HomeCreativityเดนท์สุ ประเทศไทย เสริมทัพครั้งใหญ่ดึงมือเก๋า TBWA “ณรงค์ ตรีสุชน” นั่งแท่น CEO

เดนท์สุ ประเทศไทย เสริมทัพครั้งใหญ่ดึงมือเก๋า TBWA “ณรงค์ ตรีสุชน” นั่งแท่น CEO

แชร์ :

%e0%b8%93%e0%b8%a3%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b9%8c-%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%8a%e0%b8%99-ceo-dentsu-thailand2

สำหรับปลายปีหลายเอเย่นซี่ต่างมีการปรับกลยุทธ์ปรับโครงสร้างเพื่อรับมือกับการแข่งขันในอนาคตอันใกล้ เดนท์สุ ประเทศไทย (Dentsu Thailand) เองก็เช่นกันที่ประกาศแต่งตั้ง CEO ใหม่ “คุณณรงค์ ตรีสุชน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารเดนท์สุ ประเทศไทยคนใหม่ โดยมีผลในเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี้ แทน “คุณอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม” ที่ยังคงดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารเดนท์สุ ประเทศไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม Dentsu Aegis Network ประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ “คุณณรงค์ ตรีสุชน” คร่ำหวอดอยู่ในวงการโฆษณาและธุรกิจมีเดียมากว่า 20 ปี สั่งสมประสบการณ์มากมายจากบริษัทชั้นนำระดับโลก อาทิ OMD ประเทศไทย และล่าสุดในตำแหน่ง MD ในส่วนดิจิตอล (Digital Arts Network)ของ TBWA ประเทศไทย โดยมีบทบาทในการช่วยสร้างการเติบโตให้กับองค์กร ทั้งยังดำรงตำแหน่งผู้นำที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการวางแผนด้านสื่อให้กับลูกค้า ทั้งในระดับภูมิภาค และระดับโลก รวมถึงด้านการบริหารธุรกิจ การวางกลยุทธ์ด้านการตลาดและการขาย

khun-narong-%e0%b8%93%e0%b8%a3%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b9%8c-%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%8a%e0%b8%99-ceo

มร. ดิ๊ก แวน มอธแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Dentsu Aegis Network Southeast Asia กล่าวว่า กลุ่มบริษัท Dentsu Aegis Network ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมในกลุ่มบริษัทอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) ขณะเดียวกันกลุ่มบริษัทฯ โฟกัสที่ความรู้ความสามารถ และการพัฒนาขีดความสามารถ หรือศักยภาพของบุคลากร ซึ่ง “คุณณรงค์ ตรีสุชน” เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญสูง จึงเหมาะสมอย่างยิ่งในการดำรงตำแหน่งผู้นำของเดนท์สุ ประเทศไทย

ทางด้าน อมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม กล่าวเสริมว่า เดนท์สุ ประเทศไทย ถือเป็น Single Agency ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้นการขับเคลื่อนองค์กรก้าวไปข้างหน้า โดยมี ณรงค์ ตรีสุชน  ซึ่งมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโฆษณาและธุรกิจมีเดียมายาวนาน จะนำพาบริษัทเติบโตและพัฒนาไปสู่อนาคตอย่างแข็งแกร่ง

“ด้วยประสบการณ์การทำงานของผมกว่า 2 ทศวรรษในอุตสาหกรรมนี้ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครีเอทีฟเอเยนซี่ชั้นนำระดับภูมิภาค และด้วยรูปแบบการดำเนินงานที่มีเอกลักษณ์ และประสานความร่วมมือระหว่างกัน จะสร้างศักยภาพที่ดีและโอกาสทางธุรกิจให้กับกลุ่มบริษัท” ณรงค์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารสำคัญครั้งนี้  เป็นเพราะการเติบโตขององค์กรและจำวนงานที่เยอะขึ้น ณรงค์ ตรีสุชน จึงเข้ามาช่วยดูแลงานส่วน Dentsu Thailand จากมือของ อมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ซึ่งจะมาช่วยผลักดันให้องค์กรเติบโตและมีผลงานเด่นๆขึ้นมาทั้งประสบการณ์ที่สั่งสมมาทั้ง Online และ Offline

 

ที่มา : campaignbrief


แชร์ :

You may also like