ดีแทค ดึง แม่!!อั้ม-พัชราภา ดันแบรนด์ให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

dtac_star002-4g

ดีแทค (dtac) เปิดเกมใหม่สร้างปรากฏการณ์เผยโฉม “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลมาร่วมมอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นไหลกับ ดีแทค Super 4G บนคลื่น 20MHz ที่กว้างที่สุด ต่อยอดประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ลื่นไหลบนแอปต่างๆ ใช้งานได้ไม่สะดุด

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้สร้างสีสันที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของดีแทค Super 4G ด้วยการนำซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ Super 4G ที่ลื่นไหล ไม่สะดุด เป็นครั้งแรกบนภาพยนตร์โฆษณาทางทีวี และตามสื่อดิจิทัลต่างๆ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ (10 ม.ค.) เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเปิดเกมรุกสีสันการทำตลาดในปีนี้”

ดีแทคได้ตอบสนองความต้องการในการเข้าถึงพฤติกรรมของลูกค้า จากการสำรวจถึงพฤติกรรมการใช้งานและการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ เพราะเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนชื่นชอบ ทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ สะท้อนความมั่นใจถ่ายทอดจุดเด่นดีแทคSuper 4G ที่ให้ลูกค้าดีแทคใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยสมาร์ทโฟน 4G ทั่วไปในตลาดซึ่งรองรับได้ทุกเครื่อง ไม่จำกัดการใช้งาน 4G ความเร็วสูงเพียงแค่สมาร์ทโฟนเฉพาะกลุ่ม  ดีแทคยังตอกย้ำความมุ่งมั่นนำประสบการณ์ 4G ที่ลื่นไหลสู่ลูกค้า เพื่อยกระดับการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ดีแทคยังเป็นผู้นำในเทคโนโลยี 4G รายแรกในไทยที่เปิดให้บริการ 4G Calling | VoLTE พร้อมทั้งเปิดให้บริการ WiFi Calling หรือVoWiFi (Voice over WiFi) บริการที่ให้ลูกค้าดีแทคสามารถโทรและรับสายโทรศัพท์ผ่านการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi ได้จากทุกที่ทั่วประเทศและทั่วโลก นอกเหนือจากการโทรผ่านสัญญาณโครงข่ายมือถือปกติเพียงอย่างเดียว โดยคำนึงถึงบริการเพื่อลูกค้าดีแทคที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ของ 4G ในการใช้งานกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ

“ดีแทคยังได้เดินหน้าในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ที่มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทั้งเทคโนโลยีการสื่อสาร 4G และการสื่อสารการตลาด โดยดีแทคยังมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่ใช่แค่เพียงแค่ยกระดับความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือและขยายเสาสัญญาณ 4G อย่างต่อเนื่องจนครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ แต่ยังตอบสนองการใช้งานแอปพลิเคชันให้ลื่นกว่าเดิมอีกขั้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าดีแทค” ลาร์ส กล่าว

dtac_star003-%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b9%89%e0%b8%a1-%e0%b8%9e%e0%b8%b1%e0%b8%8a%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%a0%e0%b8%b2

เป็นที่น่าสนใจว่าปกติแล้ว ดีแทค ไม่เคยใช้พรีเซนเตอร์ดังมาก่อนไม่ว่าจะแคมเปญไหนๆก็ตาม แต่การดึง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ตัวแม่ซุปเปอร์ของวงการครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนครั้งใหญ่ของดีแทคที่กำลังจะมาถึงในอนาคต เพื่อช่วยและทำให้ดีแทคกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง  สำหรับปัจจุบันค่ายคู่แข่งมีพรีเซนเตอร์ระดับ Magnet ที่เป็นจับกลุ่มวงกว้างไม่ว่าจะเป็น AIS – เจมส์ จิ  TRUE – ณเดชน์

Share and Comments

Comments

Related Post


Latest Posts

Most Commented

ติดตาม Brand Buffet
ฟรี! กดรับข่าวผ่านE-mail อัพเดททุกความเคลื่อนไหว กรอกอีเมลล์ของคุณในช่องด้านล่างนี้ กดยืนยันในอีเมล์ด้วยจึงจะสมบูรณ์

Join other followers