HomeFeaturedเซอร์ไพร์สขั้นนี้ อิชิตันเท่านั้นที่กล้าพอ “ทัวร์เจแปนสุดหรู เคียงคู่ 40 ซุป’ตาร์”กับ 5 เรื่องที่สุดของที่สุด

เซอร์ไพร์สขั้นนี้ อิชิตันเท่านั้นที่กล้าพอ “ทัวร์เจแปนสุดหรู เคียงคู่ 40 ซุป’ตาร์”กับ 5 เรื่องที่สุดของที่สุด

แชร์ :

ต้องบอกว่าเป็นโปรแกรมชิงโชคที่กล้าถึงขั้นบ้าจริงๆ สำหรับซัมเมอร์ แคมเปญของอิชิตัน และแทบไม่น่าเชื่อว่า ตัน ภาสกรนที จะยังไม่หมดมุข เพราะปีนี้จัดใหญ่และเซอร์ไพร์สสารพัดอย่าง กับ “ทัวร์เจแปนสุดหรู เคียงคู่ 40 ซุป’ตาร์”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เซกเมนท์ไหนบอกมา กวาดหมด ครบทุกคน โดนทุกที่

นั่งไล่รายชื่อเซเลบบริตี้ที่มาอยู่ในแคมเปญครั้งนี้บอกได้เลย จับกลุ่มเป้าหมายแมส ทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์ไสตล์จริงๆ ตั้งแต่ ซุปตาร์สายดาราบิ๊กเนม เวียร์-ศุกลวัฒน์  พรีเซนตอร์ “เย็น เย็น” เครื่องดื่มในเครือ, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล, ไอซ์-อามีนา, วิว-วรรณรส, 3 ตุ๊ดสุดแซ่บจาก ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์

ส่วนกลุ่มวัยรุ่นก็มาทั้งในแบบของดาราขวัญใจวัยทีน ไล่ตั้งแต่พรีเซนเตอร์ อิชิตัน ชิวชิว สกาย วงศ์รวี, ปันปัน, ต้นหน เภา จากฮอร์โมน, ตงตง บางรักซอย 9 และ บูม-กฤตภัค อุดมพานิช นักแสดงนำจาก Make it right the series ซีรี่ส์ความรักวัยรุ่นสุดกรุบกริบที่สายจิ้นคลั่งไคล้

เสริมทัพด้วยกลุ่ม ดาว-เดือนจากโรงเรียนดังซึ่งมีผู้ติดตามในโซเชี่ยลระดับแสนอัพทุกคน

ดีกรีความร้อนแรงของแคมเปญยังพุ่งไม่หยุด เพระยังมีกลุ่มสาวเซ็กซี่ขี้เล่น นำทีมโดย มุกกี้, มันแกว, Bowki, ถิงถิง, เดจาวู … อู๊ย มีความเผ็ชชชเข็ดฟัน

แถมยังรับประกันความสนุก ด้วยเหล่าแอดมินโซเชียลสายเกรียนชื่อดังยกทีมไปลุยญี่ปุ่นในครั้งนี้ด้วย เช่น เรน ทหารม้าโยโกฮาม่า, Lowcostcosplay และ “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ที่ไม่ต้องห่วงว่าพลัง Kalakini จะทำทริปล่ม เพราะเชื่อเถอะว่า ต่อให้อีเจี๊ยบจะแรงแค่ไหน พลังคุณตันก็แรงกว่า

ปิดท้ายด้วย “ซุปตาร์ตลอดกาล” ที่ใครก็ต้องรู้จัก โต้ ชีริก-ติ๊ก ชีโร่, เอกชัย ศรีวิชัย และที่สำคัญ…ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ชื่อนี้การันตีความมันไฟแล่บตลอดทริป ซึ่งเมื่อเปิดเผยรายชื่อผู้ร่วมทริปคนนี้มา ผ่านภาพยนตร์โฆษณาก็เรียกเสียงฮือฮาได้จากทั่วทุกสารทิศ

5 เรื่องที่สุดของที่สุด มีเงินก็หาซื้อไม่ได้

นอกเหนือจากการทัวร์ญี่ปุ่นกับซูเปอร์สตาร์จากหลากหลายวงการ ยังมีความพิเศษอีก 5 เรื่อง ที่ทำให้ทัวร์ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ

เริ่มต้นที่ “การเดินทาง” ผู้โชคดีทั้งหมดจะได้รับประสบการณ์การนั่งเครื่องบินชั้น Business Class ทุกที่นั่ง

เรื่องที่ 2  ออนเซ็น ที่เมืองชิซึโอกะ (Shizuoka) ซึ่งขึ้นชื่อว่าสวยและสบายที่สุดในญี่ปุ่น

เรื่องที่ 3 อาหารหรูสุดยอด ระดับพรีเมี่ยมทุกมื้อ

เรื่องที่ 4 บัตรกำนัลช็อปปิ้งอีกรางวัลละ 500,000 บาท

เรื่องที่ 5 สามารถเดินทางไปกับผู้ติดตามอีก 1 คน เมื่อบวกกับซุป’ตาร์แล้ว ก็ทำให้ทัวร์นี้มีแต่ความสนุก

ทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นโฆษณาหลัก 3 ตัวด้วยกัน บินหรู, นอนหรู และ กินหรู

แต่สำหรับคนที่คิดว่าโปรแกรมทัวร์และซุปตาร์จะไกลตัว ไม่มีดวงจะลุ้นถึงขนาดนั้น ก็ยังมีโทรศัพท์ iPhone7 แจกวันละ 10 เครื่อง รวมทั้งหมด 400 เครื่อง รวมรางวัลทั้งหมดของแคมเปญ 40 ล้านบาท

 

Creative Marketer นักการตลาดคนนี้ชอบเซอร์ไพร์ส

ต้องยอมใจในความจัดเต็มของ ตัน นักการตลาดคนนี้เพิ่มความอลังการเข้าไปในแคมเปญชิงโชคและสร้างความตื่นเต้นได้อีกครั้ง ทั้งนี้น่าจะมาจากความเข้าใจอินไซต์ของผู้บริโภคที่เขารู้ดีว่าต้องการอะไรที่มากขึ้นอยู่เสมอ ประกอบกับแนวคิดของเขาที่ ตัน เคยบรรยายในงานของสมาคมการตลาดตั้งแต่ปี 2014 ว่า “อย่าทำในสิ่งที่คนอื่นคาดหวังให้เราทำ” ก่อนที่จะขยายความว่า แต่จงทำให้เกินความคาดหมาย และถ้าทำไม่ได้ สู้ไม่ทำซะเลยดีกว่า อ่านเพิ่มเติมที่ เหนือกว่า Thailand Only ต้องเจอ “คุณตัน Only” การตลาดนอกกรอบของ “ตัน”

 

แคมเปญนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เขาทำได้เกินความคาดหมาย และใช้ความคิดสร้างสรรค์ มาสร้างเซอร์ไพร์สเพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงหน้าร้อนของปีนี้ และไม่ใช่แค่วงการชาเขียวเท่านั้น แต่เชื่อได้ว่าความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของอิชิตัน จะทำให้เกิดมูฟเมนท์ที่น่าสนใจในวงการเครื่องดื่มทั้งหมดเลยทีเดียว โดยที่ผ่านมาแคมเปญในลักษณะนี้ในช่วงเวลาหน้าร้อนสามารถดันยอดขายให้กับอิชิตันเติบโตถึง 30% เพราะสินค้าที่ร่วมแคมเปญ คือสินค้าทั้งหมดในเครือ ประกอบด้วย  อิชิตัน เย็นเย็น ไบเล่ ทุกไซส์ ทุกแพ็กเกจจิ้ง ทุกรสชาติ

กติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงกด *797* ตามด้วยรหัสใต้ฝา หรือในกล่องกลุ่มผลิตภัณฑ์อิชิตัน,  เย็นเย็น, ไบเล่ 10% ทุกขนาดทุกรสชาติ ตามด้วย # แล้วโทรออก ร่วมสนุกได้ฟรีทุกเครือข่าย หรือส่งใน Line Official Account ตัน อิชิตัน” @tanichitan ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 2 พฤษภาคม 2560 จับรางวัลและประกาศผลทุกวันจันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันหยุด และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ที่ www.facebook.com/ichitan และ www.ichitandrink.com เวลา 5 โมงเย็น


แชร์ :

You may also like