HomePR News“วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” สร้างปรากฎการณ์ใหม่ Pre-sale วันแรกยอดจองทะลุเป้า [PR]

“วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” สร้างปรากฎการณ์ใหม่ Pre-sale วันแรกยอดจองทะลุเป้า [PR]

แชร์ :

เปิดจองวันแรกกับโครงการไฮไลท์บนที่ดินแปลงใหญ่ทำเลทอง ริมหาดหัวหิน กว่า 14 ไร่ ด้วยราคาเฉลี่ยทั้งโครงการราว 13x,xxx บาท / ตรม. เปิดตัวราคาน่าจับจองเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” คอนโดบีชฟร้อนท์ (Beachfront) ระดับพรีเมียม ประกอบด้วย 5 อาคาร รวมทั้งหมด 263 ยูนิต สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เปิด Pre-sale วันแรกยอดจองถล่มถลาย กับคอนโดที่ถูกกล่าวถึงทั้งในแวดวงนักลงทุน รวมถึงผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัย นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่คุ้มค่าบนทำเลผืนงาม  ริมหาดหัวหินที่ควรค่ากับการลงทุน เพิ่มความพิเศษด้วยการบริการแบบโรงแรม Hotel Service Beachfront Design Residence หรือเป็นที่พักอาศัยริมชายหาดที่มาพร้อมการบริการโดย A Veranda Collection Hotel สร้างวันพักผ่อนสุดพิเศษที่แตกต่างจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ๆ พร้อมตอกย้ำความเป็น Design Brand ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว อย่าง “ควอตโตร ดีไซน์” อีกทั้งยังเป็นที่พักริมทะเลที่มีพื้นที่สระว่ายน้ำมากที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหินอีกด้วย นอกจากนี้ยังสะดวกสบายสำหรับการเดินทาง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ อาทิ ตลาดไนท์มาร์เก็ต ซิคาด้า, ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน และโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน เป็นต้น

งาน Pre-Sales ระหว่างวันที่ 22-23 เมษายนนี้  ณ โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงค็อก ถนนสาทร ติตตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 088-895-2121 หรือ www.verandaresidence.com


แชร์ :