HomeDTACดีแทค เปิดตัว Speedy Queue จองคิวใช้บริการล่วงหน้าผ่าน App ก่อนมาถึงศูนย์ฯ

ดีแทค เปิดตัว Speedy Queue จองคิวใช้บริการล่วงหน้าผ่าน App ก่อนมาถึงศูนย์ฯ

แชร์ :

ดีแทค (dtac) เดินตามเป้าหมายเป็น ‘ผู้นำดิจิทัลแบรนด์’  เปลี่ยนโฉมศูนย์บริการดีแทคใหม่ภายใต้แนวคิด Smart Service พร้อมกับเพิ่มช่องทางการให้บริการ 5 รูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างรวดเร็วและเหมาะสมกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ปัจจุบันลูกค้ามีแนวโน้มใช้บริการผ่านดิจิทัลมากขึ้น จากการดาวน์โหลดใช้บริการผ่านดีแทค แอปพลิเคชั่น ถึง 5 ล้านคน เพิ่มมากขึ้นเป็น 2 เท่าจากปีที่ผ่านมา และชำระค่าบริการผ่านตู้ Kiosk มากขึ้นถึง 113% จากปี 2559 รวมถึงการแก้ปัญหาการใช้บริการของลูกค้า เช่น การรอคิวใช้บริการ ลูกค้าที่อยากได้เบอร์มงคล แต่มาเสียเวลาเลือกนาน ข้อมูลการเลือกซื้อมือถือและโปรโมชั่นที่มีมากมายจนเลือกไม่ถูกดังนั้นดีแทคจึงได้ปรับกลยุทธ์การให้บริการด้วยแนวคิด Smart Services พลิกกระบวนการให้บริการ และจัดระบบการขายแบบดิจิทัล ที่ศูนย์บริการดีแทค และ ดีแทค ดีอินฟินิท ให้ลูกค้าดีแทคได้รับรู้ถึงความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่รอบด้าน ด้วยบริการรูปแบบใหม่ ที่ครอบคลุมทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผสานกับเทคโนโลยีใหม่ตอบรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล”

ที่ผ่านมาบริการที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ อันดับแรกๆ คือ ชำระบิล มากกว่า 2 ล้านคน แต่ตอนนี้ก็มี ตู้บริการ Kiosk ไว้ชำระบิลหรือเปลี่ยนแพ็คเกจได้ทันที โดยไม่ต้องต่อคิวเคาน์เตอร์อีกต่อไป  อีกทั้งเพิ่มความรวดเร็วในการบริการด้านการขายด้วย Contextual Customized Package ระบบจัดแพ็คเกจที่เหมาะสมให้กับลูกค้ารายบุคคล ทำให้แม่นยำและตรงวัตถุประสงค์ของการใช้งานมากขึ้น

นอกจากนี้ยังเปิดตัวบริการใหม่รจองคิวเข้าใช้บริการศูนย์ล่วงหน้าได้เร็วผ่าน dtac App  ซึ่งทำให้ลดระยะเวล่การรอคิวของลูกค้า และและเพื่อแก้ปัญหาการใช้เวลานานในการค้นหาเบอร์สวยเบอร์มงคล dtac ยังมีบริการค้นหาและจองผ่านเว็บไซต์ ทำให้ลูกค้าสามารถค้นหาจากที่ไหนก็ได้และมารับซิมที่ศูนย์ฯ

การปรับโฉมศูนย์บริการใหม่ทั้งการออกแบบร้านและระบบต่างๆใช้งบ 250 ล้านบาท ปัจจุบันมี 10 สาขา และทะยอยปรับเพิ่มอีก 5 สาขาภายในสิ้นปีนี้

4 บริการดิจิทัลรูปแบบใหม่ ที่ศูนย์บริการดีแทค และ ดีแทค ดีอินฟินิท (dInfinite)
1. Speedy Queue บริการที่มอบทั้งความสะดวกสบาย และความรวดเร็วทันใจตั้งแต่ก้าวเข้ามารับบริการ ด้วยระบบรันคิวรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าดีแทคสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถจองคิวออนไลน์ได้ล่วงหน้าก่อนมาถึงศูนย์บริการผ่านดีแทคแอพลิเคชั่น
2. Knowledge Table เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Digital Live Streaming ด้วยแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite และ Primetime ผ่านจอ “Big Screen Tablet” ทั้งไอแพดและซัมซุง นอกจากนี้ เพื่อให้เข้าถึงประสบการณ์ดิจิทัลที่ชื่นชอบแบบง่ายๆ ลูกค้าดีแทคสามารถช้อปปิ้งผ่านดีแทคออนไลน์ทันใจพร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านบริการ dtac community
3. Smart Table ลูกค้าดีแทคสามารถทดลองสินค้าใหม่ได้ก่อนใคร ผ่านอุปกรณ์ตัวอย่างทุกรุ่นและทุกแบบ พร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด และยังสามารถเช็คสเป็คสินค้าที่ต้องการด้วยข้อมูลที่อัพเดตล่าสุดได้ง่ายๆ ผ่านจอมัลติมีเดียบน Smart Table
4. e-Brochure Wall การเลือกโปรโมชั่นที่ใช่ และข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดผ่านระบบหน้าจอสัมผัส กับ e-Brochure Wall ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าดีแทคได้ในทันที และสามารถสแกน QR code เพื่อรับข้อมูลที่ต้องการผ่านทางอีเมล์ หรือ SMS ได้ทันใจและที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
5. Experience Corner อัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใครกับสุดยอดแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ สุดล้ำที่เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นพลาดไม่ได้ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตก้าวทันยุคดิจิทัลแบบไม่ตามใคร

 


แชร์ :

You may also like