HomeSponsored6 ไลฟ์สไตล์ ที่ใช่! กับ Canon PIXMA Printer

6 ไลฟ์สไตล์ ที่ใช่! กับ Canon PIXMA Printer

แชร์ :

screenshot-1988

Canon เป็นผู้นำตลาดอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ในประเทศ โดยมีส่วนแบ่งการตลาดในไตรมาสที่ 1 ปี 2016 ถึง 46% ที่ผ่านมาแคนนอนใช้เรื่องของคุณภาพและเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ ทำให้เป็นที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาโดยตลอด สำหรับแคมเปญใหญ่ของแคนนอนในปีนี้จะรุกตลาดด้วยการนำเอาไลฟ์สไตล์และความต้องการใช้งานของผู้บริโภคมาผสานกัน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานอย่างแท้จริง ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์และประสบการณ์การใช้งานที่ดีกับลูกค้าแคนนอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคนนอนใช้ชื่อแคมเปญนี้ว่า Teamleader แค่นี้ก็บอกแล้วว่าต้องเป็นผู้นำตัวจริงเท่านั้น โดยแคนนอนได้สร้างสรรค์เว็บไซต์ ที่จะช่วยเช็คความต้องการของลูกค้าให้ชัดเจนว่า เครื่องพรินต์แบบไหนที่ใช่ตัวตนของคุณ  http://www.canon.co.th/pixmainkjetprinter/

นอกจากกิจกรรมในเว็บไซต์แล้ว เพื่อสื่อสารให้แคมเปญนี้ชัดเจนมากขึ้น แคนนอนยังหยิบเอาเรื่องราวของคนที่น่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายมาถ่ายทอดให้ตรงตามเซกเมนต์ของผู้บริโภค 6 รูปแบบ ดังนี้

canon-pixma-1

 

Professional เล่าเรื่องราวของคุณโจ้ ศุภสิทธิ์ ศรีสวัสดิ์ศักดิ์ ช่างภาพนิตยสารแฟชั่นแถวหน้าของไทย

ที่ต้องการเครื่องพรินต์ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงเลือกใช้เครื่องพิมพ์ Pro Series เน้นในเรื่องคุณภาพคมชัด เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ที่อยู่ในจินตนาการออกมาได้ไม่ตกหล่น ไม่ว่าจะเป็นภาพสีหรือขาวดำ ก็ดึงเฉดได้ตามมิิติที่ช่างภาพตัวจริงอยากนำเสนอ

A picture is worth a thousand words “เพราะว่าภาพหนึ่งภาพบอกเล่าเรื่องราวได้นับล้านคำ” เครื่องมือที่ช่วยทำให้ภาพจากไฟล์ดิจิทัล กลายเป็นความจริงจึงเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ต้องคัดสรรมาเป็นอย่างดี

 

canon-pixma-2

Photo Lover มีคุณแอนนาหทัยรัตน์ วิทยพูม ฟรีแลนซ์,โปรดิวเซอร์ มิวสิควีดีโอ เป็นตัวอย่างของคนที่ชอบเดินทางจึงมีรูปถ่ายมากมาย เมื่อต้องการจะพรินต์ออกมาก็ต้องทำได้ง่ายและเร็ว เช่น การพิมพ์รูปภาพบนสมาร์ทโฟนผ่านระบบไร้สาย หรือจะสั่งพิมพ์จากระบบ Cloud ด้วยก็ได้ อีกทั้งยังมีความโดดเด่นในแง่ของดีไซน์ ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว เพราะเป็นภาพจากพรินเตอร์แต่หน้าตาสีสันที่พิมพ์ออกมาดูแพง สำหรับคนชอบท่องเที่ยว การตามหาแรงบันดาลใจ จากภาพถ่าย เรื่องราว และพรินต์ภาพถ่ายเหล่านี้เก็บไว้เพื่อเป็นความทรงจำดีๆ หรือเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ผ่านรูปก็เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ อ้อ! ยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถสั่งพรินต์ภาพจาก Facebook หรือ Instagram ผ่านตัวเครื่องได้โดยตรงอีกด้วยนะ เลือกภาพจากพรินเตอร์ได้เลยโดยไม่ต้องใช้ผ่าน device ใดๆ ดังนั้นเครื่องพิมพ์ที่สั่งได้ดังใจตัวนี้ เลยเป็นสิ่งที่ขาเที่ยวขาดไม่ได้เลยจริงๆ

 

canon-pixma-3

SME คุณภัทร ณรงค์ชัยกุล (Managing Director), Deck Thailand Co.,LTD เนื่องจากการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน ทำให้เวลาพรีเซนต์งานต้องการความเนี๊ยบ คมชัด เพื่อทำให้ลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์สนใจตั้งแต่แรกเห็น ดังนั้นสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ จึงต้องการเครื่องพิมพ์ที่มีระบบดูแล Account ของเครื่องพรินต์ เพื่อทำให้ลดค่าใช้จ่าย ตรวจสอบได้ แต่ยังคงประสิทธิภาพการทำงานอยู่ ด้วยคุณสมบัติพิมพ์ได้รวดเร็วดั่งใจงานรีบๆ ก็เนรมิตออกมาได้ จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเครื่องพิมพ์แบบอิงค์เจ็ทก็พิมพ์ได้เร็วเทียบเท่าเลเซอร์พรินเตอร์ หรือบางครั้งมีเหตุไม่คาดฝันทำน้ำหกใส่ หมึกพิมพ์ของแคนนอนก็เป็นหมึกกันน้ำ ทำให้ไม่ต้องพิมพ์ใหม่ให้เสียทั้งเวลาและทรัพยากรไปฟรีๆ

 

canon-pixma-4

Small Office เล่าเรื่องผ่าน บริษัทอีเว้นท์ ออร์แกไนซ์เซอร์ Prink Creation Co.,Ltd. ซึ่งใช้เครื่องพิมพ์ติดแท็งก์แท้ของแคนนอน ช่วยให้ประหยัด ไม่ต้องเปลี่ยนหมึกบ่อย ด้วยอัตราโดยเฉลี่ย พิมพ์สี 7,000 แผ่น และ ขาวดำ 6,000 แผ่น เมื่อคำนวณออกมาแล้วนับว่าราคาต่อแผ่นต่ำมากๆ แต่ก็ยังมีคุณภาพตามแบบฉบับของแคนนอนอยู่ ซึ่งเหมาะกับบริษัทที่รับจัดอีเว้นท์ เพราะต้องบริหารต้นทุนการจัดงานในแต่ละครั้ง แต่ความคมชัด สีสัน และรายละเอียดของงานที่พิมพ์ออกมาเพื่อนำเสนองานลูกค้ายังคงต้องมีคุณภาพ สวยสมจริง นอกจากนี้ การเติมหมึกก็ง่าย ไม่เลอะเทอะ อีกทั้งแท็งก์หมึกก็ถูกดีไซน์มาให้อยู่ภายในตัวเครื่อง สวยและประหยัดพื้นที่ เหมาะกับบริษัทที่มีพื้นที่จำกัด เรียกได้ว่าพรินเตอร์รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจขนาดเล็กจริงๆ

 

canon-pixma-5

Simply ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ของคุณเบลธนาภรณ์ ที่มีเครื่องพิมพ์แบบ Multifunction Printer ติดบ้าน ไว้ใช้งานหลากหลายวัตถุประสงค์ในราคาเบาๆ เพราะว่าสำหรับการใช้งานทั่วไปในครอบครัวไม่เน้นการใช้งานอย่างหนักหน่วง แต่ใช้พรินเตอร์เพื่ออำนวยความสะดวกในครอบครัวมากกว่า เช่น สแกนเอกสารสำคัญๆ เอาไว้ในรูปแบบ Soft File จะใช้งานเมื่อไหร่ก็ค่อยพิมพ์ออกมา หรือพิมพ์ข้อมูลบางอย่างเอาไว้ใช้งานในวันว่าง เช่น โปรแกรมท่องเที่ยว ไปจนถึงพิมพ์รูปดาราที่ชื่นชอบเอาไว้ติดห้องขำๆ ก็ทำได้ง่ายๆ

 

canon-pixma-6

Student เพราะชีวิตนักศึกษาต้องพิมพ์รายงาน, แสกนเลกเชอร์จากเพื่อน หรือว่าก้อปปี้หนังสือที่หาซื้อได้ยากแต่ยังมีติดห้องสมุดไว้อ่าน บางครั้งต้องเอาเอกสารเหล่านั้นมาขีดเขียน ไฮไลต์เพื่อให้จำแม่นมากขึ้น คุณแนนพชรธร ก็มีเครื่องพรินต์ของแคนนอนมาช่วยให้เรื่องเรียนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เมื่อฟังก์ชั่นครบถ้วน ในราคาที่นักศึกษาเองก็จับต้องได้ แต่คุณภาพจัดเต็ม เทอมไหนรายงานเยอะ ก็ยังไหว ยิ่งสาขาวิชาไหนมีรายงานเยอะๆ ละก็ การมีเครื่องพิมพ์เป็นของตัวเองคุ้มค่ากว่าไปพรินต์ที่ร้านเป็นไหนๆ แถมยังไม่ต้องเสียเวลารอร้านเปิด-ปิดด้วย ถึงจะทำรายงานดึกก็สั่งพิมพ์ออกมาได้เลย นอกจากเรื่องเรียนแล้วยังใช้พิมพ์อะไรสนุกๆ ได้อีกเยอะเลยด้วย

แคนนอนให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อสินค้าให้ตรงกับความต้องการที่แท้จริงเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ลูกค้าที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ไปเกิดความรู้สึกที่ดีในการใช้งานจริง สำหรับลูกค้าที่ต้องพิมพ์งานในปริมาณมากหรือต้องการงานคุณภาพสูงก็ควรเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสม เพื่อทำให้เกิดประโยชน์ในเชิงธรุกิจ รวมทั้งทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีกับองค์กร แต่สำหรับกลุ่มผู้ที่ใช้งานไม่มากนักก็ควรเลือกซื้อเครื่องพรินต์ที่สบายกระเป๋า ไม่ก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป นอกเหนือจากออนไลน์แคมเปญแล้ว แคนนอนยังเน้นเรื่องการเทรนพนักงานขายให้แนะนำสินค้าให้ตรงกับสภาพการใช้งานจริงของลูกค้าเพื่อช่วยเลือกพรินเตอร์ที่ใช่กับทุกไลฟ์สไตล์คุณ ให้สมกับความเป็น #Teamleader เพราะผู้นำต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ

 

https://www.youtube.com/watch?v=8IczOMdc8Bg

 #Teamleader เพราะผู้นำต้องเลือกสิ่งทีดีที่สุดเสมอ


แชร์ :

You may also like