HomeDTACดีแทค ปล่อยหมัดหนัก!! ทั้งแม่อั้ม ทั้ง 4 ไวรัลคลิป dtac Super 4G คลื่นกว้างสุด เน็ตลื่นไหลสุดๆ ย้ายค่ายมากันเถอะ !!

ดีแทค ปล่อยหมัดหนัก!! ทั้งแม่อั้ม ทั้ง 4 ไวรัลคลิป dtac Super 4G คลื่นกว้างสุด เน็ตลื่นไหลสุดๆ ย้ายค่ายมากันเถอะ !!

แชร์ :

dtac-aumm-4clip

หลังจากดีแทคได้เรียกเสียงฮือฮาจากการเปิดตัว อั้ม พัชราภา ให้เป็นตัวแทนของ dtac Super 4G  เพื่อทำให้ภาพลักษณ์ของสัญญาณเครือข่ายของดีแทคแข็งแกร่งและชัดเจนมากขึ้น ด้วยการชูจุดเด่นเรื่องคลื่น 1800 MHz เป็นคลื่นที่ดีที่สุด กว้างที่สุดถึง 20 MHz และเป็นมาตรฐานสากล ทำให้การใช้งานลื่นไหลสุดๆ  พร้อมกับวลีเด็ดย้ายค่ายมาอยู่กับอั้ม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากโฆษณาเปิดตัวแม่อั้ม พัชราภา ไปแล้วก็ยังมีภาคต่อเพื่อสร้างการรับรู้ในโลกออนไลน์ มีการปล่อยไวรัลคลิปโฆษณาอีกจำนวน 4  เรื่อง  จุดประสงค์อธิบายจุดเด่นของคลื่น 1800 MHz  ที่เล่าเรื่องความลื่นไหลของ dtac Super 4G ออกมาได้เข้าใจง่าย  คลิปโฆษณาออกมาในการเล่าเรื่องใกล้ๆ ตัวในปัจจุบันของเรานี่เอง เพื่อให้ผู้บริโภคหรือลูกค้าในวงกว้างเข้าใจเรื่องเทคโนโลยีคลื่นสัญญานของ dtac Super 4G  ได้ง่ายขึ้น

dtac-aumm-4clipa

เริ่มจากเรื่อง  1800 ค้ำถ่อ ใช้กีฬาค้ำถ่อมาเปรียบเทียบเรื่องคลื่น 1800  นักกีฬาเก่งต้องอยู่คู่กับอุปกรณ์ที่เหมาะสมด้วยถึงจะชนะได้  เฉกเช่นเดียวกับสัญญาน Super 4G ให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดต้องอยู่บน คลื่น 1800MHz

 

ZUMBA ห้องเต้นซุมบ้าที่กว้างกว่าจะทำให้ทุกคนเต้นได้สบายกว่า เหมือนกับสัญญาณ Super 4G  ของดีแทค ที่มีช่วงคลื่นที่กว้าง พร้อมรองรับได้ปริมาณการใช้งานได้จำนวนมาก ไม่ใช่แค่เร็วอย่างเดียวแต่ทำให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้สะดวก ลื่นไหล ไม่สะดุด

 

บุษบา  สาวแสนสวยและเก่งมีเพียงแค่หนึ่งเดียวและเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ การจะไปมีหลายสัมพันธ์กับหนุ่มมากมายก็ไม่ได้ เหมือนกับ 4G ธรรมดาที่คลื่นแคบใช้งานได้ทีละไม่กี่คน  แต่ Super 4G  ของดีแทคมีคลื่นกว้าง  ก็เหมือนมีบุษบาหลายคนไม่ต้องแย่งกัน

 

ก๋วยเตี๋ยวเรือ  ร้านดังที่ขนาดร้านแคบและมีคนสั่งเยอะพร้อมกัน  ทำให้บริการอาจจะติดขัดไม่ลื่นไหลก็ทำให้ลูกค้าเกิดอาการเซง/นอยด์ได้  ซึ่งก็เหมือนสัญญานคลื่นแคบใช้งานติดขัดๆ  แต่หากมีร้านกว้างเหมือน Super 4G  ของดีแทค ก็ใช้งานได้ทีละหลายๆคน บริการต่อเนื่องไม่สะดุด

 

ปัจจุบัน ดีแทคได้มุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายสัญญาณที่นับเป็นปัจจัยสำคัญของดิจิทัลไลฟ์สไลต์ของกลุ่มลูกค้า เพื่อให้ทุกความต้องการสามารถเชื่อมต่อสู่โลกดิจิทัลได้อย่างลื่นและมีความสมบูรณ์แบบ โดยได้วางรากฐานครั้งสำคัญ เพื่อมุ่งสู่การเป็นดิจิทัลแบรนด์อันดับหนึ่งของประเทศด้วยการมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ลื่นไหลขั้นสุด ผู้อ่านน่าจะพอเห็นภาพและเข้าใจประสิทธิภาพสัญญาณ Super 4G ของดีแทคแล้วว่ามีจุดเด่นและพิเศษอย่างไร  ลองไปสัมผัสประสบการณ์ลื่นไหลสุดได้แล้ววันนี้ด้วยตัวคุณเอง


แชร์ :

You may also like