HomeBrand Move !!“ซิมเพนกวิน” กอดคอ “เสก โลโซ” จัดโปรแรงมือถือ “ใจสั่งมา” เอาใจแฟนคลับ

“ซิมเพนกวิน” กอดคอ “เสก โลโซ” จัดโปรแรงมือถือ “ใจสั่งมา” เอาใจแฟนคลับ

แชร์ :

resize-penguin-sim

ดร. ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิมเพนกวิน กล่าวว่า “หลังจากทำตลาดมาได้เกือบ 1 ปี เป็นที่น่ายินดีที่ซิมเพนกวินเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเฉพาะกับผู้บริโภคที่เน้นใช้โทรศัพท์มือถือทั้งโทรและเน็ตที่มีความประหยัด เพื่อให้การทำการตลาดของซิมเพนกวินมีความสนุกสนานสามารถสร้างสีสันและความแปลกใหม่ ให้ตลาดโทรคมนาคมเพนกวินจึงมองหาพันธมิตรที่มีกลุ่มเป้าหมายลูกค้าใกล้เคียงกัน จึงได้ร่วมมือกับ “เสก โลโซ” ซึ่งมีฐานแฟนคลับเป็นวงกว้าง อาทิ กลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงาน บริษัท ข้าราชการ พ่อค้า แม่ค้า และคนที่รักดนตรี ออกโปรโมชั่นที่ความคุ้มค่า โดนใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยจะมีการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ LOSO รุ่น LS1 ใจสั่งมา ในราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท พร้อมรับทันที ซิมเพนกวิน เบอร์เด็ด กลุ่มเบอร์มงคลคัดพิเศษ ที่มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตฟรี 1.5 GB โทรฟรี 100 นาที และพิเศษยิ่งขึ้น เพนกวินมอบเงินในซิม สำหรับใช้โทรและอินเทอร์เน็ตถึง 500 บาท (เดือนละ 100 บาท นาน 5 เดือน)”

เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ประธานกรรมการ บริษัท โลโซ เบฟเวอเรจแอนด์อไลเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในภาวะเศรษฐกิจที่ข้าวของมีราคาแพงเช่นนี้ ผู้บริโภคจำนวนมากจึงมองหาโทรศัพท์มือถือ ที่มีความคุ้มค่า ราคาประหยัด ตอบโจทย์การใช้งานทุกประเภท ทั้งการโทรออก-รับสาย เล่นอินเทอร์เน็ต รวมถึงการแชท ผ่านแอปพลิเคชั่นสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ เฟซบุ๊ค ไลน์ เป็นต้น

ดังนั้น มั่นใจว่าโทรศัพท์มือถือ LOSO รุ่น LS1 ใจสั่งมา จะเป็นโทรศัพท์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นสมาร์ทโฟน ที่มีราคาประหยัด มีการออกแบบที่ทันสมัย ใช้งานง่าย มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว สามารถถ่ายรูปได้ทั้งกล้องหน้าและหลัง ช่วยให้ถ่ายภาพสะดวกและสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมรองรับการใช้งานแบบ 2 ซิม นอกจากนี้ บนตัวเครื่องโทรศัพท์ยังมีโลโก้ LOSO พร้อมทั้งชื่อ-นามสกุลจริงของ เสก-โลโซ ที่เป็นภาษาอังกฤษ และยังมาพร้อมกับสติกเกอร์แปะหน้าจอ และวอลเปเปอร์รูปเสก-โลโซ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประจำเครื่องเพื่อเอาใจแฟนคลับ และนักสะสม

resize-penguin-sim_02

“ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นมิติใหม่ของการทำงานที่ไม่ใช่เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ แต่เป็นความร่วมมือแบบพันธมิตรกับเจ้าของธุรกิจ ทั้งซิมเพนกวิน ถือเป็นซิมประหยัด และโทรศัพท์มือถือเสกโลโซ “LS1 – ใจสั่งมา” เน้นการใช้งานที่ประหยัดคุ้มค่า ทำให้สามารถเติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว

จึงเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นก้าวแรกของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ทำให้ทั้งแฟนคลับ “เสก โลโซ” และลูกค้า “เพนกวิน ซิมประหยัด” ได้รับทั้งสินค้า และบริการที่ดี มีคุณภาพ ราคาประหยัดคุ้มค่า เหมาะกับ สภาพเศรษฐกิจปัจจุบันและเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้นี้จะมีสินค้า และบริการใหม่ๆ ร่วมกันออกมาอีกอย่างแน่นอน” ดร. ชัยยศ  กล่าวทิ้งท้าย

 


แชร์ :

You may also like