HomeBrand Move !!แรงน้ำใจไม่เคยหมด ซีพี ผนึก 7 แบรนด์ดังส่งพลังสู้ภัยน้ำท่วมชาวใต้  

แรงน้ำใจไม่เคยหมด ซีพี ผนึก 7 แบรนด์ดังส่งพลังสู้ภัยน้ำท่วมชาวใต้  

แชร์ :


cp-true-flood-1

เป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนแล้วที่ภาคใต้ของไทยประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ ส่งผลให้การดำเนินชีวิตของประชาชนเป็นไปด้วยความยากลำบากโดยเฉพาะในเขตพื้นที่น้ำท่วมสูงจนการคมนาคมถูกตัดขาด ทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน ประชาสังคม ต่างระดมพลังให้ความช่วยเหลือ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยเหตุนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) นำโดยบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จึงทำหน้าที่เป็นแกนนำส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสดและอาหารสำเร็จรูปให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านหลายช่องทางทั้งภาครัฐ มูลนิธิ องค์กรการกุศล สื่อมวลชน เพื่อกระจายความช่วยเหลือให้เข้าถึงผู้ประสบภัยให้มากที่สุด พร้อมทั้งระดมความช่วยเหลือผ่านส่วนภาครัฐและส่วนราชการ โดยส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารแก่แม่ทัพภาคที่ 4 เพื่อนำอาหารและเครื่องยังชีพขึ้นเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพบก นำไปแจกจ่ายพี่น้องประชาชนที่ในพื้นที่น้ำท่วมสูงใน จ.นครศรีธรรมราชและพัทลุง

ส่วนบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ“ช่วยเหลือผู้ประสบภัย จากใจเซเว่น อีเลฟเว่น” มอบบัตร Smartpurse ขนมเบเกอรี่ ไข่ไก่ และน้ำดื่ม  แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้ผ่านมูลนิธิ องค์กรการกุศล และองค์กรสื่อมวลชน อาทิ มูลนิธิเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย  เป็นต้น

ขณะเดียวกันได้นำผลิตภัณฑ์อาหารมอบผ่านสื่อมวลชน ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ข้าวปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน (รีทอร์ต) จำนวน 2,400 ซอง และไข่สมุนไพร 1,000 ฟอง ผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เพื่อร่วมสนับสนุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใน จ.นราธิวาส จ.นครศรีธรรมราช และจ.สุราษฎร์ธานี   มอบผลิตภัณฑ์เครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม และยารักษาโรคให้แก่ชุมชนกลุ่มอนุรักษ์ประมงพื้นบ้าน ตำบลท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช  รวมถึงมอบไข่ไก่ 3,000 ฟอง แก่เครือเนชั่น เพื่อส่งความช่วยเหลือผ่านสภากาชาดไทย และกองทัพบก ไปยังผู้ประสบอุทกภัย รวมถึงมอบไข่ไก่สดและเนื้อไก่ให้กับสื่อมวลชนภูมิภาคในจังหวัดต่างๆ  นอกจากนี้ ซีพี ออลล์  มอบขนมเบเกอร์รี่ 5,000 ชิ้น และน้ำดื่ม  5,000 ขวด  ให้กับช่อง 7  ช่อง 9 และ ช่อง NBT เพื่อส่งไปช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ภายใต้โครงการ “ช่วยเหลือผู้ประสบภัย จากใจเซเว่น อีเลฟเว่น”และยังคงให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังศุภชัย เจียรวนนท์  รองประธานกรรมการเครือเจริญโภคภัณฑ์ บริจาคเงินจำนวน 10 ล้านบาทเพื่อสมทบทุนในการช่วยฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมในหลายจังหวัดภาคใต้ โดยมอบให้แก่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ในรายการ‘ประชารัฐร่วมใจ ช่วยอุทกภัยภาคใต้’ซึ่งรัฐบาลจัดขึ้น ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อระดมพลังจากทุกภาคส่วนในรูปแบบประชารัฐ ให้กำลังใจและเสียสละ ช่วยเหลือพี่น้องร่วมชาติ ในยามที่ต้องเผชิญความลำบาก

cp-true-flood-2

สำหรับผู้ที่ต้องการส่งแรงใจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ เครือซีพีพร้อมด้วยทรู คอร์ปอเรชั่น  และสถานีข่าวโทรทัศน์ TNN24 ช่อง 16 ได้ร่วมมือกับ สภาวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-อาเซียน และภาคีเครือข่าย เปิดรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และฟื้นฟูพื้นน้ำท่วมภาคใต้ ด้วยการส่ง SMS บริจาคผ่านมือถือเครือข่าย TrueMove H โดยพิมพ์ 100 ส่งมาที่ 4827909 บริจาค100 บาทต่อครั้ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ม.ค. 2560 ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน

cp-true-flood-52

cp-true-flood-3

cp-true-flood-42

cp-true-flood-62

นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางบริจาคผ่านบัญชี “สภาวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-อาเซียน” ธนาคารกสิกรไทย  ออมทรัพย์ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าแกรนด์ พระราม9 เลขที่บัญชี 013-8-15211-1   และ ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์  สาขาพระราม 9 ซอย 13  เลขที่บัญชี 076-0-36522-9  หรือ สามารถบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคได้ที่สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN ช่อง 16  ชั้น 3 อาคารทิปโก้ ฝั่งโลว์โซน ถนนพระราม 6 เขตพญาไท แขวงสามเสนใน กรุงเทพฯ 10400  โดยสถานีข่าว โทรทัศน์ TNN24 ช่อง16 ได้ลงพื้นที่ในหลายจังหวัดภาคใต้ ตั้งโรงครัวทำอาหารแจกจ่ายผู้ประสบภัย และมอบสิ่งของจำเป็นแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ 

truemove-flood-code2

บริจาคผ่านมือถือ SMS

cp-flood-code2

บริจาคผ่านบัญชีธนาคาร


แชร์ :

You may also like