HomePR News“วี ฟู้ดส์” ส่ง “ดาวแมกซ์ คอฟฟี่” รสชาติเข้มถึงใจ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “รางวัลของคนจริง” [PR]

“วี ฟู้ดส์” ส่ง “ดาวแมกซ์ คอฟฟี่” รสชาติเข้มถึงใจ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “รางวัลของคนจริง” [PR]

แชร์ :

“วี ฟู้ดส์” บุกตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม ขยายฐานสู่ตลาดแมสด้วยการส่งกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “ดาวแมกซ์ คอฟฟี่” ลงตลาด ชูจุดเด่นที่รสชาติเข้มถึงใจ ดื่มแล้วสดชื่น ช่วยให้ตื่นนาน ใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพดี บรรจุในกระป๋องดีไซน์เท่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “รางวัลของคนจริง” ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวแทนคนจริงสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ โดยอัดงบการตลาดและส่งเสริมการขายกว่า 30 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายดาวแมกซ์ คอฟฟี่ไว้ที่ 90 ล้านบาท และยอดขายรวมของกาแฟทั้ง 3 รสชาติอยู่ที่ 160 ล้านบาทในปี 2560

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วี ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศไทย และได้รับลิขสิทธิ์ในการเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่าย และทำตลาดกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ จับกลุ่มพรีเมียมแมสกับ 2 รสชาติยอดนิยม คือ “ไอซ์ คลาสสิก เบลนด์” กาแฟเย็นสูตรยอดนิยม และ “ไอซ์ ลอง แบล็ค” กาแฟดำสูตรเข้มข้น เมื่อเดือนมิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ด้วยรสชาติระดับพรีเมียมจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อะราบิกาและมีคุณภาพดี ทำให้กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคกลุ่มพรีเมียมแมสเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกาแฟดำสูตรเข้มข้น “ไอซ์ ลอง แบล็ค” ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคและกระแสรักสุขภาพ เป็นกาแฟดำปรุงสำเร็จพร้อมดื่มที่ช่วยขยายตลาดผู้บริโภคที่ดื่มกาแฟดำปรุงสำเร็จพร้อมดื่มให้เติบโตขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากช่องการขายโมเดิร์นเทรด โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านสะดวกซื้อและร้านค้าในปั๊มน้ำมัน โดยมียอดขายในปี 2559 อยู่ที่ 100 ล้านบาท จากตลาดรวมของตลาดกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มที่มีมูลค่าสูงกว่า 12,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตประมาณ 5% ดังนั้น ในปี 2560 นี้บริษัทฯ จึงได้บุกตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายฐานลูกค้าสู่ระดับแมส ด้วยการเปิดตัวกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “ดาวแมกซ์ คอฟฟี่” ซึ่งเป็นกาแฟเย็นที่มีรสชาติเข้มถึงใจ ที่มีสโลแกนว่า เข้มจริง คนจริง ใจเต็มแมกซ์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“จุดเด่นของดาวแมกซ์ คอฟฟี่ คือรสชาติที่เข้มถึงใจ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ดื่มกาแฟกระป๋องเป็นประจำ ทำให้ผู้ดื่มรู้สึกสดชื่น ช่วยให้ตื่นนาน ช่วยเพิ่มพลังในการทำงานทุกวัน เหมาะสำหรับคนจริงที่มุ่งมั่นเต็มที่ในการทำงาน โดยใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพดีที่ปลูกบนดินภูเขาไฟเก่าจากที่ราบสูงโบโลเวน นอกจากนี้ ดาวแมกซ์ คอฟฟี่ ยังมีดีไซน์กระป๋องที่มีความเท่ ทันสมัย โดดเด่นแตกต่าง ถูกใจผู้บริโภค” นายอภิรักษ์กล่าว

นายอภิรักษ์กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้ใช้แคมเปญในการเปิดตัวดาวแมกซ์ คอฟฟี่ ภายใต้แนวคิด “รางวัลของคนจริง” เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานด้วยความซื่อสัตย์และเสียสละเพื่อส่วนรวม โดยถ่ายทอดเรื่องราวของตัวแทนคนจริงใน 3 อาชีพ คือ แม่ค้า มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งได้มีการเผยแพร่ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อออนไลน์ โดยได้สร้างกระแสผ่านโซเชียลมีเดียซึ่งมีทั้งคลิปวิดีโอและกิจกรรมออนไลน์ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Dao Coffee RTD ที่สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใช้สื่อออนไลน์อย่างกว้างขวางและสามารถเข้าถึงทุกกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ทั้งยังสอดรับกับนโยบายของบริษัทฯ ในปี 2560 ได้แก่ นโยบาย V Foods 4.0 ที่เน้นด้านการสื่อสารการตลาด รวมไปถึงวิธีการทำงานและวิธีคิดของพนักงาน ให้เข้าสู่โลกดิจิตอล 4.0 อย่างเต็มตัว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าและเข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย อาทิ การแจกสินค้าตัวอย่างตรงถึงมือกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่มรสชาติที่เข้มถึงใจของดาวแมกซ์ คอฟฟี่ อย่างทั่วถึง และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับร้านค้าต่างๆ ซึ่งปัจจุบันดาวแมกซ์ คอฟฟี่ จัดจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เกต ซูเปอร์สโตร์ ร้านค้าในปั๊มน้ำมัน ร้านค้าส่ง และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ในราคากระป๋องละ 13 บาท

“บริษัทฯ จะใช้งบการตลาดและส่งเสริมการขายทั้งปี 2560 รวมกว่า 30 ล้านบาท โดยเชื่อมั่นว่าดาวแมกซ์ คอฟฟี่ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มดาว คอฟฟี่ ทั้ง 2 รสชาติที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยคาดว่าดาวแมกซ์ คอฟฟี่ จะมียอดขายในปีนี้อยู่ที่ 90 ล้านบาท และตั้งเป้าหมายยอดขายรวมของกาแฟทั้ง 3 รสชาติในปีนี้อยู่ที่ 160 ล้านบาท” นายอภิรักษ์กล่าวในตอนท้าย


แชร์ :

You may also like