HomeBrand Move !!‘บุญถาวร’ รุกออนไลน์เต็มตัว เปิดตัวเว็บไซต์ แต่งบ้านได้ทุกที่ ตลอด 24 ชม.

‘บุญถาวร’ รุกออนไลน์เต็มตัว เปิดตัวเว็บไซต์ แต่งบ้านได้ทุกที่ ตลอด 24 ชม.

แชร์ :

ในวันที่โลกธุรกิจหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามยุคสมัย กลยุทธ์การทำตลาดก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน เห็นได้จากสภาพแวดล้อมทางการตลาดไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี สังคม เศรษฐกิจ การใช้ชีวิต หรือแม้แต่พฤติกรรมผู้บริโภค ที่เห็นได้ชัดมากที่สุดก็คงเป็นเรื่องของการปรับตัวของภาคธุรกิจนำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หากจะยกตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดก็คือ การพัฒนาระบบการซื้อขายให้ตรงกับพฤติกรรมลูกค้าที่ใช้ชีวิตอยู่กับหน้าจอมือถือค่อนข้างมาก ทั้งแบรนด์ใหญ่ แบรนด์เล็ก ต่างก็ระดมทุกสรรพกำลังเพื่อจับจองพื้นที่อย่างจริงจัง  ไม่เว้นแม้แต่ตลาดสินค้ากระเบื้องและสุขภัณฑ์อย่างแบรนด์บุญถาวร สำหรับบุญถาวรเองก็ได้ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมต่าง ๆ มาโดยตลอด มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่อสร้าง Engagement กับลูกค้า รวมถึงการขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ อีกด้วย

ทำให้แบรนด์บุญถาวร เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความเคลื่อนไหว มีความทันสมัยตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่มระดับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่นอกเหนือจากความเป็นผู้นำในตลาดสินค้ากระเบื้องและสุขภัณฑ์

สำหรับครั้งนี้ บุญถาวร ได้เพิ่มช่องทางสะดวกสำหรับคนรักการแต่งบ้าน ผ่าน https://www.boonthavorn.com/ ให้สนุกกับการช้อปสินค้าแต่งบ้านได้สะดวกมากขึ้นตลอด 24 ชม. พร้อมกับการจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทุกไอเดียการแต่งบ้าน กับสินค้าให้เลือกช้อปกว่า 100,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง, ห้องน้ำ, ห้องครัว, เฟอร์นิเจอร์ , ไฟฟ้าและแสงสว่าง, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ประตูหน้าต่างและเครื่องมือสำหรับทำสวน หรือสินค้า D.I.Y.  และเพื่อให้การพัฒนาระบบการซื้อขายมีความสมบูรณ์สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้เเบบ Two-Way คือฟังก์ชั่น “Live Chat” เพื่อให้ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลสินค้า โปรโมชั่น หรือข้อแนะนำติชม ได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โดยการพัฒนาระบบนี้มีฟังก์ชั่นพิเศษคือ “Shopping list” ให้ลูกค้าได้เลือกสินค้าสำหรับโปรเจกต์  พร้อมประเมินราคาก่อนตัดสินใจ โดยลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการช้อป Shopping list  ของคุณที่สะดวกที่ร้านบุญถาวรที่มีบริการถึง 11 สาขา หรือผ่านทาง บุญถาวร.com

สุดท้ายยังจัด Loyalty Program ให้ทุกการสั่งซื้อสินค้ารับคะแนนสะสมเพื่อนำมาแลกรับของรางวัลกับ บุญถาวรแฟมิลี่ ได้ที่ ร้านบุญถาวร ทุกสาขา ทั่วประเทศ

บุญถาวร เป็นอีกหนึ่งกรณีศึกษาของการปรับเปลี่ยนเพื่อให้แบรนด์มีความทันสมัยอยู่เสมอ และครั้งนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของบุญถาวรเลยทีเดียว  https://www.boonthavorn.com/


แชร์ :

You may also like