HomeCreativityReebok ดึง Wang Deshun คุณปู่สุดฮอต เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ กระตุ้นแรงบันดาลใจ “แก่” แค่ไหน ไฟยังลุกโชน

Reebok ดึง Wang Deshun คุณปู่สุดฮอต เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ กระตุ้นแรงบันดาลใจ “แก่” แค่ไหน ไฟยังลุกโชน

แชร์ :

Wang Deshun คุณปู่วัย 81 ปีที่ได้รับตำแหน่งคุณปู่สุดแซ่บของจีน จากการที่เขาขึ้นเดินเปลือยท่อนบนอันร้อนแรงบนรันเวย์ใน Beijing Fashion Week 2015 ตอนนี้ได้รับโอกาสให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Reebok และปรากฏตัวบนโฆษณาแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Be more human ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มอีกสองคน Wu Lei และ Yuan Shanshan

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Wang Deshun เป็นทั้งนักแสดงและนายแบบบางโอกาส เขาเล่าว่าเขาไม่เคยเข้าฟิตเนสเลย จนกระทั่งอายุ 70 ด้วยรูปร่างที่สมบูรณ์และแข็งแรงของคุณปู่ Wang Deshun จึงเป็นที่สนใจของคนทั่วไปเพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนอายุขนาดนี้จะแข็งแรงปานนี้ และยิ่งยากเข้าไปใหญ่ที่จะเห็นนายแบบอายุราว 80 เดินอยู่บนแคทวอล์คในงานแฟชั่นโชว์ แบรนด์จึงหยิบเขามาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนทุกวัยเพื่อจะทำให้เห็นว่าถ้ากายพร้อมใจพร้อม อายุก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะแม้จะเชื่องช้าและเปราะบางลงไปบ้างตามกาลเวลา แต่การออกกำลังกายจะช่วยยืดความแข็งแรงให้อยู่กับคุณนานขึ้น การออกกำลังกายตั้งแต่ยังมีแรงเพื่อร่างกายแข็งแรงในตอนแก่จึงเหมือนเป็นของขวัญให้ตัวเองจากตัวเองในวัยหนุ่มสาว

จากแคมเปญนี้ Reebok หวังขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อุปกรณ์เพื่อฟิตเนสที่โดดเด่นที่สุดในจีน โดนตอนนี้เจ้าของตำแหน่งนั้นคือ Adidas ก็ได้แต่หวังว่าความแซ่บของคุณปู่ Wang Deshun จะช่วยให้ Reebok ไปถึงฝันได้จริงๆ

Source

Source

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM


แชร์ :

You may also like