HomePR Newsไทยยินตัน เดินหน้ารุกตลาดเม็ดอมดับกลิ่นปาก ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์เม็ดอม “นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์” [PR]

ไทยยินตัน เดินหน้ารุกตลาดเม็ดอมดับกลิ่นปาก ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์เม็ดอม “นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์” [PR]

แชร์ :

บริษัท ไทยยินตัน จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เม็ดอมดับกลิ่นปาก นู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์, ยาสีฟันน้ำ นู้ด, ยินตันเม็ดสีเงิน, คอลลาเจน และอาหารเสริม โดยผลิตจากบริษัท โมริชิตะ ยินตัน จำกัด ประเทศญี่ปุ่น การและเพื่อเป็นตอกย้ำวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากญี่ปุ่นในไทยและ AEC

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดประกาศเดินหน้ารุกตลาดเม็ดอมดับกลิ่นปาก ปรับรูปโฉมบรรจุภัณฑ์เม็ดอม “นู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์” แคปซูลดับกลิ่นปากปราศจากน้ำตาล นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยนวัตกรรมแคปซูล ไร้รอยต่อ (เอกสิทธิ์ผู้เดียวในโลก) ตอกย้ำเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นและความเป็นสินค้าพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น  โดยยังคงชูรูปลักษณ์สีสันความสดใสของแบรนด์ และพร้อมปูพรมจำหน่ายเต็มทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

นายนริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยินตัน จำกัด  กล่าวว่า “ตามวิสัยทัศน์ของไทยยินตัน ที่ได้วางไว้ว่า เราจะเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ด้านการดูแลสุขภาพสำหรับไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยทั้งในประเทศไทย และในเอเชีย ตะวันตกเฉียงใต้นั้น เราจึงวางแผนการลงทุนระยะยาวในการขยายกลุ่มสินค้าในส่วนของ กลุ่มผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม (Supplement), กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin Care), กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care), และยังคงเน้นในส่วนของออรัลแคร์ เพื่อให้มีสินค้าหลากหลายอีกด้วย โดยยังคงเน้นความเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่ถือเป็นหัวใจหลักของ บริษัทฯในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆต่อไป

“ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาดภายในปี 2560 บริษัทไทยยินตัน ยังคงมีแผนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้าน การสร้างภาพลักษณ์องค์กร และในส่วนของแผนการสื่อสารการตลาดของสินค้าต่างๆ และที่สำคัญคือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ออรัลแคร์ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของบริษัทฯ อันประกอบไปด้วย ยาสีฟันน้ำ นู้ด และ เม็ดอม นู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์

“ในปีนี้ทางบริษัทฯได้เน้นกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อผลักดันยอดขายของ นู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์ ให้มากขึ้นเป็นหลัก โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนโฉมบรรจุภัณฑ์ ตอกย้ำเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นและความเป็นสินค้าพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น  โดยยังคงชูรูปลักษณ์สีสันความสดใสของแบรนด์ ซึ่งแพ็กเกจใหม่จะสร้างความโดดเด่นและจะช่วยให้ลูกค้าเห็นสินค้า และจดจำได้ง่ายขึ้น และยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้ที่ชอบลองนวัตกรรมสินค้าใหม่ๆได้เป็นอย่างดี

“นอกจากนี้ในเรื่องของกลยุทธ์การจัดจำหน่าย เรายังร่วมมือกับบริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดจำหน่ายและกระจายสินค้าให้กับแบรนด์ชั้นนำทั้งในและ ต่างประเทศ รวมกว่า 100 แบรนด์  ซึ่งบริษัทซีโนฯ มีประสบการณ์ในด้านการบริหารจัดการและการ กระจายสินค้าในประเทศไทยมากว่าครึ่งศตวรรษ ทั้งนี้ในส่วนการควบคุมและการดูแลคุณภาพสินค้า บริษัทซีโนฯ ก็ได้วางรากฐานและพัฒนาระบบการจัดเก็บสินค้า รวมถึงการจัดส่งสินค้าอย่างต่อเนื่องได้เป็น อย่างดี และด้วยการที่บริษัทฯมีศูนย์กระจายสินค้าถึง 13 แห่งกระจายไปในแต่ละภูมิภาค ครอบคลุมทั่ว ประเทศ จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าสินค้าที่ถูกจัดส่งถึงมือลูกค้านั้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและสดใหม่ตลอดเวลา รวมไปถึง การจัดแคมเปญการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร โดยคีย์หลักของแคมเปญนี้คือการสื่อสารกับ ผู้บริโภคถึงวิธีการทำงานของ นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์ อย่างถูกวิธี นั่นคือ ดูโอ้แอคชั่น ซึ่งขั้นแรกให้ ละลายในปาก ส่วนแคปซูลชั้นในให้กลืน เพื่อดับกลิ่นจากต้นตอ โดยจะประกอบไปด้วย เริ่มปล่อยแคมเปญ ออนไลน์ นู้ด แคปซูล ปราบเรื่องปากท้องแบบ Duo” รวมถึงมีหนังโฆษณาทางโทรทัศน์ พร้อมจัดกิจกรรม ให้กลุ่มลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ รวมถึงมีการแจกสินค้าตัวอย่างให้ได้ทดลอง เพื่อกระจายฐานกลุ่ม ลูกค้าออกไปให้ได้มากที่สุด ภายใต้งบประมาณสนับสนุนการสื่อสารการตลาดกว่า 40 ล้านบาท เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์อยู่ในใจผู้บริโภคมากขึ้น

“ในส่วนของฝ่ายต่างประเทศ บริษัทไทยยินตันได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การผลิต นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์  แต่เพียงผู้เดียวในโลก ทำให้ปัจจุบันเม็ดอมได้ขายไปยังหลายประเทศทั่วทุกมุมโลกแล้ว อาทิเช่น อเมริกา เบลเยี่ยม ลาว คูเวต ซาอุดิอารเบีย ดูไบ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ซึ่งผลสำรวจอ้างอิงปี 2558 จากบริษัท วีดีโอเสิร์ชอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ระบุว่า ผู้บริโภคจะเลือกซื้อ นู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์  เพราะมีรสชาติอร่อยมากถึง 78.8% เป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ 77% และมีความหลากหลาย ให้เลือกถึง 4 รสชาติ 69.2% รวมถึงแคปซูลของเราที่ปราศจากน้ำตาล และนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็น ผู้นำด้านนวัตกรรม จึงไม่ใช่แค่เฉพาะผู้บริโภคภายในประเทศไทย แต่ยังสามารถเข้าถึงและตอบโจทย์ความ ต้องการของผู้บริโภคนานาชาติ ที่ต้องการหาลูกอมเพื่อสร้างความสดชื่น และดับกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี”

“แต่อย่างไรก็ตาม จากการที่เศรษฐกิจชะลอตัวเมื่อปลายปี 2559 ส่งผลให้ภาพรวมการตลาดของเราในต้นปี 2560 นี้ ยังคงทรงตัวในช่วงไตรมาสแรกและในขณะเดียวกันก็มีการพัฒนาสินค้ากลุ่มอื่นอาทิ อาหารเสริม,ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ควบคู่ไปด้วย และคาดว่าน่าจะเริ่มออกสู่ตลาดได้ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ในบางส่วนครับ และเรามุ่งหวังว่ายอดขายจะ เติบโตขึ้นกว่า 50% ภายในปี 2017 นี้”


แชร์ :

You may also like