HomeCreativityKFC เล่นใหญ่ได้อีก! เปิดตัวเบอร์เกอร์ในอวกาศ พร้อมร่างทรงผู้พันแซนเดอร์คนล่าสุด

KFC เล่นใหญ่ได้อีก! เปิดตัวเบอร์เกอร์ในอวกาศ พร้อมร่างทรงผู้พันแซนเดอร์คนล่าสุด

แชร์ :

หลังจากเบียร์ Budweiser เพิ่งให้ข่าวว่าจะไปชงเบียร์บนดาวอังคาร ล่าสุดแคมเปญนอกโลกก็มีมาให้เราว้าวววว กันอีกแล้ว เมื่อ KFC ที่มีแผนจะเปิดตัวเบอร์เกอร์กลางอวกาศ เบอร์เกอร์ที่ว่าคือ Zinger Burger มีจุดเด่นรสชาติเผ็ดร้อนที่ประกอบด้วยไก่ทอดกรุบกรอบ และเป็นเบอร์เกอร์ที่ขายดีทั่วโลก ที่ KFC เลือกจับมาทำแคมเปญล่าสุดที่จะปล่อยเบอร์เกอร์ที่ถูกปากของมวลมนุษยชาติสู่ห้วงอวกาศเป็นครั้งแรก และได้เซ็นสัญญากับผู้พันแซนเดอร์คนล่าสุด Rob Lowe ให้มาเป็นร่างทรงของผู้พัน หลังจากก่อนหน้านี้เป็น Billy Zane, Vincent Kartheiser, Rob Riggle และ George Hamilton ซึ่งแบรนด์พบว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับการเอาเซเลบบริตี้มารับบทเป็นผู้พัน เพราะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับกลุ่มลูกค้าที่อายุตั้งแต่ 35 ลงไปได้ดี ถือว่าคุ้มค่าการลงทุน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หนังโฆษณาผลงานของ Wieden + Kennedy Portland จับ Rob Lowe มาแต่งตัวเป็นผู้พันแซนเดอร์ในเวอร์ชั่นพร้อมตะลุยอวกาศ ยืนที่โพเดี้ยมประกาศความยิ่งใหญ่ของการนำเบอร์เกอร์ของ KFC ไปเปิดตัวในอวกาศครั้งแรก พร้อมถ่ายทอดสดไปทั่วโลก มีคนจับตาดูมากมาย ในที่สุดทุกคนที่ลุกขึ้นเชียร์ผู้พันอย่างภาคภูมิใจ

Rob Lowe เล่าว่าคุณปู่ของเขาเคยพาเขาไปเจอผู้พันแซนเดอร์ตัวจริงตอนเด็กๆ ทำให้การทำงานครั้งนี้มีความหมายและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นตัวแทนของทั้งผู้พันและคุณปู่

Kevin Hochman ผู้บริหารของ KFC กล่าวว่าแบรนด์มีแผนจะส่งเบอร์เกอร์ไปอวกาศในช่วงใบไม้ผลิปีนี้ “ผมก็ไม่รู้ว่าเราจะทำได้ยังไงกับการส่งเบอร์เกอร์ไก่ไปอวกาศ แต่ทีมการตลาดของเราเชื่อว่าพวกเขาทำได้!” หืมมมม… #แบบนี้ก็ได้เหรอ

https://www.youtube.com/watch?v=7YY4RfeX2Z4

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM


แชร์ :

You may also like