HomeSponsoredไวรัลเตือนใจ แค่ “สมาร์ทโฟน” หาย แต่ชีวิตอาจพังทลาย

ไวรัลเตือนใจ แค่ “สมาร์ทโฟน” หาย แต่ชีวิตอาจพังทลาย

แชร์ :

blackphone2_viral

เพราะว่าปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟนกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของผู้คนไปซะแล้ว ทั้งใช้สื่อสารในโซเชี่ยลมีเดีย ถ่ายรูป หรือว่าเก็บข้อมูลส่วนตัว แต่ถ้าหากว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันโทรศัพท์มือถือไปอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดี ข้อมูล ความลับ หรือแม้แต่เรื่องส่วนตัว ก็อาจจะถูกเผยแพร่สู่สาธารณชน จนชีวิตต้องดิ่งเหว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไวรัลวิดีโอที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ชุดนี้ เล่าเรื่องเด็กสาวคนหนึ่งที่จู่ๆ เธอก็เพิ่งรู้ตัวว่า โทรศัพท์สมาร์ทโฟนคู่ใจของเธอหายไป ทั้งรูปภาพ ข้อมูลส่วนตัว หรือพื้นที่ในสื่อโซเชี่ยลมีเดียที่เธอล็อคอินเอาไว้ ถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด ทั้งสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเธอเอง และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนรอบข้าง ถึงแม้ว่าเธอต้องการจะหยุดมัน แต่ดูเหมือนว่า…จะสายไปเสียแล้ว

 

ในแง่มุมของการเล่าเรื่อง ชวนให้ผู้ชมติดตามเรื่องราวต่อไปว่าชะตาชีวิตของสาววัยรุ่นคนนี้จะเป็นอย่างไร พร้อมทั้งชี้ให้เห็นว่า ความประมาทในการใช้โทรศัพท์มือถือ ทั้งเรื่องของการถ่ายภาพ การเก็บข้อมูล หรือแม้แต่การแก้ปัญหาอาจจะไม่ใช่แนวทางที่ถูกต้องนัก ด้วยความอ่อนต่อโลกของเธอ แต่ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเตือนใจให้ผู้คนในสังคมไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามตระหนักถึงความสำคัญของการ input ข้อมูลต่างๆ ลงในโทรศัพท์ รวมทั้งการเก็บข้อมูลเหล่านั้นให้เป็น “ความลับ”

 

ก่อนที่ตอนท้ายของเรื่องจะแนะนำโทรศัพท์มือถือ BlackPhone2 โทรศัพท์สมาร์ทโฟน ที่มีจุดเด่นของการเป็น Privacy Smartphone ใช้เทคโนโลยี Silent OS ที่พัฒนาบนพื้นฐานระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งเป็นเทคโนโลยีป้องกันความเป็นส่วนตัวสูง เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลและการสื่อสาร ด้วย 4 ขั้นตอน ได้แก่

 

1.Security Center ปกป้องความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลความเป็นส่วนตัว โดยแบ่งการเข้าถึงข้อมูลหลายระดับ

 

2.Spaces Management แบ่งแอคเคานท์ได้ถึง 4 บัญชีผู้ใช้งาน ซึ่งทำให้แยกระดับความปลอดภัยได้ตามไลฟ์สไตล์

 

3.Smarter WiFi Manager ระบบการจัดการ Wi-Fi ป้องกันการเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติจากเครือข่ายที่มีความเสี่ยง สั่งเปิด-ปิด Wi-Fi อัตโนมัติในพื้นที่ที่ใช้งานประจำ

 

4.Remote Wipe ลบข้อมูลระยะไกล ทำให้มั่นใจได้เต็มที่ 100% ข้อมูลไม่รั่วไหลในกรณีสมาร์ทโฟนหาย หรือลืมทิ้งไว้

 

นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยฟังก์ชั่น Burn Chat ที่มาในรูปแบบของแอปพลิเคชั่น Silent Phone ที่สามารถลบข้อความที่ส่งผิด หรือไม่ได้ตั้งใจส่งได้ทันที สามารถตั้งเวลาข้อความอัตโนมัติตั้งแต่1นาที – 90 วัน และยังมีระบบความปลอดภัยการโทรระหว่างประเทศทั่วโลกหรือที่เรียกว่า Silent World โทรศัพท์เครื่องนี้จึงสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้เป็นทางเลือกของกลุ่มคนที่ทำธุรกิจ หรือเซเลบบริตี้ที่มีชื่อเสียง ซึ่งข้อมูลส่วนตัวมีค่ามหาศาล

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการตลาดของ Blackphone2 ได้ที่ กลุ่มสามารถ ปรับทัพธุรกิจมือถือ ส่งแบรนด์ “Blackphoneเจาะกลุ่มบน กู้สถานการณ์ไอโมบาย 

 

 


แชร์ :

You may also like