HomeCreativityDomino โชว์ไอเดียปั้มยอดปีใหม่ด้วย ‘ชุดนอนกินพิซซ่า’ กินท่าไหนก็ได้ไม่กลัวเลอะ!

Domino โชว์ไอเดียปั้มยอดปีใหม่ด้วย ‘ชุดนอนกินพิซซ่า’ กินท่าไหนก็ได้ไม่กลัวเลอะ!

แชร์ :

domino-pizza-pijamas-3

คุณเคยประสบปัญหาเหล่านี้หรือไม่! (จินตนาการถึงเสียงรายงาน TV DIRECTนะครับ) จะนั่งอยู่บ้านสบายๆกินพิซซ่าทั้งที ก็ต้องกลัวมือจะเปื้อนซอส จะนอนกินสบายๆพร้อมกับดูทีวีไปก็ไม่ได้ เพราะกลัวพิซซ่าจะหกเลอะใส่ตัวอีก ไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่านี้แล้วล่ะซาร่า! แต่ไม่ต้องกลัวไป เพราะ Domino’s Pizza จะเสนอทางออกให้คุณเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

domino-pizza-pijamas-2

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งที่สุดของ Domino’s Pizza เพราะพวกเขาตั้งเป้าว่า จะจำหน่ายพิซซ่าให้ได้ ถึง 300,000 ถาด แต่แทนที่จะทำ Box Set หรือโปรโมชั่นปีใหม่ อย่างที่แบรนด์อื่นๆเขาทำๆกัน Domino’s Pizza กลับเลือกที่จะทำ “The World First Wipeable Onesie” หรือ ชุดนอนหนึ่งเดียวในโลก ที่เช็ดได้ไม่ต้องกลัวเลอะ” เพราะอ้างอิงจาก สถิติที่ว่า 73%ของ ประชากรชาวอังกฤษ เมื่อกลับถึงบ้านแล้ว ก็มักจะเปลี่ยนชุดเป็นชุดนอนเสมอ ด้วยความเข้าใจถึงจิตใจของลูกค้า จาก Domino’s Pizza พวกเขาจึงติดต่อ แฟชั่นดีไซน์เนอร์ อย่าง Charlotte Denn ให้มาออกแบบชุดซะเลย ซึ่งเธอใช้เวลาออกแบบทั้งหมดแค่ 13 ชั่วโมงเท่านั้น ลักษณะชุดก็แสนจะเรียบง่าย เหมือนชุดนอนนั่นแหล่ะครับ แต่ ชุดนี้ถักทอด้วยผ้ากำมะหยี่สุดพิเศษ ที่นุ่ม สบาย ยืดหยุ่น และที่สำคัญ เป็นผ้าที่ป้องกันคราบเลอะได้อีกด้วย แค่นี้ย้งไม่พอ ยังมาพร้อมกับกระเป๋าขนาดใหญ่ 2 ข้างสำหรับใส่ แก้วน้ำ หรือ ของทอดอื่นๆได้อีก เรียกได้ว่า มีชุดนี้ คุณก็พร้อมจะนั่งทอดน่องอยู่หน้าโซฟา กิน Domino’s Pizza ไปพร้อมกับ เค้าท์ดาวน์ นั่งถอยหลังสู่ปีใหม่ได้ อย่างสบายสุดๆ เริ่มอยากได้เหมือนชาวอังกฤษแล้วใช่ไหมครับ! ชุดนี้มีราคา 25 ปอนด์ (ราวๆ 1000 บาท) เท่านั้นเอง และแถมยังได้บุญอีกต่างหาก เพราะรายได้จากการจำหน่ายชุดนอนนี้ ทาง Domino’s Pizza จะนำไปบริจาคเพื่อการกุศลให้กับ กองทุนโรคมะเร็งในเด็กวัยรุ่น อีกด้วย      

domino-pizza-pijamas-3
domino-pizza-pijamas-1

screenshot-336

“Do Something Attitude” หรือ ”การลงมือทำ” เป็นอุปนิสัยที่ดี ของคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ เพราะเมื่อเจอปัญหา ถึงแม้จะเป็นปัญหาที่เล็กน้อย เช่น แค่การซอสทำหก เลอะชุดนอนก็ตาม แต่ด้วยความคิดสร้างสรรค์ แทนที่จะจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปีธรรมดาๆ ก็สามารถสร้างเป็นสิ่งใหม่ๆขึ้นมาได้ ถึงแม้จะดูคล้ายเหมือนทำเอาขำๆ แต่เมื่อดูเจตนาแล้ว งานชิ้นนี้กลับเต็มไปด้วยความใส่ใจในลูกค้า แถมยังทำเพื่อสังคมอีกด้วย งานชิ้นนี้จึงเป็นงานสร้างสรรค์ ส่งท้ายปีที่น่าเอาเยี่ยงอย่าง และน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งครับ

Story By Nuttanun V.

ที่มา Adweek 

 


แชร์ :

You may also like