HomeFinancialอะไรๆ ก็ 7-11 … เริ่มแล้วอีกแบงค์ ต่อไปนี้ฝากเงิน “กรุงศรี” ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส

อะไรๆ ก็ 7-11 … เริ่มแล้วอีกแบงค์ ต่อไปนี้ฝากเงิน “กรุงศรี” ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส

แชร์ :

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ 7-11 เปิดตัวบริการใหม่ รับฝากเงินให้กับธนาคารออมสิน มาวันนี้ก็ได้ฤกษ์ประกาศความร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีฯ ในลักษณะ Bank Agent ทำหน้าที่รับฝากเงิน โดยใช้เลขที่บัญชี หมายเลขบัตรประชาชน สามารถทำธุรกรรมได้ครั้งละ 30,000 บาท วันละไม่เกิน 100,000 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของ ธนาคารกรุงศรีฯ เป็นการต่อยอดแคมเปญ “บริการกรุงศรีอยู่นี่นะ” ขยับเอาเรื่องของการเงินไปเข้าใกล้ตัวผู้บริโภคมากขึ้น เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า

แบงค์แห่ยึด 7-11 เป็นหัวหอกสำคัญ

ท่ามกลางกระแสการลดสาขาของธนาคาร เมื่อธุรกรรมต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงไปให้บริการในรูปแบบอื่นได้ การมี Physical Store ของตัวเอง ซึ่งมีต้นทุนมหาศาล ความเคลื่อนไหวจึงออกมาในรูปแบบของการปรับตัวสู้ดิจิทัล หรืออาศัย “พาร์ทเนอร์” เข้ามาช่วย

และ 7-11 ก็มีข้อได้เปรียบที่ “ทำเล” รวมทั้ง “จำนวน” สาขา ที่ตูมเดียวมี 11,000 สาขาทั่วประเทศเลย ดังนั้น การปรับตัวของทางฝั่งธนาคารจึงออกมาในรูปแบบนี้ ขณะเดียวกัน 7-11 ในฐานะเคานท์เตอร์เซอร์วิส ก็ต้องขับเคลื่อนเช่นเดียวกัน ทั้งเรื่องความปลอดภัย และการเทรนพนักงานให้สามารถทำธุรกรรม รวมทั้งบริการอื่นๆ ที่ก็มากมายอยู่แล้วให้ได้

ซึ่งการจับมือในครั้งนี้ก็มีโปรโมชั่นพิเศษสร้างการรับรู้ คือรับฟรีคูปองแทนเงินสด มูลค่า 5 บาท สำหรับซื้อสินค้าในร้าน 7- Eleven ณ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 23 เมษายน 2562

Bank Agent ผุดขึ้นรัวๆ เมื่อสาขาแบงค์หน้าตาเปี๊ยนนนไป๊!!!

ไม่ใช่แค่ธนาคารขนาดกลางเท่านั้น ก่อนหน้านี้แบงค์ Tier 1 อย่าง กสิกร ก็พยายามพาร์ทเนอร์กับ “ร้านกาแฟ” อย่าง อเมซอน รวมทั้ง “ไปรษณีย์ไทย” มูฟเมนต์ที่เกิดขึ้นนี้ เป็นจุดเปลี่ยนที่น่าจะชี้ชัดว่า การนับสาขาแบบเดิม คงไม่อยู่ในสารบบการแข่งขันในเกมการเงินอีกแล้ว

 


แชร์ :

You may also like