HomeSponsoredFisherman’s Friend ส่งลิมิเต็ด อิดิชั่น กลิ่นราสพ์เบอร์รี่ กระตุ้นความสดชื่น ดับร้อน

Fisherman’s Friend ส่งลิมิเต็ด อิดิชั่น กลิ่นราสพ์เบอร์รี่ กระตุ้นความสดชื่น ดับร้อน

แชร์ :

Fisherman’s Friend (ฟิชเชอร์แมนส์ เฟรนด์) จากประเทศอังกฤษ ต่อยอดความสำเร็จถล่มทลายจากฟิชเชอร์แมนส์ เฟรนด์ กลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์ของปีที่ผ่านมา ล่าสุดเปิดตัวรสชาติใหม่ กลิ่นราสพ์เบอร์รี่ ด้วยเอกลักษณ์ หวาน เข้ม สดชื่น ต้อนรับอุณหภูมิเดือดของหน้าร้อนเมืองไทย พร้อมกิจกรรมพิเศษต้อนรับเทศกาลวันหยุดต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากที่ชูรสชาติเข้มเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจนถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้ ฟิชเชอร์แมน เฟรนด์ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย อีกทั้งขึ้นเป็นผู้นำตลาดลูกอม ในเซกเมนต์กลุ่มรีเฟรชเมนท์หรือลูกอมกลุ่มสดชื่นมาอย่างยาวนาน เมื่อปีที่แล้วได้สร้างความฮือฮาให้ตลาดด้วยการส่งสินค้ารสใหม่ ฟิชเชอร์แมนส์ เฟรนด์ กลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์ รุ่น Limited Edition ออกสู่ตลาดและวางจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัด จนผู้บริโภคถามหาอย่างต่อเนื่อง มาปีนี้ ฟิชเชอร์แมนส์ เฟรนด์ ขอเอาใจคนรักผลไม้ ส่งรสชาติใหม่ กลิ่นราสพ์เบอร์รี่ ทีมีจุดเด่นที่ความหวาน เข้ม สดชื่นลงสู่ตลาด โดยแฟนๆ ที่สนใจต้องรีบลองกันวันนี้ จนถึง 31 ก.ค.60 นี้ เท่านั้น! เพราะเป็นสินค้า Limited Edition อีกเช่นเดิม ถ้าอดชิมครั้งนี้ ปีหน้าต้องรอลุ้นว่ารสชาตินี้จะมีมาให้ลิ้มรสกันอีกไหม

นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่แบบ Limited Editionแล้ว ฟิชเชอร์แมนส์ เฟรนด์ ยังจัดโครงการ กิจกรรมรณรงค์ปลุกจิตสำนึก เข้ม สดชื่น อย่างมีสติ Refreshing Ride Home”  เพื่อร่วมปลุกจิตสำนึกให้คนไทยร่วมรักษาระเบียบวินัยจราจร โดยสนับสนุนให้ใช้ทางเลือกอื่นในการเดินทาง เมื่อร่างกายขาดความพร้อมในการขับรถ และเพื่อร่วมรณรงค์ช่วยกันลดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งเสริมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง และวันหยุดต่อเนื่อง

ไม่เพียงเท่านั้น ฟิชเชอร์แมนส์ เฟรนด์ ยังเปิดตัวแคมเปญ ที่อยากให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างเต็มที่ และเข้ม สดชื่นถึงบ้านอย่างปลอดภัย โดยร่วมกับบริการ U Drink I Drive และบริการ U Sit I Drive แจกผลิตภัณฑ์ ฟิชเชอร์แมนส์ เฟรนด์ให้แก่ผู้ใช้บริการ

พร้อมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนๆ ฟิชเชอร์แมนส์ เฟรนด์ ลุ้นรับ e-voucher ส่วนลดค่าใช้บริการ U Drink I Drive มูลค่า 300 บาท จำนวน 10 รางวัล/เดือน เป็นเวลาถึง 3 เดือน  เพียง 4 ขั้นตอนง่ายๆ คือ

1. กด LIKE fanpage FishermansFriendThailand

2. โพสต์ภาพถ่ายผลิตภัณฑ์ Fisherman’s Friend รสชาติใดก็ได้ พร้อม Quote คำพูดเก๋ๆ ชวนเพื่อนให้สดชื่นอย่างมีสติที่คอมเมนท์ใต้ภาพกิจกรรม

3. ติด Hashtag #StrongestMe #FishermansFriend

4. Tag เพื่อนซี้ 1 คน และติดตามผลรางวัลจากประกาศทาง www.facebook.com/FishermansFriendThailand

กิจกรรมในครั้งนี้ของ ฟิชเชอร์แมนส์ เฟรนด์ ก็เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่คมเข้ม ได้ใจ พร้อมเคียงข้างลูกค้าและทำให้รู้สึกสดชื่น เฟรช เย็นถึงขั้วหัวใจ ในช่วงเวลาสุดร้อนแรงของหน้าร้อนเมืองไทย และในโอกาสหยุดยาวหลายๆ วัน ท่ามกลางความรู้สึกของการเฉลิมฉลอง ฟิชเชอร์แมน เฟรนด์พร้อมอยู่เป็นเพื่อน คอยกระตุ้นสติอยู่เสมอ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/bPcKjU #เข้มสดชื่นอย่างมีสติ #RefreshingRideHome #StrongestMe


แชร์ :

You may also like