HomePR Newsสลินดริงค์ บุกเซอร์ไพร้ส์กลางรายการเดอะเฟซ ซีซั่น 3 มอบโจทย์สุดท้าทายให้นางแบบโพสท่าบนตู้คอนเทนเนอร์สูง 4 ชั้น [PR]

สลินดริงค์ บุกเซอร์ไพร้ส์กลางรายการเดอะเฟซ ซีซั่น 3 มอบโจทย์สุดท้าทายให้นางแบบโพสท่าบนตู้คอนเทนเนอร์สูง 4 ชั้น [PR]

แชร์ :

บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัด (H2FLOW) ผู้ผลิตเครื่องดื่ม “สลินดริงค์” (Slin Drink) ในฐานะผู้สนับสนุนรายการ เดอะเฟซ ซีซั่น3   มอบโจทย์ท้าเหล่านางแบบโพสท่าบนตู้คอนเทนเนอร์สูง 4 ชั้น ภายใต้แคมเปญ “HEAVEN HELPS YOU” สวรรค์ช่วยด้วย!  โดยกติกา ในครั้งนี้  สาวๆผู้เข้าประกวดต้องปีนขึ้นไปครีเอทท่าบนตู้คอนเทนเนอร์สูง 4 ชั้น ตามคอนเซ็ปต์ที่ได้รับ งานนี้ โน้ต -วิเศษ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ขนผลิตภัณฑ์ “สลินดริงค์” (Slin Drink)” ทั้ง 3 รสชาติ อย่าง รสเบอร์รี่ ช่วยเผาผลาญไขมัน , รสพรุน ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย  ,รสกาแฟ ช่วงบล็อคแป้งและน้ำตาล มาให้สาวๆได้ชิมและร่วมสนุกไปกับ“สลินดริงค์” (Slin Drink)   โดยแต่ละรสชาติจะมีคุณสมบัติต่างกันออกไป เหล่านางแบบจะต้องครีเอทท่าให้เข้ากับโจทย์ของรสชาติที่ได้รับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัด (H2FLOW) ซึ่งเป็นผู้ที่รับหน้าที่เป็นกรรมการในการตัดสินแคมเปญนี้ กล่าวว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ผลิตภัณฑ์ “สลินดริงค์” (Slin Drink)   ได้เข้าร่วมกับรายการที่เป็นที่นิยมของสาวๆ ทั้งประเทศไทย อย่างรายการเดอะเฟซ  ซึ่ง “สลินดริงค์” (Slin Drink) สวรรค์ของคนรักหุ่น เป็นเครื่องดื่มนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีถึงสามรสชาติ และ สามสูตรให้เลือกตามความเหมาะสมของสาวๆ โดยแคมเปญนี้สาวๆต้องปีนขึ้นไปครีเอทท่าบนตู้คอนเทนเนอร์สูง 4 ชั้น  ให้รู้สึกเหมือนอยู่ในสวรรค์  โดยตอบโจทย์ คอนเซ็ปต์ ของผลิตภัณฑ์ทั้งสามรสชาติ โดยทั้ง 3 ทีมจะได้รับผลิตภัณฑ์ในแต่ละรสชาติที่แตกต่างกัน  สำหรับรสชาติแรกจะเป็น รสเบอร์รี่ ช่วยเผาผลาญไขมัน  ภาพที่อยากให้สาวๆ นำเสนอจะเป็น ร้อนแรง เปรี้ยว เซ็กซี่  สำหรับรสชาติที่สอง รสพรุน ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย อยากให้สาวๆถ่ายทอดอยากมาดูสดใส ผ่อนคลาย และสำหรับรสชาติที่สาม รสกาแฟ ช่วยบล็อคแป้งและน้ำตาล   สิ่งที่ต้องการสื่อสารออกมานั้นให้ดูเข้มแข็ง ดุดัน   นอกจากผมแล้ว ยังมี คุณพาย ภัทรียา  ณ  นคร กูรูด้านบุคลิกภาพมาร่วมตัดสินหาผู้ชนะในครั้งนี้  และได้ คุณคิด เบญจรงคกุล มาเป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ให้อีกด้วย  สาวผู้เข้าประกวดคนไหนจะเป็นผู้ชนะและได้เข้ารอบต่อไป ติดตามได้ทางรายการ  The Face Thailand Season 3 เทปนี้จะออนแอร์ในวันที่ 15 เมษายนนี้ครับ”


แชร์ :

You may also like