HomeFeaturedสนั่นโซเชียล Koncept จับเทรนด์ TikTok ดึง Influencers เลียนแบบโฆษณา ตัวล่าสุดของ Koncept

สนั่นโซเชียล Koncept จับเทรนด์ TikTok ดึง Influencers เลียนแบบโฆษณา ตัวล่าสุดของ Koncept

แชร์ :

ช่วงที่ผ่านมาโลก Social Media ทั้ง facebook และ Instagram หลายคนคงจะได้เห็นคลิปน่ารักๆ จากเหล่าคนดัง เน็ตไอดอล  Influencer ทั้งไทย รวมถึงดารานักร้องดังๆ ในเกาหลี  เล่นแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า TikTok

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

TikTok เป็นแอปทำมิวสิควิดีโอแบบส่วนตัวโดยเลือกเพลงที่ชอบ หรือ เพลงฮิตๆติดชาร์ตมาใช้ประกอบวิดีโอของตัวเอง ความสนุกของการเล่นแอปตัวนี้ อยู่ที่ความเนียนของผู้เล่นในการลิปซิงค์ให้ตรงกับเนื้อเพลงที่เราเลือกมา และเมื่อผู้เล่นสร้างมิวสิควิดีโอส่วนตัวเสร็จแล้ว ยังสามารถแชร์คลิป เพิ่มไลค์ได้ต่อไปอีก นับว่าเป็นอีกหนึ่งแอปสุดฮิตคนรุ่นใหม่ในตอนนี้

Koncept Furniture แบรนด์ที่มักเกาะติดทุกกระแสร้อนๆมาใช้ในการสื่อสารการตลาดกับลูกค้าคนรุ่นใหม่ ก็ไม่พลาดนำเอา TikTok มาใช้กับ Music Marketing ชุดล่าสุด Welcome to my home ที่เล่าถึงจุดเด่นของชุดแต่งห้อง Mazera ไม่ว่าลูกค้าต้องการสไตล์ไหนจะหวานหรือเปรี้ยวก็มิ๊กซ์ได้หมด ซึ่งนำแสดงโดย โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ ที่กำลังหลงไหลทั้งความเปรี้ยวและความหวานของ ไอซ์ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เล่าเรื่องผ่านห้องนอนสวย ที่เป็นห้องสำคัญของบ้านเทรนด์ใหม่การการตกแต่งใหม่เทรนด์ล่าสุดในสไตล์หินอ่อน  ดูโฆษณาต้นฉบับได้ที่

นอกจากตัวโฆษณามิวสิควีดีโอสุดเซกซีแล้ว ยังกระเพื่อมกระแสเพลง Welcome To My Home ต่อด้วย การที่เหล่าบรรดา Blogger และ Micro Influencer มาทำ TikTok เลียนแบบมิวสิควีดีโอตัวนี้ให้ตัวเองเป็นเหมือนไอซ์ ตามสไตล์ในห้องนอนหรือบ้านของตัวเอง ตัวอย่างเช่น พัชชี่-พัชรินทร์ เชษฐ์สกุลวิจิตร เกิร์ลกรุ๊ป G20 , เฟื้อง-รักชน พุทธรังสี , รุ้ง ชนัญญา พงษ์นาค เป็นต้น

ทั้ง พัชชี่-พัชรินทร์ เชษฐ์สกุลวิจิตร เกิร์ลกรุ๊ป G20 (เจ้าของไอจี patcy.patcy)

สาวเสียงดี เฟื้อง-รักชน พุทธรังสี (เจ้าของไอจี fuang_kpn)

รวมถึงนักแสดงสาว รุ้ง ชนัญญา พงษ์นาค (เจ้าของไอจี rungchanunya)


ทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำแนวทางการทำตลาดของ Koncept Furniture  ที่ทั้งสดใหม่ อินเทรนด์ และสนุกสนาน เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย Gen Y ที่มีไลฟ์สไตล์เช่นนั้น

 


แชร์ :

You may also like