาเพื่อให้ถูกใจคุณแม่และคุณลูกมากที่สุด

มากไปกว่านั้นการปรับโฉมมาสคอตครั้งนี้ยิ่งทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคุณแม่ยุคใหม่ได้มากขึ้น  เพราะจากอินไซต์แม่ยุคใหม่จะไม่เชื่อในสิ่งที่โฆษณาบอก แต่เชื่อสิ่งที่เห็นและพิสูจน์แล้ว ดังนั้นหากได้เห็นขั้นตอนและความตั้งใจการแปลงโฉมครั้งนี้ยิ่งทำให้จำนวนลูกค้าเห็นถึงความใส่ใจและเชื่อถือในแบรนด์เพิ่มขึ้นอีกมากมาย


แชร์ :

You may also like