HomeSponsoredกูลิโกะ เอาใจสาวๆ สร้างกระแสฟินสะใจไม่มีน้ำตาล ช๊อคโกแลต “Glico Zero Sugar”

กูลิโกะ เอาใจสาวๆ สร้างกระแสฟินสะใจไม่มีน้ำตาล ช๊อคโกแลต “Glico Zero Sugar”

แชร์ :

11

Healthy Lifestyle” ไม่ใช่กระแสที่มาแล้วก็ไป แต่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยไปแล้ว เห็นได้จากผู้หญิงยุคใหม่หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น เป็นที่ทราบกันดีว่าการมี “สุขภาพที่ดี” 70% มาจากการรับประทานอาหาร ขณะที่ 30% มาจากการออกกำลังกาย ดังนั้นการพิถีพิถัน เลือกสรรอาหารที่มีประโยชน์ มีคุณค่าทางโภชนาการจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่อาหารในที่นี้ นอกจากมื้อหลักในแต่ละวันแล้ว คนส่วนใหญ่ก็ยังชื่นชอบ “ขนมหวาน” โดยเฉพาะผู้หญิง เป็นของคู่กันมาแต่ไหนแต่ไร แต่ขึ้นชื่อว่า “ขนมหวาน” ที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่สวนทางกับคำว่า “สุขภาพ” มาโดยตลอด เพราะสินค้าที่วางขายในตลาด ยังคงมี “น้ำตาล” เป็นส่วนประกอบหลักในปริมาณที่สูง ผู้หญิงหลายคนรู้สึกเป็นกังวลไม่น้อย จึงใช้วิธีจำกัดการกิน หรือพยามยามหักห้ามใจจากบรรดาขนมหวานทั้งหลาย แต่นั่นก็ทำให้ช่วงเวลาแห่งความสุข ความเพลิดเพลินกับการได้กินขนมอร่อยๆ หรือความสนุกที่ได้พูดคุยกับเพื่อนไปด้วย กินไปด้วย หายไปทันที !

ทว่า ช่วงเวลาแห่งความสุข ความเพลิดเพลินกำลังกลับคืนมาสู่สาวๆ ที่รักสุขภาพ และยังชื่นชอบการกินขนมหวาน เมื่อล่าสุด “กูลิโกะ” ได้เปิดตัว “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฟินสะใจ…ไม่มีน้ำตาล” นวัตกรรมช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาลครั้งแรกในประเทศไทย  ที่แม้จะปราศจากน้ำตาล แต่ยังคงความอร่อยในรสช็อกโกแลตเหมือนเดิม เพราะใช้มัลติตอล (Maltitol) เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ซึ่งปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

22

การทุ่มเทวิจัยและพัฒนา กระทั่งในที่สุดได้ออกมาเป็น “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” มาในรูปแบบช็อกโกแลตทรงกลม อร่อยพอดีคำ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ “กูลิโกะ” ที่ยึดมั่นในหลักสำคัญ 3 ประการ คือ “หัวใจ สุขภาพ และชีวิต” ผ่านการผลิตอาหารและขนมที่มีคุณภาพ โดยนำเสนอสินค้าที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถรับประทานได้อย่างอร่อย สนุกสนาน มีคุณภาพ และตอบโจทย์ด้านสุขภาพ

“ปัจจุบันพบว่า สถิติคนไทยที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร 25% ป่วยด้วยโรคเบาหวาน และมีอัตราที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการรับประทานน้ำตาลในปริมาณที่เกินความต้องการ ย่อมเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และยังเป็นสาเหตุของการเกิดโรคเบาหวาน

กูลิโกะตระหนักถึงความสำคัญของการบริโภค “น้ำตาล” ในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อสานต่อพันธกิจในการผลิตอาหารและขนมที่มีคุณภาพ อีกทั้งเล็งเห็นเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนไทยที่กำลังมาแรง ให้ความสนใจกับการเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ เราเชื่อว่าความฝันของผู้หญิงหลายคน และกลุ่มคนที่ชื่นชอบรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของช็อกโกแลตนั้น อยากเพลิดเพลินกับการรับประทานช็อกโกแลต โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการควบคุมน้ำตาล เราจึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตที่อร่อยและไม่มีน้ำตาล” มร. ทาคะยาสุ ทัสซึมิ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มงานการตลาด บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด กล่าวถึงปรัชญาการดำเนินธุรกิจของกูลิโกะ

33

ส่วนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด “กูลิโกะ” ได้เลือกนักแสดงสาว “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ เนื่องจากแต้วเป็นตัวแทนของสาวรุ่นใหม่ ที่ไม่ได้สวยเพียงอย่างเดียว แต่ฉลาดมีไหวพริบ ทั้งยังใส่ใจความงามและสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์และความโดดเด่นของ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์”

นอกจากพรีเซนเตอร์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายแล้ว “กูลิโกะ” ยังได้ใช้ช่องทางสื่อสารครบวงจร ทั้งการออกภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และช่องทางออนไลน์ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมอีเวนท์ในพื้นที่ต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

“เพราะการนำเสนอสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ภายใต้หลักสำคัญ “หัวใจ สุขภาพ และชีวิต” ทำให้กูลิโกะเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยเสมอมา และเป็นแบรนด์ที่ผูกพันกับคนไทยมานานกว่า 46 ปี” มร. ทาคะยาสุ กล่าวทิ้งท้าย

ต่อไปนี้…สาวๆ ก็จะได้เพลิดเพลิน และมีความสุขไปกับการกินช็อคโกแลตอร่อยๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลอีกแล้ว


แชร์ :

You may also like