HomeBrand Move !!S-Pure เครือเบทาโกร ผ่านการรับรองไม่ใช้ยาปฏิชีวนะทุกผลิตภัณฑ์ จาก NSF International รายแรกของโลก

S-Pure เครือเบทาโกร ผ่านการรับรองไม่ใช้ยาปฏิชีวนะทุกผลิตภัณฑ์ จาก NSF International รายแรกของโลก

แชร์ :

นับเป็นการดำเนินงานที่รักษามาตรฐานมาได้อย่างยาวนานตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี สำหรับ “เครือเบทาโกร กลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศ ที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจร มีสินค้าครอบคลุมตั้งแต่อาหารสัตว์ ปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพสัตว์ และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ เพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เบทาโกร ถือเป็นบริษัทของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพจากบริษัทชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก เกิดการร่วมลงทุนในการผลิตและพัฒนาคุณภาพอาหารปลอดภัย เพื่อส่งออกไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น อังกฤษ ฮ่องกง ประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย และยุโรป

จากความมุ่งมั่นผลิตและพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย จากฐานอุตสาหกรรมการเกษตรที่ทันสมัย ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” สะท้อนออกมาเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อแบรนด์อาหารคุณภาพระดับพรีเมียมในเครืออย่าง เอสเพียว (S-Pure) ผ่านการรับรองมาตรฐานการเลี้ยงโดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะทั้งกระบวนการผลิต (RWA) ครบทุกผลิตภัณฑ์เป็นรายแรกของโลก จาก NSF International องค์กรด้านความปลอดภัยและสาธารณสุขระดับโลก โดยมีการประกาศรับรอง “Raised Without Antibiotics” (RWA) ให้กับผลิตภัณฑ์เนื้อหมู และ ไข่ไก่เอสเพียว (S-Pure) หลังจากที่เนื้อไก่เอสเพียว (S-Pure) ผ่านการรับรองไปเมื่อปี พ.ศ.2559 ที่ผ่านมา

สำหรับผลิตภัณฑ์ เอสเพียว (S-Pure) ประกอบด้วย เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่สด และอาหารแปรรูป ที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันด้วย S-Pure Process ตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์ที่ดี เลี้ยงโดยวิธีธรรมชาติ ในโรงเรือนปิด อาหารสัตว์มีโปรตีนจากธัญพืช ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมน ไม่ใช้สารเร่งการเจริญเติบโต ดูแลใกล้ชิดโดยสัตวแพทย์ ผ่านกระบวนการแปรรูปที่ได้มาตรฐาน และควบคุมอุณหภูมิในการจัดส่งด้วยความเย็น 0-4 องศา จนถึงจุดจำหน่าย

ความสำเร็จดังกล่าว ยังสอดรับกับนโยบายของกรมปศุสัตว์ ในโครงการ “การเลี้ยงสัตว์ปลอดการใช้ยาปฏิชีวนะในระบบการผลิตสินค้าปศุสัตว” ตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ ที่ต้องการให้ปริมาณการใช้ยาต้านจุลชีพสำหรับสัตว์ลดลง 30% ภายในระยะเวลา 5 ปี (พ.ศ.2560-2564)  เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ที่เลี้ยงโดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นการพัฒนาคุณภาพและส่งเสริมอุตสาหกรรมอาหารไทยให้มีศักยภาพในเวทีโลก พร้อมกับสร้างความเชื่อมั่นความปลอดภัย และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค

นอกจากนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ เครือเบทาโกร ที่ให้ความสำคัญในนโยบายความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety) และคุณภาพ (Food Quality) อย่างเคร่งครัดและต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพระดับพรีเมี่ยม แบรนด์เอสเพียว (S-Pure) ซึ่งดำเนินการตามมาตรฐานการเลี้ยงโดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะอย่างครบวงจรมามากกว่า 10 ปี

รวมถึงความใส่ใจในด้านคุณภาพ ความสะอาด ตั้งแต่ฟาร์มต้นทางจนถึงมือผู้บริโภค พร้อมกับใส่ใจในเรื่องรสชาติที่อร่อย เพื่อให้ถูกปากลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะสหภาพยุโรป ญี่ปุ่น และประเทศกลุ่มตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์อาหาร มีการตรวจสอบด้านความปลอดภัย สารตกค้างอย่างเข้มงวด จนกลายเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคเช่นในปัจจุบัน

ทั้งนี้ เบทาโกร ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตอาหารที่มีคุณภาพ และความปลอดภัยที่เหนือกว่า เพื่อให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืนต่อไป

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เอสเพียว (S-Pure) วางจำหน่ายในร้านเบทาโกร ช็อป และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ได้แก่ Gourmet Market, Home Fresh Mart, Central Food Hall, Tops Market, Villa Market, UFM Fuji, Foodland, Max Value, Isetan, Golden Place, Lemon Farm, Tang Hua Seng, Tokyu และ Rim Ping

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like