HomePR Newsแครบทรี แอนด์ อีฟลิน เปิดตัวครีมบำรุงมือ 3 กลิ่นหอมใหม่ รับคริสต์มาส [PR]

แครบทรี แอนด์ อีฟลิน เปิดตัวครีมบำรุงมือ 3 กลิ่นหอมใหม่ รับคริสต์มาส [PR]

แชร์ :

%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a1ใกล้ถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาส-ปีใหม่เข้ามาทุกที มาเตรียมพร้อมความสดชื่นให้กับผิวพรรณกันดีกว่า…ล่าสุด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์แครบทรี แอนด์ อีฟลิน (Crabtree & Evelyn) เปิดตัวชุดของขวัญบำรุงผิวมือคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด A Feast for the Senses collection” รุ่น Limited Edition

เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงด้วยเซ็ตครีมบำรุงผิวมือ (Hand Therapy) 3 กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดที่รังสรรค์ผสานความหอมจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ ผลไม้ และมวลดอกไม้ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว  ได้แก่ กลิ่น Festive Fig, Rose Pineapple และ Spiced Earl Grey  ที่มาพร้อมรูปโฉมแพคเกจพิเศษหลากหลายลวดลาย ดีไซน์โดยศิลปินชาวอังกฤษ ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อครีมที่เข้มข้น ทั้งช่วยปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Shea butter และ Ceramides ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมือและให้ความเนียนนุ่มอย่างต่อเนื่อง พร้อมวางจำหน่ายเป็นเซ็ตของขวัญครีมบำรุงผิวมือ (Hand Therapy) ขนาด 25 กรัม จำนวน 3 หลอด ราคาพิเศษ 995 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้าน นายณัฐภัทร รูปสม ผู้จัดการแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ แครบทรี แอนด์ อีฟลิน กล่าวว่า Hand Therapy หรือครีมบำรุงผิวมือคอลเล็คชั่น “A Feast for the Senses” ในปีนี้ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นอายความมีสีสันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของประเทศอังกฤษ โดยมี 3 ไอคอนหลักที่มีความพิเศษต่อการเฉลิมฉลองของอังกฤษตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและยังเป็นส่วนผสมหลักของครีมบำรุงมืออีกด้วย

นั่นคือ Fig ผลลูกฟิกซ์, Pineapple (ผลสับปะรด) และ Earl Grey (ชาเอิร์ลเกรย์) ซึ่งทำให้คอลเล็คชั่นนี้ มีกลิ่นหอมพิเศษไม่เหมือนใคร และนอกจากนี้ ยังมีชุดผลิตภัณฑ์เครื่องหอมภายในบ้าน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะตอบโจทย์ให้กับคนชอบแต่งบ้าน อาทิ เทียนหอม, หัวกระจายกลิ่นความหอม เป็นต้น ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ความหอมในช่วงเวลาสำคัญให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี ภายใต้ธีมคอลเล็คชั่น “Christmas Home Fragrance 2016” รุ่น Limited Edition มี 3 กลิ่นหอมพิเศษ ได้แก่ กลิ่น Noel, กลิ่น Windsor Forest และกลิ่น New Festive Fig”  

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกกับการสร้างสรรค์ผลงานผ่านงานคราฟท์ด้วยสองมือกับงาน “ปักริบบิ้นไหม D.I.Y” โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญด้านงานปักริบบิ้นไหม จากเพจดัง SACHA Studio ให้คำแนะนำและสอนวิธีการปักริบบิ้นไหมบนผ้าเช็ดหน้า เพื่อมอบเป็นของขวัญทำมือให้กับคนสำคัญหรือมอบในโอกาสเทศกาลพิเศษได้อีกด้วย

ร่วมส่งมอบช่วงเวลาดีๆพร้อมความหอมสดชื่นด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษแด่คนสำคัญ โดยเลือกชมและลองสัมผัสเนื้อครีมที่เข้มข้น ได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์แครบทรีแอนด์อีฟลิน (Crabtree & Evelyn) ทั้ง 6 สาขาในกรุงเทพฯ ได้ที่ สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น 1, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 2, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 และสาขาเซ็นทรัล East Ville Festival ชั้น 1 แฟชั่นโซน หรือ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ Crabtree & Evelyn โทร. 02-911-0046-7 ต่อ 238 และร่วมติดตามข่าวสารต่างๆได้ทางเว็บไซต์ www.crabtree-evelyn.co.th หรือทางเฟซบุ๊คและอินสตาแกรม: Crabtreeandevelynthailand

 


แชร์ :