HomeSponsoredเซ็ปเป้ ลุยศึกน้ำมะนาว ส่งแบรนด์ใหม่ Lemo Play น้ำมะนาวขี้เล่น วิตามินซีสูง 200%

เซ็ปเป้ ลุยศึกน้ำมะนาว ส่งแบรนด์ใหม่ Lemo Play น้ำมะนาวขี้เล่น วิตามินซีสูง 200%

แชร์ :

สร้างความสั่นสะเทือนได้ทุกครั้งที่ขยับตัว สำหรับผู้นำ Functional Drinks อย่าง เซ็ปเป้ สายแข็งในกลุ่ม  Health & Beauty Drinks กับการเพิ่มโปรดักต์พอร์ตโฟลิโอกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ใหม่  Lemo Play ที่ยังคงรักษาภาพลักษณ์ผู้สร้าง Innovation ให้ตลาดเครื่องดื่มอยู่เสมอกับความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดที่นำเสนอความแตกต่างให้กับตลาดได้อีกครั้ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Lemo Play เครื่องดื่มน้ำมะนาวแบรนด์ใหม่จาก บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) ชูจุดเด่นและแตกต่างจากตลาดด้วย ส่วนผสมของน้ำมะนาวสด มีวิตามินซีสูงถึง 200% เป็นการเข้ามาในช่องว่างที่ยังมีคู่แข่งในตลาดไม่มากนัก รวมทั้งแบรนด์ที่มีอยู่เดิมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้น้ำมะนาวสด จึงเป็นโอกาสที่ดีในการขยายเข้ามาในตลาดนี้ โดยวางทาร์เก็ตหลักเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาสิ่งที่มีประโยชน์และเหมาะสมกับตัวเอง และมีความสนใจห่วงใยสุขภาพ

นอกจากดับกระหายแล้ว สิ่งที่ผู้บริโภคยังมองหาจากเครื่องดื่มที่ต้องดื่มในแต่ละวัน คือ รสชาติที่ดี และคุณประโยชน์ ที่จะได้รับการจากดื่ม  ซึ่ง  Lemo Play เข้ามาตอบโจทย์ทั้งรสชาติของน้ำมะนาวที่คนไทยคุ้นเคยและนิยมดื่มกันเป็นประจำผสมกับคุณสมบัติเด่นของมะนาว ที่เป็นแหล่งวิตามินซีสูง เป็นประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพของผู้ที่ดื่มเป็นประจำ

เมื่อเซ็ปเป้ขยายตลาดมาที่เครื่องดื่มน้ำมะนาว  วิธีสร้างการรับรู้จดจำแบรนด์  Lemo Play ให้กับผู้บริโภค จึงต้องทำให้มีความแตกต่าง เพราะแม้จุดแข็งทั้งของ Lemo Play และแบรนด์แม่อย่าง เซ็ปเป้ จะอยู่ที่เรื่องของ Functional  แต่การสร้าง Brand Awareness จะพยายามให้ความสำคัญกับการเข้ามาตอบโจทย์ผู้บริโภคในเชิงของ Emotional และไลฟ์สไตล์ให้มากยิ่งขึ้น

ตั้งแต่การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา ทั้งดีไซน์ขวดที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ประกอบกับการสร้าง Story เพื่อให้มะนาวมีชีวิต และลุกขึ้นมาเป็นผู้สื่อสารกับผู้บริโภคด้วยตัวเองผ่านตัวละคร  “เลโม่”  และ “โลเม่”  ด้วยคาแร็กเตอร์ที่เป็นมะนาวขี้เล่น น่ารัก และสนุกสนาน ในคลิปโฆษณาอนิเมชั่น ที่ถูกส่งผ่านไปในช่องทางออนไลน์ จึงเอาใจตลาดกลุ่มวัยรุ่นอยู่ไม่น้อย

 

เลโม่ และ โลเม่ จะเป็นผู้มาถ่ายทอดความสุข และความฝันของมะนาวซึ่งตรงกับ Insight  กลุ่มเป้าหมายในยุคนี้ที่มองว่าความสุขในชีวิต คือ การได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เป็นตัวเอง เนื้อเรื่องนำเสนอผ่านแนวคิด  “คั้นความสด ค้นความสุข”   โฟกัสคุณสมบัติที่มีอยู่ในน้ำมะนาวสด  โดยเฉพาะวิตามินซีสูงถึง 200%  ช่วยดูแลสุขภาพ เป็นประโยชน์ต่อผู้ดื่ม สะท้อนการแสดงศักยภาพให้คนรับรู้ถึงความแตกต่างและความสามารถที่มีอยู่ของมะนาว  โดยมีเซ็ปเป้  เป็นผู้คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง  เป็นการเปิดโอกาสให้มะนาวสามารถเติบโตได้อย่างสดใส และก้าวไปสู่ตลาดที่ใหญ่ขึ้นทั้งใน  AEC และในตลาดโลกต่อไป ด้วยความพิเศษของโปรดักซ์ที่แตกต่างและขี้เล่น


แชร์ :

You may also like