HomeCreativity#รักตัวเองมากๆนะ โฆษณาแทงใจดำสำหรับคนมีความรัก จาก Hi-Balanz

#รักตัวเองมากๆนะ โฆษณาแทงใจดำสำหรับคนมีความรัก จาก Hi-Balanz

แชร์ :

Hi-Balanz

กระแสการรักตัวเอง (Self-Love) ในปัจจุบัน ดูเหมือนว่าจะเป็นแนวคิดที่มาแรงในระยะหลัง ด้วยสภาพสังคม เศรษฐกิจ ทำให้ใครหลายคนไม่ต้องมองเรื่องของการแต่งงานหรือมีชีวิตคู่เป็นเรื่องหลักของชีวิตอีกต่อไป ในขณะเดียวกันชัดเจนแล้วว่า การใช้ชีวิตด้วยการให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นลำดับแรก ความจริงแล้วมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่จะผลักดันให้เราดึงเอาความสามารถที่มีไปใช้ดูแลคนใกล้ตัวได้ แต่ถ้าหากว่าตัวเองยังไม่แข็งแรงพอ การที่จะทุ่มเทกำลังเพื่อคนอื่นกลับกลายเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แนวคิดดังกล่าว น่าจะใกล้เคียงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ นางเอกของไวรัลวิดีโอชุด “กฎเหล็ก 6 ข้อ สำหรับคนเริ่มรัก” #รักตัวเองมากๆนะ จาก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Hi-Balanz ซึ่งเล่าเรื่องผ่านมุมมองของผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีความรักดีๆ มอบให้แฟนหนุ่ม จนกระทั่งตั้งเป็นกฎขึ้นมาได้ 6 ข้อ ทั้งเรื่องของการบอกรัก, ดูแล…เอาใจใส่, มีเวลาให้, เสียสละ และรู้จักเซอร์ไพร์ส จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์หลายๆ อย่างขึ้น เธอจึงค้นพบว่า บ่อเกิดแห่งความรัก เริ่มต้นจาก ข้อที่ 6 นั่นคือต้อง #รักตัวเองมากๆนะ เล่นกับคำว่า “ตัวเอง” ตามคำพูดของวัยรุ่นที่แทนคำเรียกกับคนรักว่า “เค้า” กับ “ตัวเอง” หรือ “ตัวเอง”- Me/ Myself ซึ่งในที่นี่ตัวเอกของเรื่องก็ได้คำตอบในที่สุด

ไม่ใช่แค่ปล่อยตัวไวรัล วิดีโอ ออกมาเท่านั้น การสื่อสารในโลกดิจิทัลอื่นๆ ก็ใช้ Key Message เดียวกัน นั่นก็คือ #รักตัวเองมากๆ นะ ทั้งในเว็บไซต์ https://www.hibalanz.com ที่เลือกนำเอา Key Visual โพสต์-อิท ที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของการเตือนตัวเองในหนังมาวางไว้ที่ด้านบนของหน้าแรกในโฮมเพจ ก่อนจะตามด้วยบทความ และการสั่งซื้อสินค้าในลักษณะ E-Commerce ได้ภายในเว็บไซต์เลย รวมทั้งบอกโปรโมชั่นที่ร่วมกับพันธมิตรร้านค้า และช่องทางจัดจำหน่ายอื่นๆ แคมเปญนี้ของผลิตภัณฑ์ Hi-Balanz จึงเป็นอีกเคสหนึ่งที่นำเสนอเรื่องราวได้สอดคล้องกับเทรนด์ในสังคมปัจจุบัน ทั้งเรื่องของสุขภาพกาย สุขภาพใจ และการมองเห็นคุณค่าในตัวเอง

hi-balanz-smile

รอยยิ้มแบบนี้ สวย มาจากข้างในจริงๆ

Website : https://www.hibalanz.com

Facebook : https://www.facebook.com/hibalanzofficial

Instagram : https://instagram.com/Hibalanz_Official

Line ID : @hibalanz

ช่องทางการจัดจำหน่าย : Watsons / Boots / Oshopping / Lazada / Konvy / CJ Express

 


แชร์ :

You may also like