HomePR Newshonestbee บริการเลือกซื้อและจัดส่งสินค้าชั้นนำเปิดตัวในประเทศไทย ตอบรับชีวิตเร่งรีบของชาวกรุง [PR]

honestbee บริการเลือกซื้อและจัดส่งสินค้าชั้นนำเปิดตัวในประเทศไทย ตอบรับชีวิตเร่งรีบของชาวกรุง [PR]

แชร์ :

honestbee (ออนเนสบี) บริการเลือกซื้อและจัดส่งสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตผ่านช่องทางออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ได้ประกาศเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยจับมือร่วมกับวิลล่า มาร์เก็ตและแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้บริการแล้วทั่วเขตกรุงเทพมหานคร ด้วยบริการจาก honestbee ทุกคนจะสามารถมีเวลาส่วนตัวและความสะดวกสบายที่มากขึ้น โดยการตัดปัญหาเรื่องการซื้อของเข้าบ้านไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือสิ่งของเครื่องใช้แล้วให้ honestbee จัดการแทน มั่นใจกับคุณภาพสินค้าด้วยทีมช้อปเปอร์ที่เราฝึกฝนร่วมกับทีมของวิลล่ามาร์เก็ต ที่จะทำการเลือกสินค้าที่ดีและสดใหม่ที่สุดให้กับคุณเท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกรับสินค้าได้เร็วที่สุดภายในชั่วโมงถัดไป และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้สูงสุด 7 วัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความสัมพันธ์ระหว่าง honestbee และพาร์ทเนอร์

honestbee เลือกซื้อสินค้าคุณภาพผ่านสาขาของวิลล่ามาร์เก็ตทั่วกรุงเทพฯ รวมไปถึงสินค้าพร้อมทานจากร้าน The Gastro ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิลล่ามาร์เก็ต การมีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพ ทำให้เราเลือกจุดซื้อและส่งสินค้าได้ง่าย ว่องไว และเหมาะสมมากยิ่งขึ้น

“เราตื่นเต้นกันมากสำหรับช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในวันนี้ วันที่ประเทศไทยได้ต้อนรับเราเข้ามาอย่างเป็นทางการ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราได้ทดลองเปิดบริการกันแบบเงียบๆ ในประเทศไทยและผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจมาก ผู้บริหารและทีมของเราทุกคนดีใจและให้ความหวังกับตลาดประเทศไทยมาก เราอยากสร้างความสะดวกสบาย และวัฒนธรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์สำหรับคนไทยทุกคน “ โจล เซง, ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และ CEO กล่าว

honestbee นั้น ไม่ได้มีเป้าหมายที่จะแข่งกับร้านที่มีอยู่แล้วในตลาด แต่เกิดขึ้นเพื่อขยายช่องทางให้กับร้านเหล่านั้น ผ่านเทคโนโลยีและบริการขนส่งของ honestbee เพื่อตอบโจทย์ของตลาดสมัยใหม่ รวมไปถึงการสร้างงานที่ดีให้กับคนทุกคน ลูกค้าทุกคนของ honestbee สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายที่มากขึ้นในแง่ของการซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภคเข้าบ้าน สินค้าทุกชิ้นจะถูกเลือกโดยพนักงานเลือกสินค้าหรือช้อปเปอร์ ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี เป้าหมายคือ เลือกซื้อของที่สดใหม่และมีคุณภาพสำหรับผู้ใช้บริการ ทำให้ได้สินค้าที่ดีเหมือนไปซื้อเอง แต่ไม่ต้องฝ่ารถติด และมีเวลาไปทำอย่างอื่น ไม่ต้องมาคอยกังวลกับการซื้อของเข้าบ้าน

สินค้าคุณภาพจากทุกหมวดหมู่และทั่วทุกมุมโลก

honestbee มีสินค้าให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน ด้วยสินค้าคุณภาพที่มีให้เลือกมากมายกว่า 11,000 รายการจากทุกหมวดหมู่ อาทิ สินค้าออร์แกนิค, ผักและผลไม้สด, สินค้านำเข้า, เนื้อสัตว์และอาหารแช่แข็ง, เครื่องดื่มจากทั่วทุกมุมโลก, ตะกร้าของขวัญและสินค้าตามเทศการ รวมไปถึงเครื่องครัวสำหรับทำอาหารทุกประเภท ส่งตรงจากซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Pipper Standard, Wishbeer, Ahmad Tea London, Simply W, Pierre Herme Paris, Perfect Earth Organics, Happy Flavour, Ja Guem Song, K-Market, Meyer และอีกมากมายที่กำลังจะตามมาในอนาคต

ราคาเท่าในร้าน ไม่มีชาร์จเพิ่ม – ประหยัดทั้งเวลา, แรง และค่าใช้จ่าย

นอกจากสินค้าคุณภาพ ลูกค้ายังจะได้ซื้อสินค้าในราคาเดียวกับในร้านอีกด้วย จึงช่วยทั้งประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อีกทั้งเราให้บริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าประตูบ้านลูกค้าไม่ว่าฝนจะตกแดดจะออก จึงไม่ ต้องขนของพะรุงพะรังอีกต่อไป ลูกค้าสามารถช้อปจากที่ใด เวลาใดก็ได้ เพราะ honestbee มีบริการทั้งบนเว็บและแอพพลิเคชั่น

“แม้เราจะมีอยู่ในหลากหลายประเทศที่ต่างกันเรื่องไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรม แต่เป้าหมายของเราไม่เคยเปลี่ยน คือการมอบความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับสังคมและคนในประเทศนั้นๆ สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากของมนุษย์ทุกคนคือ เวลา และ honestbee มาเพื่อทำให้เวลาของทุกคนมากขึ้น โดยจัดการเรื่องการซื้อของเข้าบ้านและอื่นๆ ให้ทั้งหมด ประหยัดเวลาและแรง ให้ทุกคนเอาเวลาส่วนนั้น ไปทำอย่างอื่นหรืออยู่กับคนที่พวกเขารักได้มากยิ่งขึ้น” พอลีน เพ็ง ประธานฝ่ายการตลาด honestbee กล่าว

หนึ่งในเป้าหมายของ honestbee คือการปิดช่องว่างระหว่างคนไทยและบริษัท ลดอัตราการว่างงานลง โดยให้โอกาสในการทำงานที่เท่าเทียมสำหรับทุกคน

“ทั้งลูกค้า, คู่ค้า และทีมของเราควรที่จะได้รับความสุขไปพร้อมๆกัน การทำให้ธุรกิจดีขึ้นไม่เพียงแต่หมายถึงกิจการที่ดีขึ้นของคู่ค้า แต่รวมไปถึงโอกาสการทำงานที่ดีขึ้นของพนักงาน honestbee ทุกคนด้วย และเนื่องในโอกาสพิเศษของการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ เราอยากให้ทุกฝ่ายมีความสุขไปพร้อมๆ กัน โดยขอมอบส่วนลดมูลค่า 200 บาทให้กับทุกคน แค่ใช้โค้ด “ BEEKK “ ที่ honestbee ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 เม.ย 2560” บุญเท คำมณีวงศ์ , ผู้จัดการใหญ่ประจำ honestbee สาขาประเทศไทยกล่าว

ทุกคนสามารถเลือกช้อปสินค้าจาก honestbee ได้ง่ายๆ ผ่านทางเว็บที่ honestbee.co.th เรายังมีแอพให้โหลดอีกทั้งบน Apple App Store or Google Play Store


แชร์ :

You may also like