HomeCreativitySamsung กู้ศรัทธา ด้วยหนังโฆษณาแบบดั้งเดิมผ่านงานออสการ์ ขอประกาศ “คุณภาพ” คือ เรื่องสำคัญอันดับ 1

Samsung กู้ศรัทธา ด้วยหนังโฆษณาแบบดั้งเดิมผ่านงานออสการ์ ขอประกาศ “คุณภาพ” คือ เรื่องสำคัญอันดับ 1

แชร์ :

Samsung เป็นแบรนด์ขาประจำ ที่ทุ่มเงินโฆษณาผ่านการประกาศผลรางวัล Oscars มาตลอดในระยะ 2-3 ปีหลัง ไม่ว่าจะเป็น การให้ William H. Macy ใส่แว่น Gear VR เมื่อปีที่แล้ว หรือย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 ก็เล่นมุขให้ Ellen DeGeneres พิธีกรบนเวทีในปีนั้น ถ่ายเซลฟี่กับดาราในงาน ด้วยสมาร์ทโฟนของซัมซุง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่มาปีนี้ซัมซุงกลับคือสูงภาพยนตร์โฆษณาแบบดั้งเดิม ด้วย Key Message ที่ว่า Quality is Our Priority พร้อมนำเสนอภาพขณะที่ทีมวิจัยกำลังทดสอบผลิตด้วยวิธีการต่างๆ ดังนี้เพื่อเรียกศรัทธากลับมา หลังจากที่แบรนด์เผชิญหน้ากับความเชื่อมั่นในกรณี Galaxy Note 7 ระเบิด

ตัวหนังโฆษณาอาจจะไม่ได้หวือหวาในแง่ครีเอทีฟ แต่มีใช้ความเรียบง่าย สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา และมีความหมายในแง่ของภาพลักษณ์ที่ซัมซุงนำเสนอ Brand Commitment ครั้งสำคัญ ภายหลังวิกฤติ

https://www.youtube.com/watch?v=7Pvg7wOSeOI

https://www.youtube.com/watch?v=YWsoNrzOFh8

 


แชร์ :

You may also like