HomeCreativityCalvin Klein พิสูจน์ว่าอายุไม่ใช่ปัญหาของการเป็นนางแบบชุดชั้นใน 73 ก็แซ่บได้!

Calvin Klein พิสูจน์ว่าอายุไม่ใช่ปัญหาของการเป็นนางแบบชุดชั้นใน 73 ก็แซ่บได้!

แชร์ :

สูงอายุแล้วก็ยังแซ่บได้ Calvin Klein ปล่อยแคมเปญชุดชั้นในสตรีล่าสุด หลังจากปล่อยของผู้ชายไปไม่นาน ถ่ายทอดผ่านหนังขาวดำสไตล์ย้อนยุคหน่อยๆ ถ่ายโดย Sofia Coppola เล่าผ่านนักแสดงสาววัยตั้งแต่ 18-73 ปี ที่เลือกสรรมาโดย Coppola เอง มีทั้ง Nathalie Love, Laura Harrier, Maya Thurman-Hawke (ลูกสาวของ Ethan Hawke และ Uma Thurman) และ Chase Sui Wonders (หลาน Anna Sui) แต่ความว้าวของแคมเปญนี้อยู่ที่การเอานางแบบรุ่นเก๋าอย่าง Lauren Hutton ที่อายุ 73 ปีมาร่วมโชว์ความแซ่บกับชุดชั้นในของ Calvin Klein กันอีกครั้ง ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าความเป็นตำนานของเธอสามารถพิสูจน์ใจความหลักของแคมเปญนี้ได้ดี ว่าคนทุกวัยก็ใส่ชุดชั้นในได้แซ่บเหมือนกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อสมัยช่วงยุค 80-90 Calvin Klein ก็มีหนังโฆษณาเซ็กซี่วาบหวิวสไตล์วัยใสออกมาหลายตัว ไม่มาจะเป็นเวอร์ชั่นของ Brooke Shields หรือ Kate Moss ที่สร้างปรากฏการณ์ความเซ็กซี่ของสาววัยแรกรุ่นในวัฒนธรรมอเมริกัน เป็นที่กล่าวขวัญและวิพากษ์วิจารณ์ แม้แต่ประธานาธิบดี Bill Clinton ก็พูดถึงประเด็นนี้

วันนี้แคมเปญล่าสุดถือเป็นการก้าวไปอีกหนึ่งขั้นของแบรนด์ภายใต้การนำของ Raf Simons แม้ว่าความผอมบางและสดใสร่าเริงสไตล์วัยรุ่นยังเป็นสิ่งที่เหมาะกับแบรนด์ Calvin Klein และเป็นสิ่งที่ Simons จะยังเดินสายนั้นต่อไป แต่เฉพาะแค่บันรันเวย์เท่านั้น ในสังเวียนอื่นของการแข่งขัน Calvin Klein พร้อมที่จะลุยไปด้วยกลยุทธ์การนำเสนอที่แปลกใหม่และแตกต่าง ชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างในความเป็นมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความต่างในอายุ ช่วงวัย วัฒนธรรม ท้องถิ่น ที่อยู่อาศัย ที่ล้วนแล้วแต่ประกอบรวมกันขึ้นเป็นสังคมอเมริกันทั้งสิ้น สังคมที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย แคมเปญนี้กระจายตัวไปทั่วทั้งบนบิลบอร์ดตามหัวเมือง สปอตบนแท็กซี่และตามสถานที่ต่างๆ ที่เข้าถึงคนจำนวนมากได้โดยตรง พร้อมแท็กไลน์เก๋ๆ ที่จำง่ายติดหู “Calvin Klein, or nothing at all.”

https://www.youtube.com/watch?v=6R2ScktVuHs

https://www.youtube.com/watch?v=I_cPEYCbL40

https://www.youtube.com/watch?v=Tm1wiJ2PcOc

https://www.youtube.com/watch?v=mc7pBHPTWMA

Source

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM


แชร์ :

You may also like