HomeSponsoredSB Design Square ส่งซีรี่ส์สุดจิ้น ประกบ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” ย้ำแบรนด์ใส่ใจพิถีพิถัน

SB Design Square ส่งซีรี่ส์สุดจิ้น ประกบ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” ย้ำแบรนด์ใส่ใจพิถีพิถัน

แชร์ :

เมื่อความรักทำให้คำว่า “บ้าน” มีความหมาย SB Design Square ปล่อยเลิฟซีรี่ส์ดีต่อใจ Love Makes A Home กับเรื่องราวความรัก สนุก สุดป่วนของแนน สาวอินดี้ผู้ถือคติโสดอย่างมีสเต็ปเจ็บอย่างมีสไตล์  มาเอาใจสาวโสดที่คิดว่าตัวเองมักจะนกเมื่อตกหลุมรักหนุ่มในฝัน สะท้อนความหมายของคำว่ารัก ออกมาให้เป็นรูปธรรม เพราะรักต้องลงมือทำ และเลือกของที่ดีที่สุดเพื่อคนรักของเรา

โดยบอกเล่าเรื่องเราวในรูปแบบของเลิฟซีรี่ส์ ตามเทรนด์การนำเสนอคอนเทนท์ในปัจจุบัน ที่ใช้วิดีโอเป็นเครื่องมือ สร้างความผูกพันธ์ระหว่างแบรนด์ไปสู่ผู้บริโภคที่ครบถ้วนทุกอรรถรสทั้งภาพ เสียง และอีโมชั่นจัดเต็ม โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของฟังก์ชั่นเท่านั้น เพราะว่าบ้าน, เฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งเป็นสิ่งที่อยู่กับเราอย่างยาวนาน เวลาที่กลับบ้านใครๆ ก็คิดถึงความสุขกันทั้งนั้น ดังนั้น SB Design Square ก็เลยขอส่งความสุขโรแมนติค คอมเมดี้ผ่านมินิซีรี่ส์ 4  ตอนจบ เพื่อให้หนุ่มสาว Gen Y ได้ฟิน + จิ้นกันเต็มที่ ซึ่งเชื่อว่าด้วยความน่ารักของสตอรี่และความหล่อของ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา จะสามารถทะลุทะลวงฝ่าพลังสปีดอินเทอร์เน็ตและความสามารถของดีไวซ์ในยุคนี้ที่ดีเลิศอยู่แล้วไปได้สบายๆ ความยาวของมินิซีรี่ส์จึงไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เรื่องราวความรักวุ่นๆ เกิดขึ้นที่คอนโดของ “แนน” สาวโสดอินดี้ผู้โหยหาความรัก เธอเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีเพจ Love MAKES A HOME’s จำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านแฮนด์เมดที่ทำขึ้นด้วยตัวเอง โดยเธอใช้คอนโดมิเนี่ยมเป็นทั้งสตูดิโอ ร้านขายสินค้าออนไลน์ ห้องนอนและห้องนั่งเล่น ด้วยพื้นจำกัด แนนจึงต้องการตัวช่วยในการจัดสรรพื้นที่ให้ใช้งานได้มากที่สุด กอล์ฟ เพื่อนซี้ที่รู้ใจแนน มากกว่าที่แนนรู้ใจตัวเองเสียอีกได้ยื่นมือเข้ามาช่วยจัดแจงให้ แน่นอนว่าระดับตัวแม่แฟนชั่นนิสต้าลงมือเองมั่นใจได้เลยว่าต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์ดูดีมีสไตล์ที่สุดให้อยู่แล้ว และไม่รู้กามเทพเล่นกลอะไรกับสาวโสด โนแฟนส่ง “เจมส์” หนุ่มข้างห้องมาร์ดเซอร์ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อทุกองศา มาขอใช้ห้องน้ำโดยอ้างว่าที่ห้องของตัวเองน้ำไม่ไหล… เหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมากลางใจ มุกแบบนี้ก็ได้หรอ ?? แต่งานดีเบอร์ 10+ แถมหล่อกะชากใจขนาดนี้จะไม่ให้ใช้ก็ใจร้ายเกินไปแล้ว กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆ หลังจากนั้นหนุ่มเจมส์ก็ค่อยแวะเวียนมาหาแนนอยู่บ่อยครั้ง มีหรือสาวโสดที่โหยหาความรักจะเก็บความรู้สึกที่มีอยู่ในใจไว้ได้ เอาละสิ!! แนนกำลังจะตัดสินใจบอกอะไรบางอย่างกับเจมส์ แต่ในคืนวันฝนตกนั่นเอง ความลับที่แนนสงสัยก็ได้เปิดเผยขึ้น… เรื่องราวความรัก สนุก สุดป่วน ดีต่อใจ หักมุมขั้นสุด จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม #SBlovemakesahome #sbdesignsquare

การออกแบบและตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุดคือการสะท้อนถึงความรักที่เรามีให้กับบ้านและคนในครอบครัว มาเติมเต็มความสุขให้ความรักของคุณในทุกช่วงตอนของชีวิต โดยทั้งซีรี่ส์สะท้อนให้เห็นว่าสินค้าของ SB Design Square สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ทุกสถานการณ์ รวมทั้งทีมงานของ SB Design Square ก็พร้อมให้คำปรึกษาอยู่ตลอด  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sbdesignsquare.com/th และ www.facebook.com/sbdesignsquarethailand


แชร์ :

You may also like