HomeCreativityโฆณาสุดซึ้งจาก Samsung  อินเดีย TV เครื่องหนึ่งมีความหมายเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ลูกค้าไม่ได้ดู แต่ใช้ “ฟัง”

โฆณาสุดซึ้งจาก Samsung  อินเดีย TV เครื่องหนึ่งมีความหมายเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ลูกค้าไม่ได้ดู แต่ใช้ “ฟัง”

แชร์ :

samsungidai-hed

ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 4 นาที เรื่องนี้เผยแพร่ช่วงปลายปี 2016 บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มนักเซอร์วิสจากซัมซุง ให้ไปช่วยซ่อมโทรทัศน์ให้เธอ เขาต้องเดินทางไปไกลถึง Himalayas ตลอดทางต้องผ่านอุปสรรคมากมาย เพื่อไปให้ทันก่อนเวลานัดหมาย แต่ในที่สุดเมื่อเขาไปพบลูกค้า และซ่อมทีวีจนเสร็จ ก็ทำให้เขาค้นพบว่างานที่ทำมีความหมายมากแค่ไหน ทั้งๆ ที่ลูกค้ากลุ่มนี้ ไม่ได้ “ดู” ทีวีที่เขาซ่อมเลย แต่ทั้งหมดใช้หัวใจ “ฟัง”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตลอดเรื่องราวของหนังมีเพลงประกอบตามสไตล์ผลงานจากอินเดีย เมื่อรวมกับภาพทิวทัศน์สวยๆ ก็ทำให้เวลาดูรู้สึกเพลินตา จนกระทั่งถึงไคล์แมกซ์ในตอนท้าย ซึ่งดูแล้วชวนให้อิ่มเอมไปกับบริการของช่างของซัมซุงคนนี้ ก่อนที่โฆษณาจะปิดท้ายด้วยการบอกว่า รถตู้บริการของซัมซุงพร้อมจะให้บริการทุกพื้นที่ในประเทศ ตาม Key Message ของแคมเปญที่ซัมซุงอยากบอกว่า We will Take Care of You, Wherever You Are. #SamsungService ด้วยหน่วยรถของ Samsung Service (SVC) ที่มีกว่า 3,000 คัน

samsungindia3

Ranjivjit Singh, CMO ของSamsung India กล่าวว่า “หนังเรื่องนี้มีการทำงาน  pre-production หนักมาก เพราะว่าต้องตามหาโลเคชั่นที่เหมาะสม และตามหาคาแร็กเตอร์ที่ใช่ เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าพวกเรารักษาคำสัญญาที่จะดูแลลูกค้าไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนก็ตาม”

ส่วน Sagar Mahabaleshwarkar, Chief Creative Officer จาก Cheil India ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบคิดงานสร้างสรรค์ครั้งนี้กล่าวว่า “ขณะที่แบรนด์อื่นๆ คาดหวังให้พวกคุณนำสินค้าไปที่เซอร์วิส เซนเตอร์ แต่ซัมซุงกลับเป็นฝ่ายไปหาคุณแทน นั่นแสดงให้เห็นว่าซัมซุงลงทุนเรื่องความรู้สึกของลูกค้ามากแค่ไหน ผมรู้สึกยินดีที่หนังเรื่องนี้นำเสนอความอบอุ่นและคำสัญญาของซัมซุงออกมาได้อย่างสมเหตุสมผลตามความต้องการของบรีฟ”

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมแล้ว 33 ล้านวิว ทั้งๆ ที่เพิ่งโพสต์ใน Youtube เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

Source

Source


แชร์ :

You may also like