HomePR Newsคริสตัล ลากูนส์ ได้รับรางวัลที่สุดของที่สุด ใน “ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม” [PR]

คริสตัล ลากูนส์ ได้รับรางวัลที่สุดของที่สุด ใน “ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม” [PR]

แชร์ :

dotpropertyคริสตัล ลากูนส์ บริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติที่พัฒนาลากูนที่มีน้ำใสประดุจคริสตัลได้รับรางวัล “ที่สุดของที่สุดในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ปี 2559”  ซึ่งเป็นรางวัลชนะเลิศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดย บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ สื่อชั้นนำของภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – การจัดแสดงสิ่งที่เชื่อว่าจะเป็น บางส่วนของ ที่สุดของที่สุด ที่มีข้อเสนอให้กับผู้ชมในท้องถิ่น ภูมิภาคและระดับโลกของผู้บริโภคอสังหาริมทรัพย์

คริสตัล ลากูนส์ สามารถนำวิถีชีวิตของชายหาดที่ใดก็ได้ในโลกพัฒนาขึ้นเป็นลากูนน้ำใสซึ่งรายล้อมไปด้วยชายหาดและท่าเรือ โดยสามารถให้ผู้คนมีโอกาสที่จะมีชีวิตริมชายหาดและสามารถร่วมกิจกรรมหรือกีฬาทางน้ำได้ทุกที่ในเอเชีย คริสตัล ลากูนส์ มี 2 โครงการที่ดำเนินการแล้วในปัจจุบัน ด้วยโครงการที่มีอยู่จำนวน 20 โครงการ ในขั้นตอนการพัฒนาที่แตกต่างกัน โครงการ “บินตัน เทรเชอร์ เบย์” (Bintan Treasure Bay) ในประเทศอินโดนีเซีย และ โครงการมหาสมุทร ในหัวหิน ประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในโอกาสนี้ มร. ไฮเม่ ริเวร่า ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของบริษัท คริสตัล ลากูนส์ เข้ารับรางวัลในฐานะตัวแทนของคริสตัล ลากูนส์ มร. ริเวร่า กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลสำคัญชิ้นนี้โดยการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ของอสังหาริมทรัพย์ซึ่งได้กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมของโลกที่เปลี่ยนชีวิตของผู้คน เรามีความภูมิใจอย่างมากที่คริสตัล ลากูนส์ได้รับรางวัลแรกในเอเชีย ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญสำหรับเราและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเทคโนโลยีของเราที่ได้สร้างขึ้น”

รางวัลล่าสุดที่เพิ่มขึ้นในรางวัลชนะเลิศที่ คริสตัล ลากูนส์ ได้รับในปีที่ผ่านมาโดยมีรางวัลสตีวี่ (The Stevie® Award) ซึ่งสามารถเรียกว่าเป็นรางวัลออสการ์ของธุรกิจโลก สำหรับผลงานของบริษัทเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีการระบายความร้อนอย่างยั่งยืนนั้น รางวัลธุรกิจใหม่ที่ดีที่สุดและกุญแจสู่ไมอามี ซึ่งสองรางวัลนี้ได้รับในประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งได้รับรางวัลด้านนวัตกรรม, รางวัลสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ, รางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงที่ดีที่สุด ที่ได้บันทึกในบันทึกสถิติโลกกินเนสส์สำหรับโครงการในประเทศอียิปต์และชิลี

คริสตัล ลากูนส์ มุ่งเน้นไปที่การแก้ไขพฤติกรรมของมนุษย์ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ น้ำและการขาดแคลนพลังงานเป็นความท้าทายที่โลกกำลังจะเผชิญ ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะช่วยให้บึงน้ำใสซึ่งมีขนาดไม่จำกัด โดยการสร้างและบำรุงรักษาที่ค่าใช้จ่ายที่ต่ำมากและสามารถที่จะใช้น้ำทุกประเภท คริสตัล ลากูนส์ สามารถตอบสนองความท้าทายนี้โดยการใช้เทคโนโลยีซึ่งใช้น้ำลดลง และใช้น้ำน้อยกว่าสนามกอล์ฟถึง 30 เท่า สำหรับลากูนส์น้ำใสด้วยน้ำสะอาดและใช้น้ำร้อยละ 50 น้อยกว่าสวนสาธารณะที่มีขนาดเดียวกัน โดยใช้เทคโนโลยีการควบคุมการระเหยใหม่บนพื้นฐานของการพัฒนาโดยคริสตัล ลากูนส์ สามารถกำหนดปริมาณการใช้น้ำสามารถลดลงได้ดียิ่งขึ้น

ด้วยแนวคิดและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของคริสตัล ลากูนได้เปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ของอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญกับทำเลมากที่สุด และยังรังสรรค์ชายหาดอันงดงามกับท้องทะเลที่ใสสะอาดในสถานที่ที่เป็นไปไม่ได้ก่อนหน้านี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.crystal-lagoons.com


แชร์ :