HomeSponsoredเบื้องหลัง โฆษณาไวรัลสุดฮิต “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” ฉลองครบรอบ 10 ปี “เพราะความสวย…ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ”

เบื้องหลัง โฆษณาไวรัลสุดฮิต “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” ฉลองครบรอบ 10 ปี “เพราะความสวย…ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ”

แชร์ :

เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์’ (Sappe Beauti Drink) ผู้นำเครื่องดื่ม Functional Drink ที่มีจุดยืนด้านความสวยงามเคียงข้างผู้หญิงไทยมาโดยตลอด  ในโอกาสครบรอบ 10  ปี ของแบรนด์ในปีนี้ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์’ (Sappe Beauti Drink) ผู้นำเครื่องดื่ม Functional Drink ที่มีจุดยืนด้านความสวยงามเคียงข้างผู้หญิงไทยมาโดยตลอด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในโอกาสครบรอบ 10  ปี ของแบรนด์ในปีนี้ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยการส่งแคมเปญกระตุ้นผู้หญิงไทยใส่ใจตัวเองอย่างต่อเนื่อง ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ประกาศผลนางงาม…สวยอะไรเบอร์นี้” ที่ได้ ต่อ ธนญชัย ผู้กำกับคนไทยที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับให้ บวกกับความตั้งใจที่ได้ก๊วนนางงามตัวจริง มาร่วมแสดง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ปอไหม – รัตติกร ขุนโสม เจ้าของตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2015 มารับบทนักแสดงนำ ยิ่งทำให้สมบทบาทมากยิ่งขึ้น


หนังโฆษณาเล่าเรื่องบนเวทีประกวดประชันความงาม ในช่วงที่นางงามรุ่นพี่ที่ได้รางวัลชนะเลิศในปีที่แล้ว ต้องส่งมอบมงกุฎให้กับหญิงสาวที่ได้ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในปีนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอนั่นแหละคือคนที่สวยที่สุดอีกครั้ง เพราะว่าดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดอยู่แล้ว เมื่อเรื่องราวผลิกโผเซอร์ไพร์สแบบนี้ก็กลายเป็นความฮา ที่นางงามคนอื่นทำหน้าเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อมีคนสวยไม่สร่างเล่นจองตำแหน่งอย่างต่อเนื่องแบบนี้

อินไซด์หลักก่อนที่ทีมงานจะพัฒนาออกมาเป็นเรื่องราวเช่นนี้ก็คือ เบื้องหลังความงามของผู้หญิง ผู้หญิงทุกคนต้องการที่จะรักษาความสวยไว้ตลอด ซึ่งความสวยนั้นต้องแลกมาด้วยความใส่ใจ ไม่ใช่แต่แต่งเติมเพียงชั่วครั้งชั่วคราว ขณะที่คนส่วนมากจะมองเพียงความงามที่เห็นเบื้องหน้าเท่านั้น เมื่อ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เข้าใจถึงความรู้สึกนี้จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้สาวๆ สวยแล้วสวยได้อีก ด้วยการดูแลตัวเองจากภายใน และง่ายๆ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมาตลอด 10  ปี  เพื่อให้เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เป็นเครื่องดื่มเพื่อความงามและสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิง ตามแนวคิดหลักของแบรนด์ทีว่า “เพราะความสวย…ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ”

และเพื่อฉลองวาระพิเศษสุดนี้ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ยังมาพร้อมกับสูตรพิเศษด้วยการพัฒนาและคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อผู้หญิง ออกมาเป็นเครื่องดื่มสูตร Beauti Defense’ ที่รวมส่วนผสมจากซุปเปอร์ฟรุตส์  10 ชนิด ที่ถือเป็นขุมทรัพย์สารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น องุ่นแดงองุ่นขาว, สตรอเบอร์รี่, เชอร์รี่,แบล็คเคอเรนต์,ราสเบอร์รี่,โกจิเบอร์รี่,ซีบัคธอร์น,ทับทิม,อาซาอี เบอร์รี่ และ อะเซอโรลา เชอร์รี่ นอกจากให้คุณประโยชน์กันแบบเต็มแม็กซ์แล้ว ผลไม้ 10 ชนิดก็ยังสอดคล้องกับการครบรอบ 10 ปี ของทางเซ็ปเป้อีกเช่นกัน

และไม่ใช่แค่ส่วนผสมภายในเท่านั้นที่พิเศษ แต่แพ็กเก็จก็ดูสวยสะดุดตาตั้งแต่เห็นภายนอก เมื่อได้คุณปอม ชาน ดีไซน์เนอร์ไทยที่มีผลงานดังในระดับโลก มาออกแบบแพ็กเกจให้เป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น สำหรับโอกาสครบรอบ 10 ปีนี้ และที่แน่ๆ เรื่องของรสชาติก็ยังคงคอนเซ็ป แคลอรี่น้อย อร่อย แบบไม่ผสมน้ำตาลทราย อีกด้วย


แชร์ :

You may also like